Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Công nghệ làm trắng răng bằng laser hiện đại

Với sự phát triển không ngừng của ngành nha khoa, ngày càng có nhiều công nghệ tẩy trắng răng ra đời. Tiêu biểu phải kể đến chính là công nghệ làm trắng răng bằng laser.

1. Dịch vụ tẩy trắng răng Laser Whitening là gì?

Hiện nay, tẩy trắng răng được xem như là biện pháp “cứu cánh” cho những hàm răng bị xuống màu ố vàng hoặc ngay cả những trường hợp răng bị nhiễm màu kháng sinh. Tẩy trắng răng không những giúp bạn có được màu răng trắng sáng, thẩm mỹ mà còn giúp bạn lấy lại tự tin trong giao tiếp.

Trước khi trả lời cho câu hỏi tẩy trắng răng bằng Laser có hại không, ta cần phải hiểu rõ đây là phương pháp gì, được thực hiện ra sao. Từ đó, mới có thể đưa ra kết luận chính xác.

Tẩy trắng răng bằng Laser có hại không?

Tẩy trắng răng bằng laser Whitening là công nghệ làm trắng răng thẩm mỹ hiện đại nhất hiện nay được thực hiện tại nha khoa với sự kết hợp của các bác sĩ nha khoa cùng công nghệ tiên tiến của hiệp hội nha khoa quốc tế. Đây là công nghệ tẩy trắng răng được các chuyên gia hàng đầu khuyên dùng cho tất cả những trường hợp muốn có hàm răng trắng sáng.

quy trình tẩy trắng răng 2
Công nghệ làm trắng răng bằng laser hàng đầu

2. Ưu điểm của tẩy trắng bằng laser cụ thể là gì?

Bạn sẽ không còn băn khoăn tới vấn đề tẩy trắng răng bằng laser có hại không khi được biết 3 ưu điểm vượt trội mà tẩy trắng bằng laser mang lại cho người dùng như sau:

Tẩy trắng răng bằng laser cho hiệu quả nhanh chóng và lâu dài: Công nghệ tẩy trắng răng Laser phát huy tác dụng gần như ngay lập tức. Chỉ sao 60 phút, mức độ trắng sáng của răng được cải thiện so với màu cũ tới 8 độ trên dải màu. Đồng thời tẩy trắng răng bằng laser giúp duy trì hiệu quả trắng sáng lên tới 5 năm.

Tẩy trắng răng bằng laser vô cùng an toàn hiệu quả

Tẩy trắng răng bằng laser rất an toàn: Dù bạn tẩy trắng bằng phương pháp nào tại nhà mang máng tẩy hay tại phòng kết hợp ánh sáng đèn thì cũng đều sử dụng thuốc tẩy trắng chuyên dụng. Các loại thuốc này chỉ được lưu hành ở những phòng nha và được chỉ định bởi nha sỹ. Nhưng thuốc tẩy trắng cho phương pháp laser whitening đã được Hiệp hội nha khoa Pháp kiểm định và chứng nhận là sản phẩm mang lại giá trị thẩm mỹ cao cũng như độ an toàn cho cơ thể con người.

Tẩy trắng răng bằng laser không đau, không ê buốt: Laser Whitening có độ PH trung tính nên không gây hại men răng, không làm thay đổi cấu trúc răng, trong quá trình tẩy trắng sẽ hạn chế xâm lấn đến nướu răng, khiến người dùng không có cảm giác ê buốt hay đau đớn như sử dụng các dịch vụ tẩy trắng thông thường khác.

3. Tẩy trắng răng bằng Laser có hại không?

Với những ưu điểm kể trên và các đặc tính nổi bật, hạn chế những khuyết điểm khó sửa chữa của các phương pháp thông thường, tẩy trắng răng bằng laser có hại không được các nha sỹ khẳng định là hoàn toàn không có hại gì đến cơ thể con người, mà còn mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Tẩy trắng răng bằng laser có hại chỉ có thể xảy ra ở những trường hợp tẩy trắng tại địa chỉ phòng khám nha khoa không uy tín, quy trình làm tẩy trắng răng không đúng, không đảm bảo kết hợp với trang thiết bị không được an toàn. Lúc đó sẽ gây ra một số biên chứng nguy hiểm sau khi tẩy trắng răng như mòn men, ê buốt chân răng… Bởi vậy, nếu muốn tẩy trắng răng, bạn nên lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín để thực hiện.

Để được xác định mức độ cần tẩy trắng của răng, hiệu quả đạt được sau khi tẩy trắng ra sao, bạn nên lựa chọn thật kỹ địa chỉ nha khoa uy tín để được tư vấn thật kỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét