Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bạn đã biết dùng dầu ô liu để cải thiện thẩm mỹ răng chưa?



Dầu ô liu ngoài được sử dụng trong nấu ăn thì còn có tác dụng làm trắng răng hiệu quả. Sau đây là cách làm trắng răng với dầu ô liu dành cho những bạn quan tâm.


1. Dầu oliu làm trắng răng có hiệu quả không?

Có lẽ, không những tốt cho sức khỏe, mà dầu oliu được gọi là “thần dược” của các chị em phụ nữ trong công dụng làm đẹp, chăm sóc da hiệu quả. Tuy nhiên còn một công dụng tuyệt vời nữa mà các bạn có thể chưa biết, đó là dầu oliu làm trắng răng nếu bạn biết cách thực hiện đúng cách, đúng liều lượng.

công dụng tẩy trắng răng của dầu oliu
Dầu oliu làm trắng răng

Dầu oliu làm trắng răng là cách loại bỏ vết ố vàng trên răng an toàn, tiết kiệm

Dầu oliu là một loại tinh dầu được chế từ quả oliu, loại cây truyền thống của vùng Địa Trung Hải. Dầu Olive hoạt động như một chất chống viêm mạnh mẽ đồng thời chứa làm sạch những mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu, loại bỏ vết ố vàng trên răng, mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

>>>Xem thêm: cách làm trắng răng từ thiên nhiên
Bởi vậy, thông tin dầu oliu là cách tẩy trắng răng tại nhà mà bạn nghe được là hoàn toàn đúng và bạn cũng có thể thực hiện theo cách này để làm răng sáng bóng hơn.
2. Các cách làm trắng răng từ dầu oliu

Dầu oliu làm trắng răng được thực hiện bằng rất nhiều cách khác nhau, chúng tôi có thể chia sẻ với bạn 3 cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản nhất như sau:
- Cách làm trắng răng bằng dầu oliu thay kem đánh răng

Đây là cách làm trắng răng bằng dầu oliu đơn giản nhất mà bất cứ ai cũng có thể thực hiện và dùng nó bất cứ lúc này.

Cách thực hiện:
Dùng chiếc khăn mềm, hoặc có thể tận dùng bông tẩy trang sẵn có của chị em phụ nữ, thấm dầu oliu chải đều lên răng sau khi ăn.
Xoa đều dầu oliu lên mặt trong, mặt ngoài và các kẽ răng
Giữ nguyên trong vòng 5 phút, sau đó súc miệng lại bằng nước muối ấm
Tuần thực hiện từ 2-4 lần, bạn có nhanh chóng làm sạch các vết cặn trên răng cũng như răng của bạn sẽ sáng bóng lên từng ngày.
- Cách làm trắng răng bằng dầu oliu và dầu dừa

Dầu dừa cũng là một lại tinh dầu có tác dụng làm trắng răng hiệu quả, đặc biệt khi được kết hợp với dầu oliu , bạn có thể sẽ bất ngờ với mẹo nhỏ này. Cách thực hiện gồm các bước như sau:
Lấy 2 muỗng dầu oliu hòa cùng 2 muỗng dầu dừa
Dùng khăn mềm thấm đều hỗn hợp lên các mặt răng
Giữ nguyên trong vòng 5-7 phút và sau đó chải răng bằng kem đánh răng như bình thường.
Thời gian phù hợp và hiệu quả nhất là bạn súc miệng bằng dầu dừa và dầu oliu là vào mỗi buổi sáng khi bạn thức dậy và bắt đầu vệ sinh răng miệng.

làm trắng răng bằng dầu oliu
Cách làm trắng răng bằng dầu oliu cùng dầu dừa


Cách làm trắng răng bằng dầu oliu cùng dầu dừa sẽ cho bạn hàm răng trắng sáng và khỏe mạnh

Cách làm trắng răng bằng dầu oliu và dầu dừa sẽ có tác dụng:
Khi sử dụng dầu dừa kết hợp cùng dầu oliu làm trắng răng, nước miếng sẽ được tiết ra, kích hoạt lên chất enzyme để chất này có thể lấy hết các chất độc do virút, vi khuẩn, vi sinh vật tiết ra trong khoang miệng.
Loại bỏ các độc tố trên răng, ngăn ngừa các vi khuẩn gây răng xỉn màu, làm răng sáng bóng hơn, nhất là rất hiệu quả đối với các vết ố do cà phê, socola hay trà đặc gây ra.

Với hướng dẫn cách làm trắng răng bằng dầu oliu nguyên chất này, bạn làm thường xuyên bạn sẽ có hàm răng trắng sáng lên trông thấy và chắc chắn. Tuy nhiên, tẩy trắng răng bằng dầu oliu cần phải có thời gian kiên trì sử dụng, mới mang lại hiệu quả răng sáng bóng và đều màu hơn.

Nếu bạn đòi hỏi hiệu quả tức thì và trắng bóng lấp lánh như ngọc trai trong một thời gian ngắn thì chúng tôi khuyên bạn lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng bằng tia Laser Whitening hiện đại nhất Hoa Kỳ hiện nay. Nhờ công nghệ tiên tiến và kỹ thuật cao mà dịch vụ này sẽ mang đến cho bạn nụ cười rạng rỡ nhất một cách nhanh chóng và đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ảnh hưởng đến men răng.

Hy vọng sau bài viết trên sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng trắng sáng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét