Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà an toàn

Có nhiều cách tẩy trắng răng khác nhau, hiện nay đang rộ lên phong trào sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà . Việc chạy theo xu hướng và mua phải thuốc kém chất lượng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe

1. Sáng suốt lựa chọn thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence

Opalescence là thuốc tẩy trắng răng tại nhà đầu tiên vượt qua kiểm duyệt của Hiệp hội nha khoa Pháp ADF. Với chứng nhận an toàn và nằm trong danh sách sản phẩm khuyên dùng trên trang chủ của ADA, Opalescence là lựa chọn sáng suốt khi bạn muốn tự mình thực hiện quá trình tẩy trắng răng tại nhà hoặc sử dụng sản phẩm như công cụ hỗ trợ cho việc giữ gìn kết quả tẩy trắng chuyên nghiệp tại phòng nha.

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence

Thuốc tẩy trắng răng Opalescence có nhiều lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng khác nhau bao gồm 4 nồng độ và 3 hương vị khác nhau. Bạn có thể dùng thuốc tẩy trắng răng Opalescence ít nhất 30 phút mỗi ngày hoặc thậm chí đeo khay qua đêm mà không sợ tổn hại đến nướu răng. Bạn cũng nên chú ý sản phẩm chỉ phân phối bởi chuyên viên nha khoa có giấy phép.

>> Làm máng tẩy trắng răng tại nhà

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence dạng gel chứa PF (kali nitrat và fluoride). Kali nitrat đã được chứng minh là làm giảm bớt sự nhạy cảm của răng. Fluoride có tác dụng làm giảm sâu răng và tăng cường men răng. Kết hợp 2 thành phần trên, bên cạnh tẩy trắng, gel còn cải thiện sức khỏe tổng thể của răng.
2. Sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence đúng cách

+ Bước 1. Chuẩn bị khay ngậm

Trong mỗi bộ Opalescence sẽ có một máng răng bằng nhựa. Bạn bóp gel liên tục vào máng nhựa thành một dải liền nhau và chỉ khoảng lưng chừng bên trên mặt khay. Liều lượng thích hợp cho mỗi khay sẽ từ 1/2 – 1/3 ống tiêm. Lưu ý là bạn không nên bóp quá nhiều gel nếu không thuốc sẽ tràn ra ngoài khi ngậm khay.

+ Bước 2. Ngậm khay

Chèn khay vào trong miệng và dùng tay gõ nhẹ để thích ứng với khuôn răng. Thời gian đeo khay phụ thuộc vào nồng độ Opalescence mà bạn sử dụng. Việc lựa chọn nồng độ thuốc bạn nên hỏi ý kiến của nha sỹ hay chuyên viên nha khoa nơi bạn mua sản phẩm. Thông thường với các trường hợp răng ố vàng nhẹ chỉ cần bắt đầu với nồng độ 10%. Đây là nồng độ của hoạt chất tẩy trắng hydrogen peroxide có trong thuốc:

– Opalescence 10%: 8-10 giờ hoặc qua đêm

– Opalescence 15%: 4-6 giờ

– Opalescence 20%: 2-4 giờ

– Opalescence 35%: 30 phútSử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà có những ưu điểm gì

>> Cách làm trắng răng khi răng bị vàng

Cẩn thận đeo khay thuốc tẩy trắng răng

+ Bước 3. Bỏ khay và chải răng

Bỏ khay ra khỏi răng. Sử dụng bàn chải lông mềm để lau chùi sạch gel thừa khỏi hàm răng của bạn. Súc miệng sạch ít nhất 2 lần để chắc chắn bạn sẽ không nuốt phải gel thừa còn sót trên răng.

Chải sạch răng sau khi ngậm khay

+ Bước 4. Làm sạch khay

Làm sạch khay bằng bàn chải mềm dưới vòi nước mát.
3. Ưu điểm của thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence

+ An toàn

Opalescence là gel tẩy trắng tại nhà được nha sĩ khuyên dùng. Gel không bị rò rỉ ra khỏi khay và bám lên nướu răng. Trong thành phần gel chứa kali nitrat và flouride. Kết quả nghiên cứu đã xác nhận rằng hai chất kể trên thực sự giúp giảm sâu răng, giảm thiểu sự nhạy cảm, tăng độ cứng men răng, và cải thiện sức khỏe tổng thể của răng.

+ Hiệu quả

Mạnh mẽ, chuyên nghiệp! Opalescence có sẵn 4 nồng độ 10 – 15 – 20 -35% carbamide peroxide. Gel có thể cung cấp kết quả trông thấy chỉ sau một lần điều trị và sau 1 tuần răng sẽ trắng hơn nhiều.

+ Có thể tùy chỉnh

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà Opalescence được phân phối với khay tẩy trắng tùy chỉnh được bác sỹ tạo ra sau khi lấy dấu hàm của bạn. Đây cũng là lý do khiến Opalescence mang lại hiệu quả cao hơn. Bạn cũng có thể lựa chọn giữa 4 nồng độ kể trên và có 3 hương vị khác nhau: Bạc hà, Dưa lưới và Cơ bản.

Thuốc tẩy trắng răng tại nhà hoàn toàn mang lại hiệu quả rất cao nếu biết cách sử dụng và đặc biệt mua đúng sản phẩm an toàn. Chúc bạn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét