Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Vì sao nên chọn răng sứ EMax mà không phải răng sứ khác?

Răng toàn sứ Emax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cũng như sự tín nhiệm của bác sĩ. Sở dĩ răng toàn sứ Emax được ưa chuộng như vậy cũng vì những ưu điểm vượt trội so với dòng răng sứ khác. Hãy theo dõi bài viết sau để hiểu rõ hơn về dòng răng toàn sứ hoàn mỹ này nhé.


Răng sứ Emax là gì?
- Răng toàn sứ Emax xuất xứ từ Đức, có lớp sườn bên trong được cấu tạo từ những sợi gốm thủy tinh công nghệ cao và 5 lớp sứ phủ bên ngoài. Lớp sườn bên trong cùng lớp sứ bên ngoài giúp răng sứ có độ trong và màu sắc trắng, đẹp tự nhiên như răng thật.

Răng sứ Emax được coi là đỉnh cao
Răng sứ Emax được coi là đỉnh cao của phục hình răng sứ thẩm mỹ

- Loại răng sứ này được chỉ định cho các trường hợp như: Răng bị sậm màu do nhiễm kháng sinh, ăn uống, tuổi tác; răng bị vỡ mẻ lớn; mất răng. Răng sứ Emax có các dạng phục hình phổ biến như chụp mão răng, mặt dán sứ, trám Inlay, Onlay.

Có 2 công nghệ để sản xuất sườn toàn sứ Emax gồm:

+ Công nghệ nén (Press) để tạo ra khung sườn hay còn gọi là E.max Press.

+ Và công nghệ CAD/CAM để tạo ra khung sườn, còn gọi là Emax.CAD

- Cả 2 công nghệ này đều tạo ra khung sườn có độ chính xác tương đương nhau. Tuy nhiên, khung sườn Emax Press có ưu điểm là có hình dáng tự nhiên do kỹ thuật viên làm dạng sáp sườn, còn ưu điểm của khung sườn Emax CAD là độ ổn định cao.

>>Xem thêm: Vỡ răng cửa


Vì sao bạn nên chọn răng sứ Emax?

- Thân thiện với cơ thể: Răng toàn sứ Emax có tính tương hợp sinh học tốt nên dễ dàng tích hợp với nướu, răng trong khoang miệng mà không gây kích ứng hay đổi màu các răng bên cạnh theo thời gian. Bên cạnh đó, chất liệu sứ có tính ổn định cao, cách nhiệt tốt, không tương tác với các vật liệu khác trong miệng nên không gây ra bất cứ phản ứng phụ hóa học nào. Do đó, răng sứ Emax lành tính với khoang miệng và cơ thể con người.

- Độ bền cao: Khối sườn sứ làm bằng gốm thủy tinh chịu nhiệt tốt nên răng sứ có độ chịu lực lên đến 400Mpa, tức là gấp gần 4 lần răng thật, răng thật có độ chịu lực từ 80 – 120Mpa. Do đó, răng sứ Emax bền chắc, có khả năng ăn nhai ngang với răng thật. Sau khi phục hình, bạn có thể ăn nhai tốt, răng có tuổi thọ lên đến hàng chục năm mà không bị nứt vỡ nếu được chăm sóc tốt.

- Màu sắc sáng bóng như răng thật: Lớp sườn bên trong được cấu tạo từ những sợi gốm thủy tinh công nghệ cao và được phủ 5 lớp sứ bên ngoài, giúp răng có độ trong, bóng và màu sắc đẹp như răng thật. Răng không bị viền đen ở cổ răng sau nhiều năm sử dụng, không xuất hiện ánh đen khi có ánh đèn chiếu vào. Với đặc điểm này, răng sứ Emax là giải pháp phục hình răng sứ hoàn hảo, đem lại cho bạn hàm răng sáng bóng, chắc khỏe như răng thật.

Răng sứ Emax đem lại cho bạn hàm răng đẹp, chắc khỏe như răng thật

Răng sứ Emax giá bao nhiêu?

- Răng toàn sứ Emax có màu sắc đẹp như răng thật, bền chắc, tương thích tốt với khoang miệng và không bị đen cổ răng sau nhiều năm sử dụng. Cũng như các loại răng sứ khác, răng sứ Emax có giá cao, phù hợp với khách hàng có điều kiện kinh tế khá giả.

- Răng sứ Emax: 5.000.000 – 5.500.000 đồng/1 răng.

- Miếng dán Veneer sứ Emax: 7.000.000 – 8.000.000 đồng/1 răng.

+ Thời gian phục hình răng sứ dao động khác nhau, phụ thuộc vào số lượng răng và tình trạng bệnh lý răng miệng.

- Từ 1 – 6 răng: 3 ngày

- Từ 6 răng trở lên, răng thuộc các vùng răng hàm: Từ 4 – 8 ngày.

- Điều trị răng sậm màu (thường làm từ 14 – 20 răng/hai hàm): Từ 5 – 8 ngày.

Nếu bạn còn thắc mắc về răng sứ Emax hãy đến nha khoa uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.

>>>Bài viết hữu ích: Cach lam rang bot thua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét