Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Răng toàn sứ Venus-dòng răng toàn sứ đẹp hơn răng thật


Những trường hợp răng bị chấn thương như gãy vỡ, mẻ mảng lớn,... thì răng toàn sứ Venus chính là giải pháp khắc phục tối ưu nhất. Đây là dòng răng toàn sứ mới và hiện đại với độ bền chắc gấp nhiều lần răng thật.

Chụp răng sứ Venus có tốt không?
Chụp răng sứ Venus có tốt không?

Răng sứ Venus – một loại răng được cấu tạo từ 100% sứ không pha tạp chất, được nung ở nhiệt độ cao nên có khả năng chịu lực rất lớn. Độ cứng trên 1400 Mpa nên rất bền vững, bền hơn gấp 10 lần răng thật. Thừa hưởng tính chất vượt trội của sườn răng sứ Zirconia so với sườn sứ kim loại, răng toàn sứ Venus còn đem lại sự tin cậy tuyệt đối và chính xác.

Làm từ chất liệu sứ không kim loại, răng sứ Venus có khối lượng riêng nhỏ, có đặt tính an toàn, đáp ứng tiêu chuẩn ISO, Hiệp hội nha khoa Quốc tế không gây bất cứ phản ứng hóa học nào với răng, nướu, lưỡi.

Chụp răng sứ Venus có tốt không?

Răng toàn sứ Venus không gây ra bất cứ một kích ứng nướu răng hay phản ứng hóa học phụ nào trong miệng nên tuyệt đối an toàn cho con người. Hơn nữa, răng có khả năng chịu lực siêu tốt, độ bền dài lâu giúp bạn ăn uống thoải mái và tự tin với hàm răng đẹp, chắc khỏe.

Răng có màu sắc tự nhiên gần giống răng thật, không bị đen viền nướu sau nhiều năm sử dụng.

Venus là viền răng sứ thế hệ mới được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất thế giới hiện nay. Răng sứ Venus đạt được nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với răng sứ kim loại, chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo.


Chụp răng sứ Venus có tốt không?

Răng được áp dụng công nghệ Laser cho độ chính xác tuyệt đối trong việc phân tích cấu trúc hàm và phục hình răng, cho ra những chiếc răng sứ có độ vừa khít hoàn hảo (chính xác đến phạm vi 1 micro mét)

Chụp răng sứ Venus có độ bền bao lâu?

Độ bền của răng toàn sứ Venus có thể đạt được từ 15 – 20 năm. Đây là khoảng giới hạn mà không phải dòng răng sứ nào cũng có thể đạt được, kể cả các dòng răng toàn sứ khác. Chính vì thế răng sứ Venus có tuổi thọ dài lâu như vậy. Bạn có thể yên tâm, thoải mái và dễ chịu trong việc ăn uống, chơi thể thao, làm việc hay giao tiếp hàng ngày.

Chụp răng sứ Venus có dễ bị nhiễm màu không?

Răng toàn sứ Venus vô cùng bền chắc, màu sắc răng sống động như răng thật, tự nhiên theo thời gian. Điều này khác với các loại răng sứ kim loại vì những dòng răng đó đều rất dễ ngả màu.

Bác sỹ sẽ tư vấn cho bệnh nhân lựa chọn loại nào phù hợp với màu răng thật của bạn, màu răng của các răng kế cận và răng toàn hàm.

Venus là dòng răng toàn sứ sở hữu tốc độ đổi màu rất chậm, khả năng chống bám cao so với nhiều dòng răng sứ khác.

Chi phí chụp răng sứ Venus là bao nhiêu?

Hiện nay, mức giá để bọc răng sứ với răng toàn sứ Venus cao hơn so với kim loại và các loại răng sứ khác, nhưng mức giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào: chất lượng dịch vụ, nguồn gốc xuất sứ của răng toàn sứ Venus, số lượng răng hư tổn của bạn

Thực hiện chụp răng sứ Venus tại Nha khoa Kim, bạn hoàn toàn không phải lo lắng điều gì cả.


>>Xem thêm: Răng sứ xài được bao lâu<<<
Hiệu quả thực hiện chụp răng sứ Venus tại Nha khoa Kim
Hiệu quả thực hiện chụp răng sứ Venus tại Nha khoa Kim

Tại đây răng sứ Venus luôn là loại răng được khách hàng yêu thích nhất vì những ưu điểm vượt trội của nó. Để có được những chiếc răng sứ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa đã làm việc và nghiên cứu ra những phương pháp thiết kế và chế tác ra chiếc răng giống răng thật nhất. Bệnh viện cũng là địa chỉ đi đầu trong việc công nghệ 3D trong thăm khám và thực hiện chụp răng toàn sứ Venus.

Năng lực chữa trị và chuyển giao công nghệ của Nha Khoa sẽ là điều thu hút khách hàng khi điều trị tại đây. Hệ thống máy móc được trang bị hiện đại nhất, tiện ích nhất để hỗ trợ bác sĩ.

Mọi thắc mắc về răng toàn sứ Venus bạn có thể đến trực tiếp nha khoa Kim để được bác sĩ nhiều kinh nghiệm sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét