Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Trồng răng implant giá bao nhiêu là phù hợp?

Cùng tìm hiểu về trồng răng implant giá bao nhiêu bạn sẽ nhận thấy không hề có một mức giá chung nào cả. Tất cả tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn loại trụ răng nào để phục hình. Mỗi loại trụ sẽ có đặc tính riêng, tùy thuộc vào tình trạng mỗi người mà nha sĩ sẽ tư vấn thêm cho bạn nên chọn loại trụ nào là thích hợp.

Tại Nha khoa KIM, cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn loại trụ răng nào để phục hình. Đây là chủ trương hỗ trợ và chia sẻ với khách hàng và bệnh nhân trong những gói dịch vụ nha khoa có chi phí lớn.

Cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền 1 răng?

04
Đó là mức giá áp dụng cho một răng Implant, trong trường hợp bạn ghép nhiều hơn 1 Implant, trung tâm còn có thẻ áp dụng những chính sách ưu đãi khác tùy từng thời điểm cụ thể nên nếu trồng răng tại KIM có thể yên tâm về vấn đề cấy ghép răng implant giá bao nhiêu tiền.
Về công nghệ phục hình mà bạn có nhắc đến, Nha khoa KIM đang áp dụng công nghệ ghép răng Implant để trồng răng cho bệnh nhân và khách hàng. Đây là bước tiến lớn trong phục hình răng mà KIM mong muốn có thể đem lại cho bệnh nhân và khách hàng khi đến với trung tâm sẽ được thụ hưởng những giá trị tối ưu nhất, giúp trồng lại những chiếc răng một cách bền chắc, tương đương với răng thật.
Đó cũng là lý do mà Nha khoa KIM thực hiện chuyển giao công nghệ Ghép răng Implant 4S từ bệnh viện nha khoa Forsyth –Hoa Kỳ sau khi trải qua những cuộc kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng tiếp nhận công nghệ mới.
Công nghệ này hội tụ được những ưu điểm vô cùng vượt trội, giúp trồng răng bền chắc như răng thật, cụ thể như sau:
- Phục hồi lại răng hoàn chỉnh cả thân và chân răng, trùng khớp với răng thật về tỷ lệ kích cỡ và các gờ rãnh trên tất cả các mặt răng,
- Công nghệ cho khả năng tích hợp xương và lành thương nhanh chóng nhất, hạn chế tối đa xâm lấn, không cần tách nướu khi ghép răng,
- Trụ răng Implant cứng chắc, tương hợp sinh học tốt, vừa giúp nâng đỡ thân răng sứ bên trên vừa có thẻ chịu được lực nhai lớn, trong thời gian dài nên hỗ trợ cho ăn nhai rất tốt, giống như răng câm thật,
- Răng bền đẹp, duy trì lâu dài. Thời gian trồng răng được rút ngắn tối đa từ 3 – 4 tuần và chỉ mất 15 phút cho đặt mỗi trụ chân răng vào trong xương hàm.
Nhờ ứng dụng công nghệ này mà nhiều khách hàng và bệnh nhân mất răng đã được phục hình hoàn hảo, hỗ trợ ăn nhai không khác gì răng thật và có độ thẩm mỹ cao, được người trồng răng đánh giá cao và rất tin tưởng. Đã có hàng ngàn trường hợp được phục hồi răng thành công và tiết kiệm chi phí tối đa bằng công nghệ trồng răng implant 4S.
Bởi vậy, bạn có thể yên tâm khi trồng răng tại Trung tâm. về vấn đề cấy ghép răng implant giá bao nhiêu , trồng răng implant giá bao nhiêu tiền, nếu bạn muốn được tư vấn một cách chi tiết nhất hãy vui lòng liên hệ trực tiếp về trung tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét