Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Cách làm răng hết thưa siêu tốc


Cách làm răng hết thưa siêu tốc và tồn tại lâu dài là gì? Hiện nay khá nhiều cách khắc phục răng thưa nên bạn cần xác định chính xác tình trạng răng thưa của mình để lựa chọn phương pháp khắc phục răng thưa thích hợp nhằm đem lại kết quả tốt nhất.


cách làm răng hết thưa siêu tốc
cách làm răng hết thưa siêu tốc

1. Làm như thế nào để răng hết thưa hiệu quả nhất?

Với băn khoăn Làm sao để răng hết thưa, người có thể lựa chọn cách trám hoặc bọc sứ để cho hiệu quả nhanh hơn. Nhưng xét tổng thể trên có thể Những tiêu chí thì cả hai cách này đều không phải là Các phương án lý tưởng, càng không thể giải quyết được đều có Các vấn đề của răng thưa, đặc biệt là thưa toàn hàm và độ bền cũng không được vĩnh viễn.

 Phải làm sao để răng hết thưa với trám răng?

Trám răng thực hiện tuy đơn thuần , chỉ trong thời gian ngắn nhất , không xâm lấn răng và có giá cả thấp nhưng lại có nhược điểm lớn nhất là ở độ bền và không đeo tính dài lâu, Bởi vì:

Miếng trám chỉ gá trên cạnh răng, rất dễ dàng bị tróc bật, sứt vỡ Nếu như bị lực tác động mạnh.

Nguyên liệu miếng trám thường là composite để đảm bảo tính thẩm mỹ cho răng sau trám. Nhưng chất liệu này có sắc màu không bền, dễ dàng bị ngấm nước bọt gây trường hợp hôi miệng và đổi sắc màu sau một thời gian ăn uống.

>>>Xem thêm: Làm thế nào để răng không bị vẩu

✿ Bọc răng sứ là cách phải làm thế nào để răng hết thưa
Bọc sứ cũng là một cách làm cho răng hết thưa nhanh chóng , chỉ mất khoảng 2 – 3 ngày và cho kết quả thẩm mỹ cao, nhưng vẫn không phải là cách làm răng hết thưa tốt nhất, Tại vì:

Để bọc sứ, khách hàng buộc phải mài răng thật. Đó là sự xâm lấn mô răng sinh lý không được khuyến khích trong nha khoa. Nếu như chỉ có 1 – 2 kẽ thưa thì việc mài răng hoàn toàn có thể không là vấn đề lớn. Nhưng Nếu như bị thưa nhiều răng, hoặc thưa toàn hàm, thì mài răng toàn hàm sẽ trở thành sự xâm lấn vô cùng nghiêm quý trọng.

Răng sứ ban đầu tuy đẹp và chắc, nhưng nguy cơ bị hở kẽ răng vẫn tương đối gây giắt thắc ăn, kích ứng, hôi miệng và vẫn hoàn toàn có thể bị hư buộc khách hàng phải thực hành lại. Vậy nên Đây là cách làm răng bớt thưa khiến bạn phải lệ thuộc suốt đời.

Chi phi bọc sứ tính cho 1 đơn răng hoàn toàn có thể không cao nhưng Nếu như có nhiều răng bị thưa và thưa toàn hàm thì tổng giá bọc sứ sẽ thành thực là gánh nặng đối với người.

 Làm sao để răng hết thưa nhờ niềng răng

Niềng răng là cách sử dụng Những khí cụ nha khoa để đưa răng về nơi đang mong được. tất cả Những giới hạn kể trên của trám và bọc răng thưa đều sẽ được khắc phục hoàn toàn khi khách hàng niềng răng để chỉnh răng thưa. Đó là cách phải làm thế nào để hết răng thưa lý tưởng nhất Nếu thu thập tiêu chí bảo vệ răng – kết quả vĩnh viễn trọn đời – không đau nhức và cam đoan chức năng tốt nhất để lựa chọn.

2. Lợi thế của cách làm như thế nào để răng hết thưa nhờ niềng răng

- Bảo tồn răng tối đa

Khi niềng răng, răng chỉ phải chịu lực kéo răng để chuyển dịch mà không cần mài răng. Lực kéo này rất nhỏ, phù hợp với răng của từng bệnh nhân nên không ảnh hưởng đến sức khỏe của răng về lâu dài, đồng thời không làm răng và xương hàm bị yếu, bị đau nhức.

- Kết quả triệt để – vĩnh viễn trọn đời

Niềng răng hoàn toàn có thể tác động đồng thời đến toàn hàm răng nên cùng lúc chỉnh được toàn hàm răng. Các cái răng thưa sẽ được kéo cho sát khít lại với nhau, đều đặn liên tiếp, thẳng hàng. Nhờ thế, hàm răng sẽ đạt được độ thẩm mỹ 100% 100% mà hiệu quả duy trì được trọn đời, không phải thực hành hay điều chỉnh lại.

- Giúp đỡ chức năng ăn nhai cho răng

Hàm răng bị thưa sẽ ít nhiều làm cho sức nhai giảm thiểu , do Những răng cách xa nhau nên khi tạo lực bị giới hạn. không chuẩn xác niềng, Các răng sát khít và tựa vào nhau nên sức mạnh được gia tăng gấp nhiều lần. Đặc biệt, khớp cắn chuẩn hơn giúp cho sự tạo lực và cử động của hàm đầy đủ hơn, phân bố đều, ăn nhai dễ chịu và tự nhiên hơn.

3. Niềng răng thưa bằng kỹ thuật nào cho kết quả cao nhất?
hạn chế lớn nhất của niềng răng thưa có lẽ là về mặt thời gian chữa trị. khách hàng có răng bị thưa toàn hàm sẽ mất khoảng 1 năm rưỡi mới chữa trị hoàn tất , nên phải mang mắc cài trong nhiều ngày. Đây có thể là trở ngại lớn nhất của niềng răng khiến cho khách hàng câu hỏi trong khi lựa chọn.

Tuy nhiên, chúng ta hoàn toàn có thể chữa trị được vấn đề này bằng cách ứng dụng kỹ thuật 3D hiện đại để rút ngắn thời gian điều trị đồng thời gia tăng Những điểm mạnh vốn có của giải pháp chỉnh nha.

Kỹ thuật này sẽ giúp việc niềng răng trở nên linh động hơn, răng di chuyển nhanh và chuẩn xác hơn, về nơi thẩm mỹ trong thời gian ngắn nhất. tất cả Các khủng hoảng dễ dàng gặp trong chỉnh răng sẽ được kiểm soát tốt, không xảy ra nên không tốn thời gian cho việc điều trị.

Niềng răng 3D không chỉ giúp kéo răng sát khít mà còn chỉnh hình phương và thế răng sao cho thẩm mỹ nhất giúp hàm răng đạt độ thẩm mỹ tối đa sau khi niềng chỉnh.

Hy vọng sau những chia sẻ về cách khắc phục răng thưa trên đây có thể giúp bạn khắc phục vĩnh viễn tình trạng răng thưa của mình.

>>Bài viết hữu ích: Mài răng có ảnh hưởng sức khỏe không

0 nhận xét:

Đăng nhận xét