Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Đính kim cương vào răng - phương pháp thẩm mỹ an toàn


Đính kim cương vào răng là một phương pháp làm đẹp rất thịnh hành hiện nay.Tuy nhiên, vẫn có những bạn trẻ không rõ về việc gắn kim cương vào răng có gây hại gì cho răng cũng như cơ thể hay không . Không những giúp bạn tự tin hơn để tỏa sáng, mà hiếm khi đem lại hậu quả xấu cho răng. Bài viết dưới đây sẽ làm bạn phần nào hiểu thêm về sự lành tính của phương pháp thẩm mỹ này.


1.Đính kim cương vào răng hoàn toàn lành tính với cơ thể

Thành phần các keo nha khoa đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên, không chứa thành phần độc hại và vô cùng lành tính đối với cơ thể, hoàn toàn không gây nên bất kỳ biến chứng nào. Điều này đã được đảm bảo thông qua nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về thành phần và phản ứng keo dính sau khi gắn kim cương lên răng.

Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
Khối gắn kết này có thể duy trì lâu dài, không bong tróc, không bị hóa lỏng khi có tác dụng của nhiệt độ, không bị rơi trong suốt một thời gian dài, đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình 2.thường.

2. Đính kim cương vào răng không đục lỗ trên răng thật

+ Các kỹ thuật đính kim cương lên răng trước kia sẽ phải khoan 1 hoặc nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt răng mới thực hiện được. Do đó, khi tháo kim cương, bề mặt răng sẽ có một lỗ nhỏ rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, khi răng bị xâm lấn đến cấu trúc răng thì nguy cơ bệnh lý xảy ra cũng khá cao, đặc biệt là tình trạng ê buốt sau khi đính kim cương hoặc thức ăn giắt kẽ gây bệnh sâu răng.

+ Với hệ thống máy đính kim cương thế hệ mới, nguy cơ xâm lấn đến răng sẽ được loại bỏ. Tại Nha khoa  sử dụng máy E.Las cầm tay thế hệ mới nhất, tinh tế và nhỏ gọn, đạt tiêu chuẩn “sản phẩm nha khoa 5 sao”. Đầu dẫn của máy gắn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.

+ Với tác dụng của ánh sáng laser er thế hệ mới, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền chắc của kim cương. Chỉ sau 5 giây, kim cương sẽ được cố định lên trên bề mặt răng mà không cần bất cứ tác động xâm lấn răng nào. Đây là ưu điểm nổi bật mà chỉ khi thực hiện với công nghệ đính đá răng E.Las mới có được.

Tuy nói rằng đính đá vào răng gây ít thiệt hại cho răng và cơ thể, Tuy nhiên nếu bạn không biết cách chăm sóc, có thể đem lại những hậu quả khó lường, Hãy đến với nha khoa KIM của chúng tôi để được tư vấn cách đính đá và chăm sóc răng tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét