Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Nên hay không nên bọc sứ kim loại titan cho răng?


Bọc răng sứ kim loại titan là giải pháp phục hình răng thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay, đem lại kết quả phục hình răng khá tốt với mức chi phí vô cùng rẻ so với những dòng răng toàn sứ khác.

Trường hợp nên làm răng sứ Titan

Răng sứ titan có cấu trúc khung sườn từ hợp kim của titan hoặc titanium nguyên chất có độ bền chắc cao đồng thời tính tương hợp sinh học lớn. Bề mặt ngoài răng của răng được phủ Bởi tại một lớp sứ cam kết cho hình thể, màu sắc của răng sứ tự nhiên giống như răng thật. Làm răng sứ titan thường sử dụng cho Những trường hợp sau:

+ Răng bị gãy vỡ,…

+ Răng sau điều chữa trị lý (sâu răng, viêm tủy, viêm chóp, nha chu,…)

+ Răng xấu, bị nhiễm màu sắc hoặc bị mòn men

Tại sao nên chọn răng sứ kim loại Titan để phục hình răng?
Tại sao nên chọn răng sứ kim loại Titan để phục hình răng?

Tại sao nên chọn răng sứ kim loại Titan

Răng sứ Titan sở hữu nhiều đặc tính gần bằng với răng sứ không kim loại và trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều khách hàng về mặt thẩm mỹ cũng như chi phí .

>>>Bài viết hữu ích: Bọc răng sứ uy tín tại Sài Gòn<<<

01 Tiết kiệm chi phí

Bọc răng sứ kim loại titan cho phép lớp phủ sứ bên ngoài có độ tự nhiên gần bằng với dòng răng sứ không kim loại. màu răng được kỹ thuật viên thực hành tỉ mỉ qua Những công đoạn để mang lại tính tương đồng tối đa có thể với ngà răng thật. Ngoài nhược điểm có bóng mờ màu sắc đen khi ánh sáng chiếu qua và khả năng đen viền chân răng do ảnh hưởng của thân răng kim loại không thể khắc phục được, buộc phải chấp nhận do tính chất của cả dòng răng sứ kim loại thì Làm răng sứ titan hoàn toàn mang đến vẻ ngoài y hệt răng thật. Trung tâm khuyến khích sử dụng răng sứ titan cho các răng ăn nhai, vừa đẹp, vừa không lộ khuyết điểm, vừa bền chắc mà chi phí lại rẻ.

02 Tính chất kim loại “thân thiện” với cơ thể

Răng sứ titan có cấu trúc khung sườn kim loại làm bằng hợp kim titanium. Titanium được khoa học chứng minh về tính tương hợp sinh học cao, tích hợp xương hàm tốt và được ứng dụng rộng rãi trong cấy ghép y khoa chung quy . Sự lành tính của titan không gây dự ứng hay biến dạng Những kết cấu mô sinh học tiếp xúc với titan trong thời gian dài. Ngoài ra, lớp sứ phủ Ceramco3 của răng sứ titan không bị oxy hóa trong môi trường khoang miệng. Răng sứ titan hoàn toàn không bị chuyển biến tính chất và tác động xấu đến Các tổ chức quanh răng, là lựa chọn bảo đảm cho trồng răng sứ thẩm mỹ.

03 Tính thẩm mỹ

Lớp phủ sứ Ceramco3 có Những “tố chất” tương đương với sứ không kim loại nên bảo đảm tính thẩm mỹ cao, có thể làm ra hiệu ứng ánh sáng tự nhiên giống như răng thật. Hơn nữa, dưới tác động của Những thành phần màu sắc có trong thực phẩm, lớp sứ Ceramco3 vẫn không bị xỉn màu sắc nên khi Làm răng sứ duy trì được vẻ trắng đẹp lâu dài gần bằng với Những loại răng sứ không kim loại, tiêu biểu là răng toàn sứ emax và răng sứ Cercon.

04 Khả năng ăn nhai, cắn xé như răng thật

Khung sườn hợp kim răng sứ kim loại Titan cứng chắc giúp đỡ răng sứ Titan chịu được Những ảnh hưởng lực khá lớn, ngang với răng thật. Độ thuần của kim loại rất sạch nên loại bỏ được hoàn toàn Những dị ứng có thể xảy ra với thức ăn nóng lạnh. do đó , răng có thể cắn xé hoàn toàn Bình thường và ổn định.

khi mà được phục hình bằng kỹ thuật cam kết và bài bản Bởi vì bác sĩ tay nghề giỏi, răng sứ Titan hoàn toàn có thể duy trì được trong nhiều năm.

>>Có thể bạn quan tâm: Răng sứ dùng được bao lâu<<<

Về chi phí làm răng sứ Titan giá bao nhiêu bạn hoàn toàn có thể tham khảo trong bảng ở dưới đây.

BẢNG GIÁ BỌC RĂNG SỨ
DỊCH VỤ ĐƠN VỊ giá thành (VNĐ)
Gắn lại mão răng 1 răng 300,000
Đúc cùi giả kim loại 1 răng 500.000
Đúc cùi giả toàn sứ 1 răng 5000.000-8.000.000
Mão toàn diện kim loại Cr- Co 1 răng 1,200,000
Mão sứ Titan 1 răng 2,500,000
Mão Sứ Roland 1 răng 5.000.000
Mão toàn sứ Emax Zic 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon 1 răng 6,000,000
Mão sứ Cercon HT – Emax Press 1 răng 7,000,000
Veneer sứ Emax, Cercon HT 1 răng 7000.000-8.000.000
Răng Toàn Sứ Lava Plus -3M ESPE 1 răng 8.000.000
Mão toàn diện Vàng 1 răng Theo tỷ giá thị trường
Máng cân bằng cân cơ 1 hàm 2,000,000 – 5,000,000
Máng chống ê buốt 1 hàm 1,200,000
Máng chống nghiến răng 1 hàm 1,200,000

Các bước làm răng sứ Kim loại Titan

Những bước trong quá trình làm sứ kim loại Titan được bác sĩ nha khoa triển khai theo đúng quy đạt chuẩn kỹ thuật Răng sứ CT 5 chiều, tối ưu trong thao tác, đảm bảo tốt Các tiêu chí an toàn về Y tế.

-Thăm khám và tư vấn

-Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng

-Gây tê và mài cùi răng

-Thu thập dấu răng

-Lắp răng sứ

Trên đây là những chia sẻ về bọc răng sứ titan kim loại, nếu bạn vẫn còn thắc mắc về răng sứ titan có thể tìm gặp bác sĩ tại những nha khoa uy tín để được tư vấn một cách tốt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét