Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Hãy chọn ngày cho mình cách tẩy mảng bám đen trên răng sau đây

Do thói quen sinh hoạt hằng ngày khiến răng chúng ta dễ bị mản bám đen, khiến răng xuống màu và mắc các bệnh nguy hiểm. Hãy chọn ngay cho mình cach tay mang bam den tren rang sau đây.

1. Bột trà xanh

Không chỉ là nguyên liệu làm đẹp hết sức quen thuộc của các chị em phụ nữ nhờ thành phần chứa chất chống oxy hoá có tác dụng duy trì vẻ tươi trẻ cho da và sức khoẻ, bột trà xanh còn đem lại nhiều tác dụng tốt cho hàm răng.

Bột trà xanh có tác dụng giúp răng trắng sáng tự nhiên

Bạn có thể thực hiện theo cách sau: trộn bột trà xanh với nước hoặc hoà vào kem đánh răng tạo hỗn hợp sệt sau đó chà sát lên bề mặt răng trong khoảng từ 3 – 5 phút rồi súc miệng lại với nước sạch. Kiên trì thực hiện từ 2 – 3 lần/ tuần để có được một hàm răng sáng tự nhiên, chắc khoẻ.

2. Hỗn hợp baking soda và dâu

Baking cũng rất thường xuất hiện trong cuộc sống hằng ngày, khi kết hợp với dâu tây sẽ tạo thành cách làm sạch mảng bám đen trên răng rất hữu hiệu. Lấy dâu tây nghiền nát trộn đều với baking soda, dùng hỗn hợp đó chải răng như với kem đánh răng thông thường, chải đều các mặt răng rồi súc miệng lại với nước sạch.

Baking soda với thành phần chứa chất tẩy trắng kết hợp với hoạt chất axit malic trong dâu tây có tác dụng loại bỏ mảng bám đen nhanh chóng giúp răng trắng sáng trở lại. Cần lưu ý bạn chỉ nên thực hiện phương pháp này 2 lần/ tuần để tránh mòn men răng do thực hiện thường xuyên.
Có thể áp dụng cách làm này 2 lần/ tuần để làm trắng răng

3. Cách làm trẳng răng bằng chanh

Ngoài 2 cách làm sạch mảng bám đen trên răng kể trên, việc dùng chanh cũng được nhiều người lựa chọn thực hiện bởi chanh sở hữu tính axit khá cao có thể làm sạch mảng bám cùng vi khuẩn trên răng.

Cách thức hiện: Chanh bỏ vỏ sau đó đem ép lấy nước cốt, sau mỗi lần đánh răng dùng tăm bông thấm nước cốt chanh chà kỹ lên từng chiếc răng một tuy nhiên không thấm quá nhiều chanh. Phương pháp này giúp làm sạch các mảng bám, đem lại hàm răng trắng và hơi thở thơm mát.

mảng bám đen trên răng
Tính axit có trong chanh sẽ giúp bạn loại bỏ mảng bám trên răng hiệu quả

>> Tẩy trắng răng bao nhiêu tiền

CÁCH LÀM SẠCH MẢNG BÁM ĐEN TRÊN RĂNG TRIỆT ĐỂ
Trên thực tế 3 cách làm sạch mảng bám đen trên răng tự nhiên trên chỉ có thể phát huy hiệu quả khi thực hiện liên tục và mức độ hiệu quả còn tuỳ thuộc vào mỗi trường hợp cụ thể. Để có được hiệu quả nhanh chóng như mong đợi bạn có thể đến các trung tâm nha khoa và thực hiện các kỹ thật nha khoa hiện đại.

1. Lấy cao răng

Thông thường nguyên nhân chính gây ra các mảng bám đen này chính là cao răng, khi đó cách làm sạch các mảng bám đen trên răng hiệu quả nhất trong trường hợp này là lấy cao răng. Hiện nay tại các trung tâm nha khoa uy tín đang được ứng dụng công nghệ lấy cao răng siêu âm tiên tiến với các đầu mũi siêu âm nhẹ nhàng tách những mảng bám đen quanh thân răng và dưới nướu loại bỏ vi khuẩn mà không hề gây đau đớn hay tổn thương cho các vùng xung quanh.
Lấy cao răng là cách làm sạch mảng bám đen trên răng tối ưu nhất

Chỉ từ 20 – 30 phút bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được hàm răng trắng sáng, sạch khoẻ mà vẫn bảo vệ men răng tự nhiên. Theo khuyến cáo của bác sĩ bạn nên thực hiện lấy cao răng định kỳ từ 3 – 6 tháng để bảo vệ răng luôn chắc khoẻ.

2. Tẩy trắng răng

Trong trường hợp nguyên nhân hình thành mảng bám đen không phải là cao răng mà do sự biến đổi màu khiến răng bị xỉn màu thì tẩy trắng răng chính là cách làm sạch mảng bám đen trên răng tối ưu dành cho bạn. Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile sử dụng gel tẩy trắng cùng ánh sáng xanh tác động trực tiếp, cắt đứt chuỗi protein màu trả lại cho bạn một hàm răng trắng sáng đều màu. Quá trình tẩy trắng răng này diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng, an toàn và không hề gây ra đau nhức nên được rất nhiều người ưa chuộng thực hiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét