Thứ Tư, 14 tháng 12, 2016

Mài răng cửa không đau với công nghệ tiên tiến bậc nhất


Chào bác sĩ, em có 2 chiếc răng cửa khá to và dài,vì là con gái nên em rất ngại ngùng mỗi khi cười, em nghe nói trường hợp này có thể mài răng để khắc phục. Bác sĩ tư vấn giúp em mài răng cửa có đau không vậy ạ? Cám ơn bác sĩ. (Thu Thảo-Bình Dương)


Trả lời:

Chào bạn Thu Thảo!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về câu hỏi của mài răng có đau không của bạn, xin giải đáp như sau:

Kỹ thuật mài răng thường chỉ áp dụng trong trường hợp răng không đều, bị dài hoặc nhọn ở mức độ nhẹ và mài ở tỉ lệ rất nhỏ mà thôi. Nếu mài nhiều sẽ làm ảnh hưởng đến men răng và mô răng khiến răng trở nên nhạy cảm xỉn màu dưới tác động của nước bọt và thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh hay chứa nhiều axit.

Về câu hỏi của bạn mài răng cho ngắn lại có đau hay không? Khi điều trị, bác sỹ chỉ mài một lớp men mỏng phía ngoài và trong suốt quá trình mài bạn sẽ được tiêm thuốc tê ngay vùng cần điều trị, do đó bạn sẽ không có cả, giác đau đớn nhiều. Khoảng 2h sau khi mài răng, thuốc tê sẽ tan và bạn hơi có cảm giác ê buốt vùng đang điều trị, bạn không nên quá lo lắng, vì ê buốt sau khi mài răng là điều ai cũng gặp phải và tình trạng này sẽ nhanh chóng chấm dứt sau đó. Nếu độ nhạy cảm của răng bạn quá mức thì có thể uống một viên giảm đau.

Mài răng với kỹ thuật mới không gây đau đớn nhiều

Với những răng quá to hoặc quá dài thì tốt nhất bạn không nên sử dụng kỹ thuật mài răng bởi khi răng bị mài nhiều sẽ có tác động tới ngà răng và ảnh hưởng đến chức năng của răng sau này. Khi đó, chụp răng sứ sẽ là một giải pháp cho vấn đề này. Chụp răng sứ là kỹ thuật chỉnh răng vẫn cần đến mài răng nhưng chỉ mài ở một tỉ lệ rất nhỏ và không hề tác động nhiều tới răng. Ngoài ra, răng sau khi mài thì sẽ được bọc mão răng sứ tức là chụp một lớp bảo vệ lên trên phần răng đó, khiến ngà răng không bị lộ. Chức năng ăn nhai của răng vẫn được đảm bảo lại không hề khiến răng bị ê buốt như kỹ thuật mài răng thông thường.

>>>Bài viết hữu ích: Răng sứ cercon có tốt không<<<

Chụp răng sứ với công nghệ Cercon HT 5 chiều
Ứng dụng công nghệ răng sứ Cercon HT 5 chiều của Cộng hòa liên bang Đức vào việc thẩm mỹ răng đều đẹp cho khách hàng. Đây được coi là công nghệ tiên tiến hiện nay với nhiều tính năng ưu việt so với các công nghệ khác.

– Công nghệ răng sứ Cercon HT 5 chiều với sự hỗ trợ của thiết bị mài răng tự động, mài răng có đau không linh hoạt trên nền của mọi vật liệu sứ nên quá trình điêu khắc răng sứ có thể đạt tới tỷ lệ tuyệt đối, đảm bảo không hề có sự sai lệch với răng thật.

– Răng luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao nhất mà không hề bị đục hay đen viền lợi. Đặc biệt công nghệ răng sứ Cercon HT 5 chiều không ảnh hưởng đến men mô răng thật của bạn, do đó chức năng ăn nhai của răng vẫn được đảm bảo và duy trì như bình thường.

– Công nghệ răng sứ Cercon HT 5 chiều thực hiện trong một thời gian ngắn và không hề gây cảm giác đau nhức, e buốt cho khách hàng bởi có sự kết hợp với đèn chiều Laser Cool Light giúp giảm đau tối đa.

Khi mài răng tại nha khoa uy tín bạn sẽ không cần phải lo lắng vấn đề mài răng có đau không nữa, chúc bạn sớm sở hữu hàm răng đều đẹp như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét