Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Răng sứ Emax, dòng răng sứ đại diện sự hoàn mỹ


Răng sứ Emax là dòng răng sứ không kim loại với nhiều ưu điểm vượt trội, luôn nằm trong danh sách răng sứ tốt được các chuyên gia khuyến khích sử dụng. Hãy cùng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng răng sứ hoàn mỹ này.


1. Răng toàn sứ Emax là gì?

Răng toàn sứ emax là một loại răng sứ không kim loại cao cấp của hãng Ivoclar Vivadent, răng sứ emax gồm có hai loại chất liệu khác nhau, đó là răng sứ Emax thủy tinh (Emax lithium disilicate) và răng sứ emax Zir CAD ( Emax Zirconia), mỗi một loại răng sứ emax sẽ có ưu điểm và nhược điểm khác nhau, được sản xuất theo cách thức khác nhau, có giá thành khác nhau và ứng dụng trong các trường hợp khác nhau.

Răng toàn sứ Emax được nung ở nhiệt độ cao >1600 độ C nên có độ chịu lực đạt tới 400Mpa, gấp gần 4 lần răng thật, giúp ăn nhai đảm bảo sau rất nhiều năm.

2. Răng toàn sứ Emax có đặc điểm như thế nào?

- Răng toàn sứ Emax an toàn cho sức khỏe

Là một trong những loại răng sứ trong hệ thống sứ không kim loại, răng sứ Emax có tính tương thích sinh học tốt, đáp ứng tuyệt đối các tiêu chuẩn ISO, CE… Tồn tại trong môi trường miệng nhiều năm mà răng sứ Emax vẫn không gây ra bất cứ phản ứng phụ hay kích ứng nào.

>>>Bài viết hữu ích: Răng sứ titan kim loại<<<

răng toàn sứ emax
răng toàn sứ emax

- Có tính thẩm mỹ cao như răng thật:

Răng sứ Emax thích hợp để phục hình cho răng tại tất cả các vị trí, phù hợp với mọi lứa tuổi. Một trong những ưu điểm lớn của răng sứ Emax là có màu trắng tự nhiên với các cấp độ khác nhau có thể phù hợp và trùng khớp với nhiều màu răng thật của từng người và cũng thích hợp với màu da, môi của nhiều khách hàng khác nhau.

Vì là dòng răng sứ không kim loại, nên răng sứ toàn sứ có độ thấu quang rất tốt như răng thật, lại không bị đen viền nướu sau một thời gian sử dụng giống như các loại răng kim loại nên tính thẩm mỹ của răng sau phục hình là tối đa.

- Chức năng ăn nhai như răng thật:

Răng toàn sứ Emax do độ cứng chắc cao nên có chức nắng ăn nhai không khác nào răng thật. Nhờ khối lượng riêng nhẹ hơn kim loại quý mà khi sử dụng răng sứ Emax, người sử dụng sẽ không hề có cảm giác bất tiện, khó chịu nào mà vô cùng thoải mái. Ngoài ra, nó còn có thể cảm biến thức ăn rất tốt như răng thật.

- Tuổi thọ duy trì lâu dài:

Khác với sứ kim loại, răng sứ E.Max không bị bám cặn và đổi màu theo thời gian, không bị mài mòn trong môi trường axit và ăn nhai nên có thể đảm bảo chức năng và thẩm mỹ trong thời gian dài. Do đó, răng toàn sứ Emax có thể tồn tại trong môi trường miệng rất lâu, và nó vẫn có thể tồn tại suốt đời nếu được bệnh nhân chăm sóc tốt.

- Chi phí phù hợp:

Răng sứ toàn sứ mặc dù có chi phí cao hơn dòng răng sứ kim loại nhưng so với các loại răng sứ toàn sứ khác thì mức giá của răng sứ Emax được xem là ở mức trung bình (khoảng 3.500.000đ/1 răng), phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người hơn.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết nhất về răng toàn sứ Emax, nếu bạn vẫn còn thắc mắc hãy lựa chọn một nha khoa uy tín để được tư vấn kỹ hơn nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét