Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách giúp răng trắng sáng bằng lô hội



Một hàm răng trắng sáng sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Sau đây là bí quyết làm trắng răng bằng lô hội sẽ giúp bạn sở hữu hàm trắng sáng như mong muốn.


1. Tác dụng của cách làm trắng răng với lô hội

Theo một nghiên cứu mới đây, chúng ta hoàn toàn có thể bảo vệ sức khỏe răng miệng và làm trắng răng với lô hội hiệu quả như ý. Do trong lô hội có chứa chất propolis, anthraquinones và saponins mà lô hội có tác dụng ức chế, tiêu viêm, diệt khuẩn, thúc đẩy làm lành và khôi phục vết thương.



Bí quyết làm trắng răng với lô hội – Lô hội các tác dụng chống nhiễm khuẩn và tẩy trắng răng hiệu quả

Ngoài ra, trong dịch lá lô hội có chứa nhiều dưỡng chất như vitamin nhóm B như B12, 19 axit amin thiết yếu, vitamin C, E & khoáng chất như sắt, canxi, lecithin, Magiê, Natri Kali, Mangan và kẽm…cực kỳ hiệu quả trong việc tẩy trắng răng. Đây là một trong những dưỡng chất tự nhiên có tác dụng tuyệt vời trong cách làm trắng răng mà lại an toàn đối với sức khỏe.


2. Làm trắng răng với lô hội như thế nào?

Bí quyết làm trắng răng với lô hội cũng cực kỳ đơn giản mà bạn hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với cách thức đơn giản.

- Cách 1: Dùng trực tiếp

Cắt lô hội thành từng miếng nhỏ và chà xát đều lên răng trong khoảng 2-3 phút. Bạn có thể thực hiện trước khi đánh răng hoặc sau khi đánh răng đều được và nhớ là súc miệng lại với nước sạch. Thực hiện đều đặn 2 lần/ngày.

- Cách 2: Kết hợp với nguyên liệu khác

Dùng dao sắc lọc phần gel có trong lô hội, xay nhuyễn và trộn với baking soda để tạo thành hỗn hợp thay thế kem đánh răng. Tiến hành chải răng như bình thường. Tuy nhiên, bạn lưu ý do có sự kết hợp với baking soda nên bạn chỉ nên thực hiện 1 tuần 2-3 lần mà thôi.
»»» Nếu lô hội không đem lại cho bạn hiệu quả cao đúng như mong muốn thì còn rất nhiều những bí kíp tẩy trắng răng dễ thực hiện khác mà bạn có thể áp dụng.


3. Tẩy trắng răng Laser Whitening vượt trội hơn làm trắng răng với lô hội

Tương tự như nhiều cách làm trắng răng tự nhiên khác, làm trắng răng với lô hội không phải lúc nào cũng mang lại kết quả mà chúng ta mong muốn. Thời gian sẽ rất dài lâu, hiệu quả sẽ rất chậm và bạn có thể sẽ thấy không đủ kiên nhẫn.

Khi đó, đừng quên bạn vẫn còn một “cứu cánh” mạnh mẽ và vượt trội hơn nhiều, cho hiệu quả trắng răng ngay tức thì, nhanh chóng và nhẹ nhàng hết mức, đó là công nghệ Tẩy trắng răng Laser Whitening.

Hy vọng sau bài viết trên có thể giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét