Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Nên làm răng giả tháo lắp hay cố định cho răng mất

Phục hình mất một răng hoàn toàn khác với mất nhiều răng, khi mất nhiều răng có 2 phương pháp phục hình đó là tháo lắp và cố định. Vậy nên làm răng giả tháo lắp hay cố định khi bị mất răng.


Nên làm răng giả cố định hay tháo lắp cho răng mất?


Nên làm răng giả tháo lắp hay cố định cho răng mất
Nên làm răng giả tháo lắp hay cố định cho răng mất 

Sự bù đắp khi trồng răng phải hoàn chỉnh bao gồm cả thân răng và chân răng thì mới ngăn ngừa được tình trạng tiêu xương và xô lệch răng là thưa các răng kế cận răng mất. Điều này chỉ có thể có được khi trồng răng cố định mà tốt nhất là Implant. Một Implant hoàn chỉnh có cấu trúc bao gồm trụ implant cắm trực tiếp vào xương hàm, nối dài bởi trụ abutment và lắp răng sứ lên trên nên về cơ bản có thể thay thế cho một răng thật, giúp duy trì lực nhai và mật độ xương ổn định. Độ bền chắc của Implant có thể kéo dài 15 năm hoặc thậm chí vĩnh viễn nếu bạn biết cách chăm sóc răng miệng cũng như có chế độ ăn uống hợp lý.

Hàm tháp lắp cũng có thể phục hình tốt nhưng thường có độ bền không cao, sau một thời gian bị nong lệch gây kích ứng nướu và điều quan trọng là hàm tháo lắp chỉ phục hình bên trên, không có chân răng nên không thể khắc phục được tình trạng tiêu xương. Đối với người già mất nhiều răng có thể phục hình bằng hàm tháo lắp nhưng tốt nhất nên thực hiện cấy ghép implant.

làm răng giả ở Sài Gòn

Hiện nay, với kỹ thuật tân tiến, ngay cả người cao tuổi vẫn có thể cấy ghép implant đạt hiệu quả cao. Trường hợp xương hàm bị tiêu hõm có thể ghép thêm xương tự thân hoặc nhân tạo để đảm bảo mật độ xương phục vụ cho việc cấy trụ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Ghép răng Implant 4S là công nghệ trồng răng giả tốt nhất hiện nay, được nghiên cứu và ứng dụng bởi các bác sỹ chuyên sâu phục hình Implant tại bệnh viện Forrsyth – Hoa Kỳ, được chuyển giao độc quyền tại Nha khoa KIM với những đặc điểm nổi bật:

– Phục hình răng giả trùng khớp với răng thật về tỷ lệ, kích cỡ và các gờ rãnh trên thân răng

– Răng được phục hồi hoàn hảo, hỗ trợ ăn nhai tốt như răng thật

– Implant 4S cho khả năng tích hợp xương nhanh chóng chỉ trong 3 – 4 tuần, thời gian đặt mỗi Implant chỉ cần khoảng 15 phút trong khi kỹ thuật bình thường cần nhiều thời gian hơn.

– Hạn chế tối đa xâm lấn, thao tác cấy trực tiếp trụ implant vào răng nên đảm bảo thời gian lành thương cũng nhanh hơn.

Nếu bạn cần tư vấn kỹ hơn về công nghệ cấy ghép Implant thí bạn hãy liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét