Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Tram rang co dau khong tại Nha Khoa KIM?

Tram rang co dau khong là một trong những lo lắng đứng đầu của bệnh nhân khi đến một trung tâm nha khoa để thực hiện trám răng. Tuy nhiên với công nghệ gây tê thì đa phần hiện nay việc thực hiện trám răng tại các trung tâm nha khoa uy tín không còn cảm giác đau nữa mà chỉ có chút ê buốt sau khi thực hiện. Nha Khoa KIM là một trong những trung tâm nha khoa cam đoan thực hiện trám răng mà không hề gây đau đớn cho bệnh nhân.

1. Trám răng có đau không?

Trong số tất cả các kỹ thuật nha khoa thì trám răng được xếp vào nhóm những kỹ thuật phục hình an toàn nhất cho răng miệng.
Trong hàn trám răng, không phải tất cả các ca hàn trám răng đều an toàn không gây khó chịu gì. Cảm giác ê buốt vẫn có, nhưng chỉ trong một số tình huống đặc biệt mà thôi. Dẫu vậy, bạn cũng không phải quá băn khoăn việc trám răng có đau không, bởi vì cảm giác khó chịu này hoàn toàn có thể kiểm soát và khắc phục được.
Trám răng có đau không, khắc phục như thế nào? 1
Trám răng có đau không và có an toàn không?
Nếu răng của bạn đang bị sâu, mòn men cổ răng và muốn hàn trám thì trước hết sẽ phải trải qua nạo bỏ mô răng sâu. Khi nạo bỏ mô răng sâu, bạn sẽ được gây tê nên hoàn toàn không thấy đau. Bản thân việc tạo hình đưa vật liệu vào xoang trám cũng không làm cho răng bị đau. Tuy nhiên, sau khi thuốc tê tan hết thì có thể sẽ thấy ê buốt nhẹ nhưng không đáng kể. Nếu cần thiết nha sỹ có thể kê thuốc giảm đau cho bạn.
Hiện tượng trám răng có đau không có thể xảy ra trong trường hợp:
+  Do miếng trám khi đông cứng có xu hướng co lại, khiến cho kích cỡ miếng trám thu nhỏ, tạo ra khe rỗng giữa răng với miếng trám. Khi răng ăn nhai, lực nhai sẽ làm cho áp suất trong khe rỗng bị thay đổi, tác động lên các ống ngà, dẫn truyền đến tủy răng và khiến người hàn trám cảm thấy ê buốt.
+ Thao tác sai lệch khi trám mòn men cổ răng có thể vô tình làm tổn thương rìa nướu hoặc phần chân răng ngay gần cổ răng. Phần này không có men răng, không được bảo vệ như thân răng nên những kích ứng nhỏ cũng sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Như vậy, vật liệu trám và kỹ thuật của nha sỹ có thể tác động đến chất lượng của hàn trám răng. Trong một số trường hợp trám răng lấy tủy cần phải thực hiện khi tủy bị viêm thì cảm giác đau nhức cũng tăng lên.

2. Cách nào trám răng không đau?

Dù không phổ biến nhưng nếu muốn tránh băn khoăn trám răng có đau không, bạn nên chú ý lựa chọn kỹ thuật trám tốt hơn, sao cho không làm thay đổi thể tích miếng trám, đồng thời chọn bác sỹ giỏi thao tác nạo mô răng sâu đảm bảo, tránh xâm lấn rộng.
Để khắc phục những hạn chế trên, bạn có thể lựa chọn công nghệ hàn trám bằng Laser Tech tiên tiến nhất hiện nay, sẽ khắc phục được tất cả những nhược điểm của phương pháp trám thông thường, mang lại cho khách hàng những ưu điểm vượt trội như:
- Tăng khả năng liên kết với mô răng thật nhờ hàng ngàn chân bám li ti, rắn chắc được hình thành, không dễ bị bung bật, đứt gãy nên miếng trám duy trì được lâu dài với tuổi thọ cao hơn.
- Kích cỡ miếng trám khi tạo hình và sau khi hóa cứng vẫn được giữ nguyên, không co rúm nên không gây ra khe hở hay khoang rỗng, đặc biệt là không đọng nước trong lỗ răng sâu. Nhờ thế mà tránh được tình trạng ê buốt răng sau khi trám tốt nhất do không bị kích ứng.
Đây được coi là công nghệ trám răng tốt nhất hiện nay, có thể khắc phục được tình trạng trám răng bị đau nhức hoàn toàn.
Những giá trị này đã được kiểm chứng qua rất nhiều ca trám răng sâu, răng mòn cổ, sứt mẻ, răng thưa cho khách hàng và bệnh nhân tại Trung tâm Nha khoa KIM khiến bạn không phải lo lắng đến vấn đề trám răng có đau không. Trám răng không đau và có chất lượng cao, bền chắc nhiều năm là những gì chúng tôi cam kết mang đến cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét