Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Trao đổi với Nha Khoa KIM về vấn đề niềng răng

Trong trường hợp răng bị hô móm hay thưa, người ta thường nghĩ đến sử dụng phương pháp niềng răng để cải thiện hiện trạng này. Nhưng thực sự bạn đã hiểu rõ niềng răng là như thế nào và tác động đến cấu trúc răng của bạn ra sao chưa? Nếu câu trả lời là chưa thì hãy Nha Khoa KIM trao đổi về vấn đề này nhé.

1. Niềng răng có tốt không?

Niềng răng có tốt không, hay niềng răng có hại gì không cần được tìm hiểu rõ ràng để có thể mang lại cho bạn một hiệu quả như mong muốn. Trước tiên, bạn cần hiểu niềng răng là gì? Niềng răng là phương pháp sử dụng các khí cụ hỗ trợ như mắc cài, dây cung, khay niềng để giúp kéo răng lệch lạc, không đúng vị trí được sắp xếp ngay ngắn và giúp bạn có một khớp cắn tốt, giúp quá trình ăn nhai trở nên thoải mái hơn.
Niềng răng có tốt không hay có hại gì không?
Niềng răng có tốt không – là coi là giải pháp tối ưu lấy lại hàm răng đều đẹp khi răng mọc lộn xộn, khấp khểnh
Nếu bạn vẫn còn lo lắng niềng răng có tốt không, bạn  có thể lưu ý thêm các ưu điểm như sau:
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300 Niềng răng giúp điều chỉnh lại những răng mọc lệch lạc trở nên đều đặn hơn: Các lực kéo nhẹ từ các khí cụ mắc cài, khay niềng sẽ làm các răng dịch chuyển dần dần và về đúng vị trí như mong muốn, điều này sẽ được kiểm soát bởi các nha sỹ. Sau khoảng thời gian từ 18-24 tháng, bạn có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt về hàm răng của mình.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300 Niềng răng giúp chuẩn khớp cắn hơn: Những khi răng mọc sai lệch thì ít nhiều khiến khớp cắn bị sai khác ít nhiều. Như hàm hô, móm thì 2 hàm trên dưới khó có thể đối xứng với nhau, răng mọc lộn xộn thì 2 hàm lại khó chạm khít vào nhau. Nhưng sau khi điều trị, các răng trở nên ngay ngắn và dĩ nhiên 2 hàm cũng được chạm vào nhau tự nhiên.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300 Niềng răng giúp khôi phục chức năng ăn nhai tốt hơn: Các răng mọc lệch lạc, 2 hàm không tương xứng với nhau thì việc cắn, nhai thức ăn sẽ không được tốt như những người có hàm răng đều đặn. Thức ăn không được nghiền nát phần nào ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa của bệnh nhân. Do đó, khi kết thúc quá trình niềng răng, việc chuẩn khớp cắn sẽ giúp bạn ăn nhai được tốt hơn.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300 Niềng răng giúp bảo vệ răng: Với những trường hợp răng mọc lộn xộn thì những chiếc răng bị che khuất sẽ tạo nên nhưng khe răng làm thức ăn dễ bị dắt lại, việc vệ sinh răng miệng cũng gặp nhiều khó khăn. Về lâu dài, mảng bám và vi khuẩn dễ hình thành và tấn công gây ra các bệnh lý răng miệng. Nên niềng răng là giải pháp giúp sức khỏe răng miệng của bạn tốt hơn.
Với những ưu điểm trên đây, chắc chắn bạn sẽ trả lời được cho mình thắc mắc niềng răng có tốt không rồi phải không? Nếu bạn đang có những tình trạng răng xấu, răng mọc lộn xộn, lệch lạc, khấp khểnh, bạn nên đi niềng răng để lấy lại nụ cười tự tin cho chính mình.

2. Niềng răng có hại không?

Bên cạnh vấn đề niềng răng có tốt không, thì niềng răng có hại không hay ảnh hưởng gì đến sức khỏe răng miệng không cũng khiến rất nhiều người lưỡng lự trước khi quyết định.
Về bản chất, trong thời gian niềng răng, bạn sẽ được gắn mắc cài lên răng, dây cung và các khí cụ hỗ trợ cho quá trình niềng răng. Việc gắn các khí cụ chỉnh nha này có thể gây khó khăn cho bạn trong quá trình vệ sinh răng miệng, hay gây đau nhức trong một vài tuần đầu tiên của quy trình. Tuy nhiên, việc đau nhức sẽ được giảm ngay sau đó, nếu tình trạng đau nhức nhiều hoặc kéo dài , bác sĩ sẽ có những hướng dẫn giúp bạn có một sức khỏe răng miệng tốt nhất khi niềng răng.
Kết quả niềng răng của khách hàng thực hiện tại nha khoa KIM với công nghệ 3M UGSL
Hiện nay, có 2 phương pháp niềng răng chính là: niềng răng mắc cài, niềng răng không mắc cài. Nếu bạn muốn khắc phục những hạn chế đau nhức, ê buốt trong quá trình niềng răng, bạn có thể tham khảo công nghệ niềng răng 3M UGSL theo tiêu chuẩn Pháp tân tiến đã và đang được ứng dụng tại nha khoa KIM.
Công nghệ hội tụ đầy đủ những ưu điểm có thể khắc phục được hoàn toàn tình trạng đau nhức răng trong khi niềng, cụ thể như sau:
  •  Niềng răng mắc cài 3M UGSL giúp dịch chuyển răng ổn định, không sai khác
  •  Hiệu quả chỉnh nha đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sỹ trong phác đồ điều trị
  • Công nghệ đảm bảo không đau không gây ma sát lớn, không bị bung tuột mắc cài trong khi đeo trên răng nên tiết kiệm được tối đa thời gian điều trị
  • Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét