Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Có nên cấy ghép implant không khi đã 50 tuổi

Chào bác sĩ, tôi năm nay đã 50 tuổi và muốn đi trồng răng implant vì răng đã bị hư gần hết. Nên tôi muốn hỏi bác sĩ là ở độ tuổi này có thể cấy ghép răng implant được nữa không. Mong bác sĩ giải đáp. Tôi cảm ơn (Trịnh Quốc Bình – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Quốc Bình!
Rất cảm ơn bác đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc :” 50 tuổi có nên cấy răng Implant không? ” của bác, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
Cấy răng Implant không giới hạn với bất cứ độ tuổi hay đối tượng nào, chỉ cần người trồng răng có đủ sức khỏe, tình trạng xương hàm và mô nướu tốt thì đều có thể trải qua phục hình thành công và duy trì lâu dài.
Ở độ tuổi 50 hoàn toàn có thể cấy răng Implant với hiệu quả cao, chỉ cần bác có sức khỏe tốt, không bị các bệnh về tim mạch, huyết áp,… Đặc biệt là khi khung xương hàm của bác vẫn có mật độ và thể tích đảm bảo.
Nếu hàm răng của bác vẫn còn đầy đủ các răng và chỉ mới mất hai răng hàm này thì khả năng khung xương hàm của bác vẫn còn có thể đáp ứng được yêu cầu cấy ghép. Vì chỉ những người có răng mất lâu ngày, đặc biệt là ở người từ 50 tuổi trở lên thì khung xương hàm mới bị tiêu hõm và không đáp ứng được yêu cầu cấy ghép.
>>> Thời gian làm răng implant mất bao lâu
Khi bị mất răng hàm thì việc khôi phục lại bằng phương pháp Implant càng cần thiết với tất cả các đối tượng, lứa tuổi. Ngay cả ở tuổi 50 hoặc cao hơn nều bị mất răng hàm ảnh hưởng đến sức nhai thì cấy răng Implant vẫn rất hữu ích.

Phương pháp này Implant có đặc tính là rất chắc chắn, không bị di dịch như hình thức cầu răng hay hàm tháo lắp thông dụng. Khi được cấy ghép tốt thì răng Implant có thể duy trì rất dài lâu, hỗ trợ ăn nhai không khác gì răng thật. Người phục hình cao tuổi sẽ không phải trải qua cảm giác khó chịu trong ăn uống do răng giả bị long, lệch, cọ sát nướu gây đau và ăn nhai không có cảm giác ngon miệng. Những hạn chế này đều sẽ được khắc phục hoàn toàn khi bác trồng răng giả bằng phương pháp Implant.
50 tuổi có nên cấy răng Implant không?
Đối với người cao tuổi, nếu cấy ghép được răng Implant là tốt nhất. Đây là giải pháp có thể đem đến cho người phục hình kết quả trổng răng tối ưu về chức năng cũng như thẩm mỹ và độ an toàn.
Không ít bệnh nhân cao tuổi đến KIM mong muốn được trồng răng bằng kỹ thuật này nhưng do không đáp ứng được yêu cầu cấy ghép nên mới buộc phải chuyển qua hình thức phục hình khác.
Lựa chọn trồng răng Implant là hoàn toàn đúng đắn bác nhé! Nhưng muốn biết bác có thực hiện được kỹ thuật phục hình này hay không cần phải trải qua thăm khám cụ thể. Bác vui lòng đến trung tâm để được bác sỹ chuyên sâu về phục hình kiểm tra trực tiếp và tư vấn cụ thể hơn.
Nếu đủ điều kiện phục hình, bác sẽ được áp dụng theo công nghệ Implant 4S do các chuyên gia Implant hàng đầu thuộc bệnh viện Răng hàm mặt Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chuyển giao độc quyền cho KIM.
Công nghệ này sẽ hỗ trợ phục hình Implant tốt nhất cho bác, trồng răng bền chắc và đẹp như răng thật, trụ răng tích hợp xương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, đau ê, quy trình tiêu chuẩn đem lại sự dễ chịu và thoải mái trong suốt thời gian điều trị.

Bài viết trên đã giúp bác trả lời câu hỏi :” 50 tuổi có nên cấy răng Implant không? “Bác có thể liên hệ về Trung tâm theo số hotline để được tư vấn thêm và đặt lịch khám trực tiếp với bác sỹ giỏi và chuyên sâu về Implant nha khoa, các chuyên viên sẽ hỗ trợ tận tình nhất cho bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét