Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Miếng dán trắng răng là gì?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều miếng dán trắng răng có tác dụng nhanh chóng sau 1 lần sử dụng. Thực chức miếng dán trắng răng này là gì và có tác dụng lâu dài không?


Miếng dán trắng răng crest 3d là gì? Là một miếng dán màu trong suốt có chứa hoạt chất làm trắng răng hydrogen peroxide làm loại bỏ sạch các mảng bám trên răng, cũng như các vết ố răng trên vàng. Sau 5-14 ngày, hàm răng của bạn sẽ trắng sáng rõ rêt.



Tẩy trắng răng bằng miếng dán trắng răng crest 3d
Lợi thế của miếng dán trắng răng crest 3d

Một số ưu điểm của miếng dán trắng răng crest 3d được người dùng ghi nhận như sau:

Rất tiện sử dụng: bạn chỉ việc bóc miếng dán ra và dán vào răng mình.

Thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi: dán miếng trắng răng không cần bạn phải tới phòng khám nha khoa, bạn có thể làm ngay tại nhà, mọi lúc mọi nơi, ngay cả trong thời gian nấu ăn, hay dọn dẹp nhà cửa.

>>  Miếng dán trắng răng giá bao nhiêu

Hiệu quả trắng sáng nhanh: chỉ cần dán miếng dán 30 phút mỗi ngày, và sau 14 ngày là sẽ có hiệu quả trắng sáng khác biệt.

Những điểm cộng trên là nguyên nhân khiến miếng dán trắng răng crest 3d đang được rất nhiều người sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.
Sử dụng miếng dán trắng răng crest 3d có an toàn?

Nếu miếng dán trắng răng crest được sử dụng một cách đúng đắn và đảm bảo dưới sự hướng dẫn của bác sĩ nha khoa, thì việc tẩy trắng răng sẽ an toàn và mang lại hiệu quả tối đa. Nhưng nếu bạn tự ý sử dụng miếng dán trắng răng crest 3d, có thể sẽ để lại một số tác dụng không mong muốn. Bởi mức độ an toàn của miếng dán trắng răng crest 3d phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố sau:

 Bạn không biết tình trạng răng, men răng hay nướu răng có đủ chắc khỏe để chịu sự tác động của miềng dán tẩy trắng răng không. Đặc biệt là với những trường hợp bị mòn men răng, tác động của thuốc tẩy trắng sẽ khiến bạn bị ê buốt răng.



Cách làm trắng răng bằng miếng dán trắng răng crest thực hiện đúng sẽ cho hiệu quả cao

Hiệu quả vượt trội mà miếng dán trắng răng crest mang lại khiến nhiều người chạy theo lợi nhuận, làm giả, làm nhái miếng dán trắng răng thật. Chính vì vậy, nồng độ thuốc tẩy trắng cho miếng dán sẽ không được đo lường và kiểm nghiệm chính xác. Nồng độ thuốc quá mạnh sẽ gây ảnh hưởng đến men răng, nướu răng và lợi cho bệnh nhân.

Các biện pháp cách ly miếng dán với nướu, môi, lợi không có, khiến nhiều khi bạn dán đè miếng dán trắng răng lên nướu, làm nướu bị bỏng rát, sưng tấy hoặc viêm nhiễm.
Cách sử dụng miếng dán trắng răng crest đúng

Có một lưu ý cần phải nhớ rằng, sử dụng miếng dán trắng răng khó mang lại hiệu quả lâu dài được. Chỉ có thực hiện tẩy trắng răng tại các địa chỉ nha khoa mới là cách tối ưu nhất, chúc bạn thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét