Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Ưu điểm của máy lấy cao răng siêu âm là gì?



Máy lấy cao răng siêu âm có tốt không, có đau, chảy máu như những phương pháp thông thường không? Đây là thắc mắc của nhiều khách hàng trước khi tiến hành lấy cao răng. Hãy cùng theo dõi bài viết sau để tìm câu trả lời cho mình nhé.




ƯU ĐIỂM CỦA LẤY CAO RĂNG BẰNG MÁY SIÊU ÂM

Lấy cao răng bằng máy siêu âm giúp khắc phục được những hạn chế của việc lấy cao răng thủ công để bạn yên tâm và thoải mái trong suốt quá trình loại bỏ mảng bám trên răng.

 Đánh bật cao răng tận gốc, triệt để


Sử dụng các bước sóng được liên kết chặt chẽ với nhau nhận biết các hợp chất dạng cứng của muối vô cơ gồm Carbonate và Phosphate; cặn mềm như vụn thức ăn, chất khoáng để làm sạch chúng.

Cho dù cao răng ở vị trí nào trên răng thì các bước sóng siêu âm đều phá vỡ hoàn toàn. Bước sóng siêu âm có thể đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng bên dưới mà không phải thực hiện tách nướu.

>>>Có thể bạn quan tâmlấy cao răng ở đâu tốt<<<

 An toàn tuyệt đối cho mọi đối tượng

Với áp suất của nước từ 172 kPa – 414 kPa kết hợp với sóng siêu âm, các mảng bám và cao răng được làm sạch 1 cách nhẹ nhàng. Chân răng được bảo vệ, chắc khỏe, phòng ngừa được các vấn đề về răng miệng và viêm nướu răng. Lấy cao răng bằng máy siêu âm đã được Hiệp hội sức khỏe Canada và FDA chứng nhận là an toàn với mọi đối tượng, mọi lứa tuổi từ trẻ em tới người cao tuổi, hay răng bọc chụp, hàn trám sau 1 thời gian bị mảng bám.

 Không đau, không chảy máu

Các bước sóng đi sâu xuống dưới nướu để tẩy sạch cao răng mà không cần phải thực hiện tách nướu, bước sóng có thể được đưa tới mọi vị trí trên răng, thực hiện đánh bật cao răng tận gốc, triệt để, không chảy máu. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lấy cao răng bằng máy siêu âm không tổn hại tới răng và nướu

“Theo lời khuyên của bác sỹ, lấy cao răng bằng máy siêu âm là cần thiết và nên được thực hiện định kỳ 6 tháng/ lần. Phương pháp thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, không đau, phù hợp với tất cả mọi đối tượng sẽ trả lại cho bạn hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh. Vì tâm nguyện của chúng tôi là giúp nụ cười của bạn được nhân lên và lan tỏa mỗi ngày”.

Trên đây là những chia sẻ về máy lấy cao răng siêu âm, hy vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét