Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Trị hô xương hàm bằng phẫu thuật thẩm mỹ

Phẫu thuật chỉnh hàm hô là phương pháp khắc phục tình trạng hô do cấu trúc xương hàm gây ra, giải pháp này ra đời khắc phục hầu hết những hạn chế của phương pháp chỉnh nha niềng răng. Chỉ với duy nhất 1 lần điều trị bạn đã có thể tạm biệt nỗi mặc cảm hàm hô của mình, không mất quá nhiều thời gian như với phương pháp niềng răng.

PHẪU THUẬT HÀM HÔ LÀ GÌ?
Rất nhiều người nghĩ đơn giản niềng răng là cách khắc phục được khiếm khuyết hô của mình. Nhưng không phải lúc nào niềng răng cũng được chỉ định điều trị hô mà ngoài ra còn có phẫu thuật hàm hô có thể là giải pháp thay thế, chỉ mất 2-4h đồng hồ thay vì 2-3 năm như niềng răng. Vậy phẫu thuật hàm hô có phù hợp với bạn? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Sử dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô trong trường hợp nào là có hiệu quả nhất:

+ Trường hợp 1: Tình trạng hô do răng, trong khi cấu trúc xương hàm hoàn toàn bình thường.

+ Trường hợp 2: Tình trạng răng mọc bình thường nhưng cấu trúc xương hàm lại phát triển quá mức.

+ Trường hợp 3: Tình trạng hàm hô do cả răng và cấu trúc xương hàm.
PHẪU THUẬT HÀM HÔ BẰNG CÔNG NGHỆ NÀO LÀ HIỆN ĐẠI NHẤT?
Hiện nay, phẫu thuật hàm hô bằng kỹ thuật Lefort I được cho là tân tiến, mang lại hiệu quả cao nhất. Đây là là sự kết hợp của nhiều kỹ thuật chỉnh hàm hô móm để cân đối lại tương quan 2 hàm trên dưới, đưa khớp cắn và khuôn miệng về tỷ lệ chuẩn, hài hòa nhất với toàn khuôn mặt. Cụ thể với các ưu điểm như sau:

– Phẫu thuật nhanh chóng: Chỉ cần trải qua một ca phẫu thuật kéo dài trong 2h đồng hồ, khuôn miệng đã hoàn toàn hết hô vẩu trong 1 lần điều trị.

– Phẫu thuật duy trì hiệu quả vĩnh viễn: Không chỉ làm cho khuôn miệng hết hô mà khuôn mặt bạn cũng trở nên hài hòa, cân đối và thanh thoát hơn trọn đời, tuyệt đối không tái phát.

– Chỉnh hàm hô bằng công nghệ Lefort I cho phéo liền thương nhanh chóng, nhờ đó mà chức năng ăn nhai cũng được đảm bảo, không sai khớp cắn.

QUY TRÌNH PHẪU THUẬT CHỈNH HÀM HÔ RA SAO?
Bước 1: Thăm khám và chụp phim
Kết quả thăm khám và chụp phim sẽ giúp bác sĩ phân tích chính xác cấu trúc hàm mặt của khách hàng. Tìm được nguyên nhân gây hô vẩu và tư vấn phương pháp chỉnh hàm hô móm hiệu quả.

Bước 2: Phân tích khuôn mặt và lên phác đồ điều trị
Với hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại như ngày nay, việc phân tích để lấy các chỉ số chính xác về cấu trúc hàm hô sẽ giúp việc lên phác đồ điều trị của bác sĩ được chi tiết và chính xác nhất.

Bước 3: Xét nghiệm tổng quát
Để đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để thực hiện phẫu thuật, khách hàng sẽ được thực hiện các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc ngay tại bệnh viện. Đồng thời, nha sĩ cũng sẽ tiến hành điều trị các bệnh nha hàm: sâu răng, viêm tủy, viêm nha chu…

Bước 4: Thực hiện phẫu thuật hàm hô
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật dựa vào phác đồ điều trị đã thành lập. Bác sĩ sẽ tiến hành cắt và điều chỉnh trực tiếp vào cấu trúc xương hàm. Tiến hành dời xương hàm hô trên lùi ra sau cho cân đối với khớp cắn hàm dưới. Đường mổ được thực hiện bên trong khoang miệng nên bạn sẽ không lo lắng bị để lại sẹo sau khi điều trị. Khớp cắn cũng sẽ được định vị lại bằng mini vis, hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe khách hàng.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật
Sau khi phẫu thuật, bạn nên ở lại để bác sĩ tiếp tục theo dõi chu đáo. Nếu có biến chứng xảy ra sẽ được xử lý kịp thời.

NÊN PHẪU THUẬT HÀM HÔ Ở ĐÂU?
Phẫu thuật hàm hô là dịch vụ điều trị tương đối phức tạp, đòi hỏi những yêu cầu rất cao về chuyên môn và chức năng mới đảm bảo ca điều trị thành công. Tại Việt Nam, trung tâm nha khoa là nha khoa đầu tiên áp dụng phương pháp phẫu thuật hàm hô Lefort I chắc chắn sẽ đem đến cho bạn ca điều trị hiệu quả hoàn hảo nhất.

Đội ngũ bác sĩ tại trung tâm đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về phẫu thuật khuôn mặt, đã từng tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài. Đích thân các bác sĩ đã thực hiện thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật, đem đến vẻ đẹp khuôn mặt như ý cho khách hàng.

Nha khoa luôn đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hầu hết, các thiết bị đều được nhập khẩu từ nước ngoài, giúp ca điều trị cho khách hàng vừa an toàn lại vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ tối đa khi phẫu thuật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét