Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Chia sẻ 4 cách khắc phục tình trạng răng vẩu hiệu quả nhất



Tình trạng hô vẩu do nguyên nhân chính đa phần là di truyền từ nhỏ. Hô vẩu không chỉ tạo cảm giác tự ti mà còn còn gây cản trở quá trình ăn uống. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn 4 cách làm răng hết vẩu siêu hiệu quả.


4 cách khắc phục răng vẩu siêu hiệu quả
4 cách khắc phục răng vẩu siêu hiệu quả

Niềng răng

Niềng răng chỉnh nha là kỹ thuật phục hình răng miệng tối ưu được nhiều nha sĩ cũng như khách hàng ưu tiên lựa chọn bởi vì các tính năng vượt trội của nó. Mặt mặc dù Đây là phương thức tốn thời gian, bệnh nhân chỉnh răng phải mang những khí cụ niềng răng trong miệng trong một khoảng thời gian dài từ 18 đến 24 tháng. Nhưng hoá ra , hiệu quả của niềng răng mang đến khá chấp thuận Cùng với đấy là thao tác tiến hành dễ dàng , hạn chế được các tổn thương cho răng miệng. cho nên chỉnh nha răng thỉnh thoảng là lựa chọn số một cho nhiều đối tượng đang có ý định phục hình hàm răng.

Niềng răng bản tính là một phương thức chỉnh nha răng mà các nha sĩ vận dụng những khí cụ nha khoa bao gồm: sợi thun, mắc cài…để định vị cũng như kéo những răng sắp xếp lại và dịch chuyển dần về nơi đã được bác sĩ đúng chuẩn đoán từ trước sao cho các răng đồng đều hết hô, vẩu.

Cách làm này đơn thuần không phải mài mòn răng cũng không ảnh hưởng gì tới nướu và mô mềm nên người không phải trải qua những cuộc tiểu phẫu gây đau đớn .

Có nhiều kỹ thuật niềng răng chỉnh nha cho nên bệnh nhân có thể lựa chọn cho mình một kỹ thuật phù hợp về tất cả mặt: thời gian, thẩm mỹ…

>>>Xem thêm: Mài cùi răng đẹp

Bọc răng sứ

Thực chất, bọc răng sứ chỉ là một giải pháp được áp dụng để khôi phục răng trong trường hợp răng bị khuyết thiếu như : sứt, mẻ, vỡ…Nhưng những năm vừa qua , với giải pháp phát triển, bọc răng sứ cũng được sử dụng chữa trị vấn đề răng hô vẩu , vẩu một cách thông thường . Trước khi bọc răng sứ các nha sĩ cũng như kỹ thuật viên phải thực thi thao tác chỉnh để tạo hình lại thân răng, những bác sĩ sẽ tính toán kỹ càng để chỉnh lại hình thân răng sao cho thân răng mọc thẳng đứng chữa hết tình trạng hô. Sau đấy sẽ mài cùi răng để định vị mão răng sứ sau đấy . Với bọc răng sứ thì đồng thời bác sĩ đạt được hiệu quả của 2 yêu cầu là tạo lại được thế răng cho răng hết hô và khiến cho răng thẩm mỹ hơn, đẹp hơn với màu sắc dung nhan của sứ trắng đẹp tự nhiên như răng thật.

Hạn chế của bọc răng sứ là răng sẽ bị mài mòn do vậy ít nhiều ảnh hưởng tới men răng. Bác sĩ sẽ khuyên khách hàng chỉ vận dụng phương pháp này cho các tình trạng có tình trạng hô nhẹ.

Phẫu thuật hàm

Đó là một phương thức tương đối phức tạp và phải dùng tới phẫu thuật. Và giải pháp này cũng chỉ áp dụng cho các người có trường hợp răng hô nặng, hô do cấu trúc xương hàm.

Ở giải pháp này, bác sĩ sẽ phẫu thuật, can thiệp vào xương hàm, tác động vào cấu trúc xương hàm, hoàn toàn có thể cắt một phần xương hàm bị để thu ngắn sao cho tỷ lệ cân đối với khung xương hàm còn lại.

Cách chữa ho này không tổn hại tới răng bởi tại chỉ can thiệp tới xương mà không có bất kỳ tác động nào đến răng. Mà kết quả lại đạt được lập tức khi ca phẫu thuật hoàn thành cho nên ngày càng có rất nhiều người lựa chọn phương thức này để khắc phục trường hợp răng bị hô vẩu .

Nhược điểm của phẫu thuật hàm hô vẩu là mức giá khá cao và phải được triển khai bỏi bác sĩ chuyên khoa có uy tín, tay nghề chuyên môn cao.

Trên đây là 4 cách làm răng hết vẩu siêu tốc được áp dụng nhiều nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn khắc phục được tình trạng hô vẩu của mình.

>>Bài viết hữu ích: Vo rang cua

0 nhận xét:

Đăng nhận xét