Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Đính đá vào răng khểnh

Ngày nay, việc đính đá, đính kim cương vào răng đang rất thịnh hành. Đặc biệt, nhiều người còn đính đá vào rang khểnh đẻ thể hiện phong cách, cá tính của mình. Do đó, đính đá vào răng khểnh đã từ từ trở thành một trào lưu được khá nhiều bạn trẻ ưu chuộng.


1/ Răng khểnh gắn đá thể hiện đẳng cấp sang trọng

Cùng với chiếc răng khểnh duyên dáng thì việc điểm xuyết thêm một viên đá nhỏ hay kim cương lấp lánh chính là cách bạn thể hiện đẳng cấp của mình.

Đính đá vào răng chính là xu hướng mới được rất nhiều bạn trẻ yêu thích khi thể hiện được gu thời trang sành điệu. Đôi khi cũng có những trường hợp khách hàng mong muốn đắp răng khểnh và đính đá để tạo thêm nét duyên dáng.

Răng khểnh gắn đá thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp
Đá hay kim cương thường được đính vào răng nanh kế bên răng cửa hoặc đính vào răng khểnh. Đây là cách làm đẹp theo mốt bên cạnh trang phục hay điện thoại cá tính. Vị trí răng nanh được cho là phù hợp nhất khi có thể khoe được nụ cười một cách trọn vẹn và tỏa sáng nhất.

Ngoài ra, theo nhu cầu và phong cách từng người thì đá có thể được tính vào nhiều vị trí khác nhau trên cung hàm. Điều này bạn có thể trao đổi trực tiếp với nha sỹ khi tư vấn.

2/ Răng khểnh gắn đá an toàn với sức khỏe

Tại nha khoa với công nghệ mới E.las tại nha khoa hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào đối với cơ thể mà vẫn mang đến độ bền chắc cũng như vẻ đẹp tự nhiên nhất. Đây chính là giải pháp hàng đầu về thẩm mỹ đính đá vào răng được Hiệp hội nha khoa khuyên dùng.

Đính đá vào răng khểnh với công nghệ mới sử dụng keo dán nha khoa chuyên dụng có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không có tác động xấu đối với sức khỏe.

Đính đá vào răng khểnh bằng công nghệ E.Las mới

Chất kết dính được chế tạo từ thành phần tự nhiên giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa viên đá hay kim cương với bề mặt răng. Độ bền chắc khi sử dụng công nghệ mới được ghi nhận là gấp 3 lần theo cách đính thông thường. Nhờ đó, bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không lo bị bong tróc.

Công nghệ E.Las hoàn toàn chỉ sử dụng vật liệu kết dính tự nhiên, việc đính kim cương lên răng với E.las rất nhẹ nhàng và không hề có hại cho răng, công đoạn gắn kim cương cũng đơn giản, chỉ mất khoảng 15 phút. Dưới tác động của ánh sáng E.Las, keo dính sẽ được hóa cứng nhanh chóng để cố định kim cương trên răng chỉ trong vòng 5 giây, hoàn tất quy trình mà không cần khoan lỗ răng.

Trước đây, muốn đính đá vào răng khểnh thì cần phải khoan lỗ, tạo xoang nên ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến ngà răng và men răng. Nhưng ngày nay, nhờ vào công nghệ Elas, mọi chuyện đã trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Thế nhưng, các bạn vẫn phải lưu ý vệ sinh sạch sẽ để tránh giắt thức ăn và là môi trường cho vi khuẩn gây bệnh phát triển.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét