Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Chữa sâu răng ở đâu tốt ?

Bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ chữa sâu răng ở đâu tốt ? Bài viết sau đây xin chia sẻ những tiêu chí giúp bạn đánh giá một địa chỉ chữa sâu răng tốt.


1. Các triệu chứng của răng sâu dễ nhận biết


Sâu răng là bệnh do vi khuẩn có sẵn trong miệng, chủ yếu là Streptococcus Mutans gây nên, làm răng mất đi hình dáng ban đầu, đồng thời gây khó khăn cho việc ăn nhai. Vi khuẩn gây sâu răng là các vi khuẩn bám vào mặt răng, tồn tại trên các mảng bám cao răng, chúng sản sinh và tiết ra chất hữu cơ, polyore, enzyme thủy phân chất lòng trắng trứng, những chất đó có thể hòa tan chất hữu cơ và phân hủy chất vô cơ của kết cấu răng.

Sâu răng không chỉ phá hủy cấu trúc răng, khiến răng vỡ mẻ, gây đau nhức kéo dài, ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ mà nguy hiểm hơn còn gây viêm tủy, áp xe xương ổ răng, ảnh hưởng tới cả các răng kế bên nếu không được điều trị sớm và chính xác.

Điều trị sâu răng tại TPHCM, Nha khoa uy tín sẽ giúp loại bỏ hoàn toàn những khó khăn này cho người bị sâu răng, không chỉ khôi phục tình thẩm mỹ khi răng vỡ mẻ mà còn giảm cơn đau và đảm bảo cho bạn ăn nhai hoàn toàn bình thường.
Nha Khoa KIM địa chỉ chữa sâu răng uy tín
Nha Khoa KIM địa chỉ chữa sâu răng uy tín

Khi bị sâu răng, bạn có thể gặp phải một trong các triệu chứng sau đây:

Nhìn thấy lỗ sâu: Bạn có thể dễ nhận thấy ngay tại vị trí răng bị sâu xuất hiện lỗ đen hoặc khoảng trống. Hiện tượng này chủ yếu là do vi khuẩn đã phân hủy thức ăn tạo thành axit, axit sẽ phá hủy các mô răng, khiến men và ngà răng đã bị tổn thương.

Đau buốt khi kích thích: Khi thức ăn lọt vào lỗ sâu, khi ăn nóng, lạnh, ngọt…bệnh nhân sẽ đau buốt và khi hết tác nhân kích thích sẽ hết đau.

Khi ăn một số đồ ăn như thịt gà hoặc đồ nếp sẽ có hiện tượng răng đau và nhức ngay sau đó.

Nếu thấy răng có lỗ sâu mà đau thành cơn kéo dài khoảng 10 phút rồi dịu dần, đôi khi cơn đau buốt lên tận óc thì đó là dấu hiệu nhiễm trùng tủy răng.

Khi răng bị sâu, bạn cần phải nhờ đến kỹ thuật hàn (trám răng) để bịt kín lỗ sâu răng, ngăn không cho vi khuẩn hoặc các tác nhân bên ngoài như nhiệt độ, hóa chất tấn công, hủy hoại tủy răng cũng như phục hình thẩm mỹ cho răng bị vỡ mẻ.

2. Chữa sâu răng ở đâu tốt và uy tín tại TPHCM?


Khi răng bị sâu có thể gây đau nhức và khó khăn trong ăn uống, do đó, việc điều trị sâu răng sớm bằng cách hàn răng tại một trung tâm nha khoa uy tín sẽ là giải pháp ưu tiên hàng đầu.

Địa chỉ hàn răng sâu ở đâu tốt cần đảm bảo được hiệu quả điều trị nhanh và hạn chế tái phát tối đa nhưng không xâm lấn nhiều đến mô răng thật. Điều này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào chuyên môn và kinh nghiệm của bác sỹ cũng như công nghệ hàn trám răng sâu. Một địa chỉ nha khoa uy tín phải đảm bảo các tiêu chí về trang thiết bị hiện đại, công nghệ tân tiến cũng như đội ngũ bác sỹ có chuyên môn giỏi.


Nha khoa KIM hiện là địa chỉ hàn răng sâu ở TPHCM tin cậy về thẩm mỹ răng an toàn và đang hợp tác với bệnh viện Răng Hàm Mặt Forsyth Hoa Kỳ nhằm mang tới cho khách hàng những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét