Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Các vấn đề nên quan tâm khi trồng răng implant

Cấy implant là một phương pháp an toàn, tuy nhiên lại chứa đựng nhiều rủi ro nếu không biết chú ý đến một số vấn đề trọng yếu như trụ implant, hoặc một số biến chứng


Vấn đề 1: Trụ Implant có gây kích ứng cho xương hàm
Trụ Implant được làm từ hợp chất titanium, đây là loại vật liệu vẫn được dùng trong cấy ghép, phục hình xương khớp, bởi độ cứng chắc cao, khả năng chịu lực tốt mà lại rất lành tính với xương. Trên thực tế trụ Implant tồn tại trong xương rất lâu mà gây bất kỳ kích ứng cho xương hàm, cho miệng. Trường hợp kích ứng xảy ra chỉ khi trụ Implant “dởm” không đúng chất lượng, có lẫn tạp chất.

>>>Cấy răng implant ở đâu uy tín tại Tphcm

Tất cả những loại Implant ở nha khoa đều có nguồn gốc rõ ràng, chứng nhận chất lượng.Điều này được thể hiệ trong hồ sơ bệnh án, tem chứng nhận chất lượng của loại Implant, mà khách hàng đã chọn sẽ được dán trực tiếp vào hồ sơ bệnh án.

Vấn đề 2: Trồng răng Implant có gây biến chứng nguy hiểm:
>>>nha khoa gò vấp
Các nhà khảo cổ đã chứng minh từ thời cổ xưa, người ai cập và người Nam Mỹ đã thay thế nhũng răng thật bị mất bằng ngà boi, vỏ sò… Năm 1965, ở Thụy Điển đã thực hiện ca cấy ghép răng bị mất bằng titanium đầu tiên. Và sau 40 năm răng Implant đó vẫn được tồn tại và ăn nhai tốt. Điều này chứng minh rằng trồng Implant không hề nguy hiểm. Từ xa xưa với những kỹ thuật thô sơ, trồng Implant đạt được những kết quả tốt như thế, ngày nay với sự hỗ trợ của công nghệ tiến tiến thì bạn không cần phải lo lắng về vấn đề này.


Ở nha khoa thực hiện đúng quy trình luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu. Trước khi tiến hành cấy ghép Implant bệnh nhân sẽ được chụp CT tại chỗ bằng máy CT Scaner. Dựa phim chụp bác sĩ sẽ xác định một cách chính xác tình hình răng của bệnh nhân, mức độ tiêu xương cảu bệnh nhân, từ đó lựa chọn được kích thước trụ Implant và hướng điều trị tốt nhất. Không chỉ như vậy, nhờ xác định chính xác vị trí, cũng như tình trạng răng miệng nên bác sĩ luôn thực hiện thao tác phẫu thuật một cách chuẩn xác, nhanh chóng.

Trên thực tế cho thấy trồng răng Implant không hề nguy hiểm, nhờ công nghệ kỹ thuật trồng răng Implant mà rất nhiều người đã tìm lại sự thoải mái trong ăn uống, tự tin trong giao tiếp. Nếu nhưvãn còn lo lắng “trồng Implant có nguy hiểm không” thì bạn có thể hoàn toàn an tâm, trồng răng Implant không nguy hiểm, không gây biến chứng nếu như được thực hiện đúng quy trình, đúng công nghệ, đúng chất lượng Implant cùng với đội ngũ bác sĩ có tay nghề, giàu kinh nghiệm

Những thông tin trên hi vọng đã cung cấp cho các bạn được phần nào kiến thức, nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn rõ hơn.

 Nguồn:http://cayrangimplant.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét