Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2016

Cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền?


Cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền còn tùy thuộc vào tình trạng răng miệng và số lượng cao răng nhiều hay ít. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu bạn cách hạn chế cao răng và giá tiền loại bỏ cao răng tại trung tâm nha khoa.


Cạo vôi răng giá bao nhiêu tiền?
Vôi răng được hình thành từ những mảng bám do thức ăn tích tụ lại sau khi ăn xong do chúng ta không làm sạch răng miệng kịp thời. Mảng bám khi mới hình thành khá mềm, xuất hiện xung quanh các chân răng và viền nướu. Lúc này bạn có thể làm sạch mảng bám bằng việc chải răng hàng ngày, chỉ tơ nha khoa và nước súc miệng. Tuy nhiên, một khi mảng bám bị vôi hóa trở thành cao răng thì chúng đã cứng và rất khó loại bỏ. Vì vậy, bạn không nên tự lấy cao răng tại nhà, vì rất dễ gây chảy máu nướu, tổn thương răng và nhiễm trùng. Hãy nhờ đến sự giúp đỡ của các chuyên gia nha khoa với các dụng cụ chuyên dụng thì cạo vôi răng mới triệt để và an toàn tuyệt đối cho bạn.

>>Xem thêm: cách điều trị chảy máu chân răng


Vôi răng đóng dày đặc trên nướu

Chi phí cạo vôi răng hết bao nhiêu tiền sẽ tùy thuộc vào mức độ vôi răng của bạn như thế nào. Nếu vôi răng ít, bạn chỉ mất 1 lần đến phòng nha và chi phí thấp. Tuy nhiên, nếu vôi răng đóng quá nhiều, nằm sâu dưới nướu thì có thể bạn sẽ phải đến trung tâm nha khoa để cạo vôi lần 2.

Cạo vôi răng hiện nay khoảng: 200.000-400.000 VND.

Sau khi thăm khám tổng quát tình trạng vôi răng, bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể về chi phí cho từng bệnh nhân.


Chi phí tùy thuộc mức độ vôi răng

Việc cạo vôi răng hiện nay với công nghệ siêu âm hiện đại sẽ hoàn toàn không gây ra đau đớn, chảy máu như các phương pháp truyền thống trước đây. Với tất cả khách hàng khi điều trị tại trung tâm sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn chu đáo. Thao tác cạo vôi được thực hiện nhẹ nhàng và an toàn tuyệt đối. Để đảm bảo sự an toàn cao nhất cho khách hàng, trung tâm chú trọng quan tâm đến vấn đề vệ sinh dụng cụ, máy móc sau khi sử dụng xong. Tất cả dụng cụ sẽ được rửa sạch sẽ, hấp và sấy tiệt trùng, sau đó bảo quản đúng tiêu chuẩn trước khi sử dụng cho bệnh nhân tiếp theo. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề nhiễm trùng hay lây bệnh khi thực hiện cạo vôi răng tại trung tâm.


Công nghệ cạo vôi răng siêu âm

Với những ứng dụng tiến bộ của khoa học kỹ thuật cho việc cạo vôi răng ngày nay được thực hiện một cách nhanh chóng và an toàn bằng sóng siêu âm hiện đại, được thực hiện bởi các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm nên quá trình cạo vôi răng được thực hiện một cách nhẹ nhàng, không gây đau đớn và tuyệt đối không làm tổn thương mô mềm, không gây nhiễm trùng cho bệnh nhân sau khi điều trị.


Hy vọng những chia sẻ ở bài viết trên sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét