Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Giá dịch vụ nhổ răng khôn có thể điều chỉnh theo từng trường hợp

Thực ra giá dịch vụ nhổ răng khôn có thể điều chỉnh theo từng trường hợp tùy thuộc vào kết quả thăm khám của nha sĩ. Nếu như răng của bạn mọc bình thường thì chi phí sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi răng của bạn có hiện tượng mọc lệch, mọc ngầm hoặc răng khôn bị sâu, nứt vỡ. Phẫu thuật nhổ răng khôn thường có các khó khăn và phức tạp do đây là răng nằm ở vị trí sâu trong hốc miệng, răng thường mọc lệch, đôi khi ngầm trong xương, nếu kỹ thuật nhổ răng không tốt có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

Răng khôn thường mọc ở lứa tuổi trưởng thành từ 18-25 và gây nên nhiều phiền toái như đau nhức, viêm nhiễm hoặc có thể húc vào răng số 7 khiến răng lung lay. Đa phần các răng khôn thường được khuyến cáo nhổ bỏ để hạn chế những biến chứng có thể xảy ra. Tuy nhiên, phẫu thuật nhổ răng khôn thường có các khó khăn và phức tạp do đây là răng nằm ở vị trí sâu trong hốc miệng, răng thường mọc lệch, đôi khi ngầm trong xương, nếu kỹ thuật nhổ răng không tốt có thể gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe.

 Giá dịch vụ nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM là bao nhiêu?

Tùy theo độ phức tạp của ca nhổ răng khôn mà mức giá có sự điều chỉnh, nha sỹ sẽ thông báo chính xác cho bạn sau khi thăm khám cụ thể. So với nhổ chân răng thông thường thì nhổ răng khôn sẽ có mức giá cao hơn tất nhiều do kỹ thuật nhổ răng đòi hỏi nha sỹ phải có chuyên môn giỏi cùng với trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
Trước khi nhổ răng, nha sỹ có thể tiến hành chụp X-quang để xác định hình dáng và vị trí của răng ra sao, tương quan của răng khôn với dây thần kinh trên cung hàm như thế nào.
Giá nhổ răng khôn tại Nha khoa Paris là bao nhiêu?Giá nhổ răng khôn sẽ tùy thuộc vào độ khó của ca nhổ răng

 Chất lượng dịch vụ hoàn toàn tương xướng với mức giá

Nhổ răng khôn là một kỹ thuật khó đòi hỏi nha sỹ cần có chuyên môn và kinh nghiệm. Mức giá nhổ răng khôn thấp không đồng nghĩa với một chất lượng tốt, đảm bảo an toàn. Đặc biệt, bệnh nhân khi nhổ răng khôn thường bị ám ảnh bởi sự đau nhức hoặc các biến chứng. Khi nhổ răng khôn tại Nha khoa KIM, tất cả các nỗi lo lắng trên đều được loại bỏ.
Nha khoa KIM là trung tâm nha khoa sở hữu một dịch vụ nhổ răng an toàn, không gây biến chứng cũng như đau nhức cho bệnh nhân với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm.
icon-01-list Kỹ thuật nhổ răng tại Nha khoa KIM hoàn toàn không tổn hại đến xương hàm cũng như các răng bên cạnh và an toàn tuyệt đối với sức khỏe. Với phương pháp nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome thì cơ chế nhổ răng được thực hiện hoàn toàn khác. Đầu máy nhẹ nhàng đi quanh cổ răng, các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28-36 Khz sẽ tác động trực tiếp làm đứt các dây chằng nha chu, phân tách răng ra khỏi tổ chức quanh răng và xương ổ răng. Khi đó, việc lấy răng ra sẽ diễn ra một cách nhẹ nhàng, không đau đớn.
icon-01-list Công nghệ mới chỉ tác động lên các mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên nhổ răng siêu âm hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng. Nhổ răng với công nghệ mới không tách nướu nhiều và sau khi nhổ phần nướu sẽ được đóng lại nhanh chóng, do đó có thể hạn chế được hiện tượng đau nhứcrăng khôn sau này.
icon-01-list Nha khoa KIM cũng sử dụng công nghệ Siêu vô trùng EXtra AS vào trong quá trình nhổ răng, tạo ra hiệu quả khử nhiễm không khí, kết hợp ánh sáng LED chiếu tia UV, giúp kiểm soát khử khuẩn tuyệt đối trong tất cả các thao tác điều trị, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, tạo nên sự an toàn khi nhổ răng cho bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét