Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Giải pháp khắc phục hô móm bằng phẫu thuật có đau không?

Câu hỏi phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có đau không? Thắc mắc này của bạn cũng chính là thắc mắc chung của không ít người khi tìm đến phương pháp này.

Phẫu thuật chỉnh hàm hô móm công nghệ Hàn Quốc được thực hiện theo kỹ thuật cắt và di dời xương về vị trí cân xứng, an toàn, không gây tổn thương, biến chứng do mọi thao tác thực hiện đều được tính toán từ trước.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được thực hiện bằng thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Z-BSSO, cho phép bác sĩ cắt và di dời xương hàm hô, móm về vị trí cân đối, an toàn. Kỹ thuật này được tính toán khá kỹ lưỡng thông qua những hình ảnh được chụp bằng thiết bị chụp CT Scanner và máy dựng hình 3D chuyên dụng.

Trong khi máy chụp hình CT Scanner có khả năng chụp lại cấu trúc xương hàm cằm, gò má cao từ mọi góc độ để bác sĩ có thể dựa vào đó để tính toán được thao tác thực hiện phù hợp nhất thì thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cho phép bác sĩ tiến hành dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật chỉnh hàm hô móm. Từ những hình ảnh này, bác sĩ sẽ cùng khách hàng thống nhất kết quả thực hiện như mong muốn.

Với lo lắng về vấn đề phẫu thuật chỉnh hàm hô móm có đau không của bạn, chúng tôi khuyên bạn không nên quá lo lắng về vấn đề này. Bởi vì kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành sau khi bác sĩ gây mê nội khí quản nên sẽ không khiến bạn có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong và sau khi thực hiện.

Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành bên trong khoang miệng, thông qua một đường rạch nhỏ với sự hỗ trợ của thiết bị máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, thiết bị nội soi cùng đầu camera, giúp bác sĩ thực hiện thao tác phẫu thuật chỉnh hàm hô móm một cách chuẩn xác nhất.

Toàn bộ kỹ thuật này được tiến hành bên trong khoang miệng nên sẽ không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Hiệu quả chỉnh hàm hô móm sẽ được duy trì ổn định bền vững.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét