Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Có thể tẩy trắng răng sau khi đính đá vào răng không?

Câu hỏi: Chào bác sĩ, trước em có đi đính đá vào răng mà hiện giờ em muốn đi tẩy trắng răng thì có được không. Có ảnh hưởng gì đến viên đá không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em để em thực hiện sớm. Cảm ơn bác sĩ. (Hoàng Hồng Anh – Hà Nội)

Trả lời:

Chào bạn Hồng Anh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Về mặt kỹ thuật mà nói, tẩy trắng không có ảnh hưởng gì đến viên kim cương gắn trên răng. Sau gắn kim cương vào răng có thể tẩy trắng bình thường được.

>>> Đính đá vào răng ở đâu

Tuy nhiên, nếu phương pháp gắn kim cương và tẩy trắng bằng kỹ thuật không thực sự đảm bảo thì việc có thực hiện liên tiếp hai biện pháp thẩm mỹ răng này hay không còn phải cân nhắc kỹ sau khi thăm khám.

Với phương pháp gắn đá lên răng, nếu là đá nha khoa thì thường gắn đá trực tiếp lên răng, không cần tạo xoang nên sau khi gắn xong có thể tẩy trắng được. Tuy nhiên, với kim cương thật thì khác. Nếu khi gắn kim cương thật cho bạn mà bác sỹ phải tạo xoang trám thì không nên tẩy trắng ngay sau đó. Vì thuốc tẩy trắng rất dễ theo kẽ xoang trám này vào trong răng làm chiếc răng gắn kim cương bị ê buốt. Hơn nữa, nếu phương pháp tẩy trắng răng không đảm bảo thì sẽ khiến tình trạng răng bị ê buốt nặng hơn.

Để khắc phục tình trạng này, Nha khoa KIM đã tiến hành tiếp nhận chuyển giao hai công nghệ Răng đính kim cương E.Las và tẩy trắng răng Laser Whitening để thẩm mỹ răng tốt nhất.

>>> Gắn kim cương vào răng nào thì đẹp

Công nghệ Răng đính đá E.Las là kỹ thuật gắn đá nhờ thế hệ laser nha khoa 4.0 ưu việt có khả năng đông cứng keo dính giữa kim cương và bề mặt răng một cách tối đa. Công nghệ còn sử dụng keo dính có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ nên rất lành tính với răng, lại có độ bám dính cực tốt giúp duy trì kim cương trên răng chắc chắn và dài lâu nhất mà không phải trải qua tạo xoang, đục lỗ trên răng. Nhờ thế mà ngay sau khi gắn kim cương hoàn toàn có thể thực hiện tẩy trắng luôn mà không có ảnh hưởng gì.

Hơn nữa, công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening tẩy trắng răng an toàn nhờ tia laser nha khoa thân thiện, có khả năng hoạt hóa thuốc tẩy trắng răng sâu, toàn diện. Đồng thời, Laser Whitening còn tăng cường bảo vệ và củng cố cho men răng tối đa. Thuốc tẩy trắng đã qua kiểm định, được công nhận là “Sản phẩm nha khoa 5 sao”, an toàn và hiệu quả theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Vì thế khi thực hiện gắn kim cương và tẩy trắng răng tại KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện.

Đó là khi bạn thực hiện đồng thời cả hai phương pháp trên. Nhưng với trường hợp của bạn, vì đã gắn kim cương thật từ trước nên nếu muốn tẩy trắng răng tại KIM thì cần phải trải qua kiểm tra kỹ để xem trước đây khi gắn kim cương bạn có phải tạo xoang trám hay không. Sau đó mới xác định được có thể tiến hành tẩy trắng răng được hay không.

Bạn có thể liên hệ với chúng tôi nếu còn bất cứ thắc mắc nào hoặc có thể đến trực tiếp trung tâm nha khoa chúng tôi để được tư vấn tốt nhất

0 nhận xét:

Đăng nhận xét