Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Hô móm nguyên do từ đâu?

Tình trạng răng hô - móm có 70% nguyên do từ di truyền , 30% còn lại diễn ra cốt yếu từ khi còn bé từ các hoạt động như mút tay , ngậm vú giả , chống cằm , mút môi… Đối với hô - móm vừa do răng vừa do hàm, các bác sĩ đưa ra lời khuyên là cần phải có sự kết hợp nhịp nhàng giữa 2 phương pháp niềng răng và giải phẫu chỉnh hàm.




Khi nào cần giải phẫu điều trị hô móm?
Chỉnh hàm hô móm ứng dụng hiệu quả cho trường hợp hô móm do hàm hoặc cả răng và hàm.
Phẫu thuật hàm hô móm được ứng dụng cho trường hợp hô - móm do hàm và trường hợp vừa do răng vừa do hàm.  Hoặc có xác xuất niềng răng trước cho ổn định rồi sau thời gian ấy sẽ tiến hành giải phẫu chỉnh hàm sau.

Tuổi nào phù hợp để giải phẫu điều trị hô móm? 


Kiến trúc xương người Việt Nam để ổn định phát triển thường trên 18 tuổi, vì vậy lứa tuổi phẫu thuật chỉnh hàm hô, móm đưa lại hiệu quả tốt nhất là trên 18 tuổi hoặc sau khi niềng răng kết hợp đã ổn định.

Giải phẫu chỉnh hàm hô móm được thực hành như thế nào? 


Trước tiên , bạn sẽ được khám chi tiết về tình trạng hô - móm và chụp phim căn bản vùng sọ mặt để đánh giá mức độ hô móm với mục đích lựa chọn biện pháp ăn nhập nhất. Tiếp theo , bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng quát để giải phẫu đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Các bác sĩ sẽ tiến hành gây mê nhẹ cho bạn và thực hiện giải phẫu. Tùy theo mức độ lệch của xương hàm, các bác sĩ sẽ tham vấn cho bạn những cách thức giải phẫu ăn nhập nhất:
- Nếu như xương hàm trên của bạn lệch ra từ 5mm trở lên so với xương hàm dưới, bác sĩ sẽ thực hiện giải phẫu cắt bớt vùng xương hàm trên và sắp xếp đưa về khoảng cách thích hợp.
- Nếu xương hàm dưới lệch vào quá 5mm so với xương hàm trên , bác sĩ sẽ gọt xương hàm dưới điều chỉnh đưa về khoảng cách thích hợp.
- Nếu cả 2 khung xương hàm của bạn đều không cân đối thì các bác sĩ sẽ giải phẫu để sắp xếp điều chỉnh cả hai.

Được xem là chức vị đầu tiên về làm đẹp, không ngừng cố gắng đổi mới công nghệ, giúp khách hàng được trải nghiệm những kỹ thuật làm đẹp tiên tiến nhất , trong đó có kỹ thuật chỉnh hàm hô móm. Đặc biệt , khách hàng sẽ được tiến hành giải phẫu bởi các chuyên gia , bác sĩ tu nghiệp chuyên sâu tại Hàn Quốc , có nhiều năm kinh nghiệm trong giải phẫu chỉnh hình hàm mặt, giúp mang lại kết quả hoàn hảo nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét