Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Niềng răng móm hiệu quả và an toàn

Một trong các trường hợp niềng răng có thể ngang bằng với niềng răng hô đó chính là niềng răng móm. Đây là khuyết điểm khá phổ biến với khu vực Châu Á.

Niềng răng móm là gì?
Niềng răng móm là phương pháp chữa trị tình trạng răng hàm dưới mọc chen chúc, đưa về phía trước, các kẽ hở quá nhiều khiến bạn gặp khó khăn trong việc ăn uống và mất tự tin khi giao tiếp.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến răng móm như: di truyền, các thói quen xấu thường gặp lúc nhỏ như đẩy lưỡi, trượt hàm dưới ra ngoài, chống cằm, mút tay…

Biểu hiện của móm là xương hàm dưới đưa ra phía trước, khi ngậm miệng thì răng hàm dưới và răng hàm trên không thể khép đều với nhau, cằm dài hơn, khớp cắn lệch khiến cho khuôn mặt không được cân đối.

Quy trình niềng răng móm tại bệnh Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc
Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Trước khi niềng răng móm, bác sĩ sẽ thăm khám và chụp phim cho bệnh nhân để đánh giá tình trạng xương hàm và răng.

>>> Niềng răng giá bao nhiêu

Niềng răng móm

Bác sĩ chụp răng hàm dưới bằng máy CT 3D Cone Beam hiện đại bậc nhất hiện nay

>>> Địa chỉ niềng răng ở Sài Gòn

Bước 2: Lên phác đồ điều trị: Qua kết quả chụp X- quang, bác sĩ sẽ tính toán tỷ lệ chênh lệch xương hàm dưới với xương hàm trên, từ đó lên phác đồ điều trị cụ thể cho từng giai đoạn.

Bước 3: Gắn mắc cài lên răng: Bác sĩ sẽ gắn bộ mắc cài đã chỉ định lên răng của bạn một cách nhẹ nhàng, tạo lực bám vừa đủ sao cho đạt kết quả cao nhất mà vẫn không làm cho khách hàng bị đau.

Bước 4: Bạn cần tái khám mỗi tháng một lần để bác sĩ kiểm tra mức độ di chuyển của răng, từ đó có kế hoạch cụ thể nếu cần thay đổi.

Sự hình thành Trung tâm chuyên niềng răng Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc
Trung tâm chuyên niềng răng Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc đã chính thức được thành lập. Với sự kết hợp các phương pháp nha khoa để cải thiện một các toàn diện các vấn đề về răng hàm cho khách hàng, Trung tâm chuyên niềng răng hứa hẹn sẽ là một điểm đến lý tưởng giúp bạn có được nụ cười đẹp chỉ sau 1 phác đồ điều trị. Niềng răng toàn diện bao gồm các giải pháp sau:

+ Niềng răng kết hợp phục hình sứ

+ Niềng răng kết hợp chữa cười hở lợi

+ Niềng răng đảm bảo khớp cắn lý tưởng

+ Niềng răng ngừa biến dạng khuôn mặt cho trẻ

+ Niềng răng kết hợp trồng răng Implant

+ Niềng răng kết hợp phẫu thuật hàm

mô hình niềng răng toàn diện

Đây là mô hình mới nhìn nhận toàn diện và đánh giá sâu vấn đề giúp khách hàng có nụ cười đẹp và hàm răng chắc khỏe.

Trung tâm chuyên niềng răng Bệnh viện thẩm mỹ KIM Hàn Quốc được hình thành từ nền tảng đội ngũ bác sĩ nha khoa giỏi, được đào tạo từ các trường Đại học y danh tiếng Việt Nam. Ngoài ra, các bác sĩ đều được tu nghiệp tại Hàn Quốc nhằm đem xu hướng và công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ mới nhất, tiên tiến áp dụng cho khách hàng Việt.

Bên cạnh đó, cơ sở vật chất, máy móc trang thiết bị được nhập từ Hàn Quốc mang lại sự tiện nghi, thoải mái và chất lượng cho khách hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét