Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Giá tẩy trắng răng phụ thuộc vào yếu tố nào?


Giá tẩy trắng răng là bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, việc lựa chọn chính xác những yếu tố đó củng như chọn đúng giá tẩy trắng giúp có được chất lượng tối ưu nhất.

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu phải bao gồm những phí nào?

Có lẽ bạn không thể nắm rõ được vấn đề giá dịch vụ tẩy trắng răng có thể sẽ bao gồm những phí nào, thực tế bạn phải chi trả những khoản nào khi sử dụng dịch vụ này. Thống kê chính xác là điều hoàn toàn không thể, nhưng chúng tôi có thể gợi ý cho bạn những danh sách những thứ mà trong giá tiền tẩy trắng răng phải có.
Tẩy trắng răng giá bao nhiêu phụ thuộc vào công nghệ là chủ yếu

Đó là chi phí cho thuốc men và kinh phí bảo quản vô trùng dụng cụ – là những dụng cụ sẽ sử dụng để việc tẩy trắng răng không chỉ đạt kết quả tốt mà còn đảm bảo vệ sinh, an toàn. Tẩy trắng răng giá bao nhiêu quan trọng nhất phải kể đến là chi phí cho thuốc tẩy trắng và một phần phí hiệu suất máy tẩy trắng. Đây là những hao phí bạn trực tiếp sử dụng và trả tiền cho nó là đương nhiên.
>>  Cách làm trắng răng bằng muối
Phí chi trả cho bác sỹ, người trực tiếp điều trị cho bạn. Đây là nhân tố quan trọng quyết định tẩy trắng răng thành công hay không. Bác sỹ chỉ định nồng độ tẩy trắng và mức độ chiếu sáng để hoạt hóa thuốc tẩy trắng như thế nào là tốt nhất cho từng trường hợp. Ngoài ra giá thành tẩy trắng răng còn bị chi phối bởi những khoản phát sinh khác như mức độ nhiễm màu răng như thế nào. Mỗi cấp độ răng bị ố vàng hay nhiễm màu nặng nhẹ khác nhau, chi phí tẩy trắng răng cũng khác nhau và bạn chính là người chi trả chứ không ai khác.
Tại sao các phòng khám khác nhau giá tẩy trắng răng lại khác nhau?

Câu hỏi này không khó để trả lời bạn. Nếu để ý sẽ thấy, các địa chỉ nha khoa khác nhau sé áp dụng phương pháp tẩy trắng răng khác nhau, hoặc tẩy trắng thông thường, hoặc tẩy trắng bằng ánh sáng xanh, hoặc tẩy trắng bằng laser. Riêng phương pháp tẩy trắng bằng laser có công nghệ tẩy trắng răng Laser Whitening xuất xứ từ công nghệ Mỹ có mức chênh cao hơn thông thường do chất lượng công nghệ mới và đã được kiểm định an toàn. Về công nghệ này, hiện các bác sỹ đang đánh giá cao không chỉ về mức độ thẩm mỹ đạt được mà còn ở tác động được cho là tích cực nhất mà chưa có công nghệ tẩy trắng nào có được là tác động tốt lên mô và men răng.Tẩy trắng răng giá bao nhiêu giá ưu việt nhất Laser Whitening

Với các công nghệ thông thường, tẩy trắng răng giá rẻ hơn, chỉ khoảng hơn 1.000.000 VNĐ nhưng duy trì chỉ trong 6 tháng – 1 năm. Với công nghệ tẩy trắng răng bằng ánh sáng, chí phí dao động lớn từ 1.500.000 – 1.800.000 VNĐ, duy trì trong 3 – 4 năm. Nhưng với Laser Whitening, chi phí tẩy trắng bình thường chỉ 1.800.000 VNĐ và chi phí tẩy trắng cho răng nhiễm màu từ 2.000.000 – 3.000.000 VNĐ duy trì được tới hơn 5 năm.


Việc lựa chọn nơi làm trắng răng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến mức giá làm trắng răng, vì thế còn cân nhắc lựa chọn kỹ nơi tẩy trắng răng cho mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét