Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Răng sứ cercon có độ bền bao lâu?



Bọc răng sứ là giải pháp tối ưu hiện nay giúp khắc phục tốt tình trạng răng mẻ, vỡ răng do va chạm mạnh,... Nhắc đến bọc răng sứ không thể không nhắc đến răng sứ cercon. Hãy theo dõi bài viết sau để biết độ bền răng sứ ceron tốt như thế nào nhé.


độ bền của răng sứ cercon
độ bền của răng sứ cercon

Trong các loại răng sứ phổ biến với chất lượng tốt, răng sứ Cercon được rất nhiều phòng nha tin dùng vì ưu điểm vượt trội của nó, trong đó có độ bền.

Với thành phần chính từ nguyên liệu chính là Zirconia, một vật liệu rất quý, thường sử dụng trong kỹ thuật làm khớp nhân tạo, khi được sử dụng trong nha khoa và y học, răng sứ Cercon vô cùng bền chắc. Sứ Zirconia có độ chịu tải hơn 1400 MPA, lớn hơn 1,6 lần kim loại thường, được nung ở nhiệt độ hơn 1600 độ C, cho ra sản phẩm có độ bền cao gấp 5 lần loại phôi Zirconia thông thường, vô cùng bền chắc vốn thừa hưởng tính năng vượt trội của răng sứ Zirconia, vì vậy răng sứ Cercon có ưu thế về độ bền so với răng sứ kim loại.

>> quá trình bọc răng sứ

Răng sứ Cercon có ưu thế về độ bền so với răng sứ kim loại.

Chính vì được làm từ vật liệu bền chắc như vậy, nên răng sứ Cercon sau khi phục hình có hiệu quả sử dụng rất lớn, độ chịu lực cao, bạn có thể ăn nhai những thực phẩm cứng mà không phải lo ngại nhiều đến khả năng gãy vỡ. Khách hàng có thể yên tâm về độ bền của răng sứ Cercon nếu như vệ sinh răng miệng đúng cách, răng sứ Cercon có độ bền từ 20 – 25 năm, thậm chí lâu hơn. Do vậy tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với sử dụng răng kim loại nếu tính về hiệu quả sử dụng và độ bền của nó.

cong nghe cad/cam
Răng sứ Cercon có độ bền từ 20 – 25 năm, thậm chí lâu hơn.

Nhắc đến răng sứ Cercon còn phải nhắc đến tính thẩm mỹ, chính là lý do mà rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn loại răng sứ này. Cercon có ưu điểm lớn về mặt thẩm mỹ với màu sắc tự nhiên, những chiếc răng được chế tác tinh tế, tinh xảo cho từng đối tượng khách hàng bằng công nghệ thiết kế và sản xuất bằng máy tính hiện đại nhất hiện nay CAD/CAM, hoàn toàn phù hợp và chuẩn xác từng milimet với kích thước của răng thật, cho đến từng rãnh lõm của mặt nhai.

Do vậy, răng sứ Cercon còn rất bền màu, với hai tone màu trung tính và tự nhiên cho bạn lựa chọn, tương hợp màu sắc với răng thật, răng sứ Cercon còn rất chậm đổi màu, tốc độ đổi màu chậm nhiều năm khi sử dụng. Hơn nữa, răng sứ Cercon còn có khả năng nhiễm màu thấp, ít khi bị bám màu bởi thực phẩm và đồ uống. Dù là thay răng sứ hay bọc răng sứ, răng sứ Cercon cũng đảm bảo sự tự nhiên cho hàm răng với chức năng ăn nhai được phục hồi hoàn hảo như bình thường.

Tuy nhiên, để giữ gìn tốt nhật hiệu quả sử dụng và độ bền của răng sứ Cercon, cũng như bất kỳ loại răng sứ nào khác, điều quan trọng vẫn phải là cách chăm sóc và vệ sinh răng miệng của bạn. Sau khi bọc răng sứ hoặc thay răng sứ, bạn cần chú ý vệ sinh răng miệng hằng ngày theo sự chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa. Hình thành cho mình một số thói quen tốt như đánh răng ít nhất 2 lần trong một ngày, nên đánh răng sau các bữa ăn vì như vậy mới có thể loại bỏ mảng bám và vi khuẩn ở các kẽ răng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về răng sứ cercon.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét