Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Trung tâm nha khoa KIM- địa chỉ làm răng uy tín ở Sài Gòn

Khi thử tìm kiếm một địa chỉ làm răng uy tín ở Sài Gòn, bạn sẽ thấy có rất nhiều trung tâm nha khoa cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng. Không biết nên đi đâu thì sao không thử đến với Nha Khoa KIM- Trung tâm nha khoa hàng đầu tại Việt Nam.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín ở Sài Gòn

Răng bị sẫm màu hay ố vàng có rất nhiều nguyên nhân. Có thể đó là do những tác nhân bên ngoài như hút thuốc, uống kháng sinh … Ngoài ra nguyên nhân cũng một phần do việc vệ sinh răng miệng hằng ngày không đúng cách nên dẫn đến việc răng bị ố vàng.
Để khắc phục hiện tượng răng bị ố vàng, xỉn màu để lấy lại độ trắng sáng như thuở ban đầu thì không còn gặp khó khăn nữa vì đã các phương pháp làm trắng răng hiện đại, mang lại hiệu quả cho người sử dụng. Sự ưu việt của các phương pháp tẩy trắng răng là vừa mang lại phương diện thẩm mỹ lại vừa có độ an toàn cho răng miệng. Có được điều này, phải nói đến công hiệu của hoạt chất được sử dụng trong thuốc tẩy trắng. Tại vì như chúng ta đã biết, kết quả của một ca tẩy trắng răng phụ thuộc vào việc sử dụng thuốc tẩy trắng nào an toàn mà hiệu quả. Hiện nay, hoạt chất chính được sử dụng trong thuốc tẩy trắng răng là oxy già dưới dạng Hydrogen Peroxide hay Carbamide peroxide, thuốc tẩy có pH hơi acid (pH ~ 6,5), vài loại có thêm phụ gia như ion Fluoride để giảm bớt ê buốt khi tẩy răng.
địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn
Đâu là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại Sài Gòn?
Cho đến thời điểm hiện tại, có hai hình thức tẩy trắng răng được đông đảo khách hàng trong nước và thế giới lựa chọn. Đó là tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng tại phòng khám.
Về tẩy trắng răng tại phòng khám thì bác sĩ sẽ sử dụng các kỹ thuật thuật tẩy trắng bằng đèn plasma hoặc tẩy trắng bằng tia Laser… Sau khi thăm khám tổng quát chung tình trạng răng miệng thì bác sĩ sẽ tiến hành bước làm sạch răng miệng như lấy cao răng, mảng bám. Kế đó, bác sĩ sẽ sử dụng thuốc tẩy trắng có nồng độ 35%, thuốc được kích hoạt bằng đèn Plasma hoặc Lazer, cho kết quả tẩy trắng chỉ sau 1 giờ.
Còn đối với hình thức tẩy trắng răng tại nhà thì sẽ có quy trình khác hơn so với tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa. Cụ thể như sau: Trước tiên, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám và đi đến thống nhất chung về phương pháp tẩy trắng răng cùng với khách hàng. Thứ hai, bác sĩ sẽ sẽ lấy khuôn và thiết kế một bộ máng tẩy trắng bằng nhựa meemg cho phù hợp và sát khít với các cung hàm răng. Thứ ba, bác sĩ sẽ hướng dẫn cho bạn cách bỏ thuốc vào khay để thuốc không bị ra ngoài hay lọt vào vòm họng… Tùy vào từng trường hợp cụ thể với mức độ nhiễm màu khác nhau, bác sĩ sẽ chỉ định cho bạn thời gian mang thuốc mà thông thường là từ một đến hai tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét