Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Nhổ răng khôn uy tín ở Sài Gòn tại đâu?

Là một bệnh nhân đang có vấn đề với chiếc răng khôn của mình thì điều duy nhất mà bạn muốn biết đó chính là nhổ răng khôn uy tín ở Sài Gòn thì nên chọn trung tâm nha khoa nào? Bởi hiện nay có vô vàng trung tâm nha khoa đang hoạt động tại Sài Gòn.

images Khi nào nên nhổ răng khôn?

Răng khôn là chiếc răng cối thứ 3 mọc trong cùng trên cung hàm, răng thường mọc ở tuổi trưởng thành từ 18-25 tuổi. Khi này xương hàm của bạn đã cứng chắc thường không đủ chỗ cho răng mọc thẳng vì thế dễ dẫn đến hiện tượng răng mọc lệch, mọc ngầm.
Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây đau nhức thường được chỉ định nhổ bỏ
Do răng khôn mọc ở một thời điểm và vị trí khá đặc biệt. Thực tế nhiều nghiên cứu đã chứng minh răng khôn không hỗ trợ gì cho ăn nhai nhưng đặc biệt khi răng mọc lệch, mọc ngầm lại gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm làm xô đẩy các răng trên cung hàm, tác động xấu đến răng kế cận, gây ra nhiều bệnh lý răng miệng như sâu răng, lợi trùm, hôi miệng...
Do đó, đa phần các trường hợp mọc răng khôn gây đau nhức đều được nha sỹ chỉ định nhổ răng khôn ở đâu càng sớm càng tốt.

images Nhổ răng khôn ở đâu tốt cần đảm bảo tiêu chí nào?


Nhổ răng khôn ở đâu tốt và đảm bảo an toàn cao nhất? 1
Răng khôn luôn được khuyến cáo nên nhổ bỏ sớm
Một địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu tốt cần đảm bảo những tiêu chí cơ bản về độ an toàn, hạn chế tối đa đau nhức cũng như chuyên môn của nha sỹ. Việc nhổ răng phải diễn ra nhanh chóng, nhẹ nhàng và hạn chế tối đa những biến chứng có thể xảy ra.
Muốn đảm bảo được những tiêu chí trên thì điều quan trọng là bạn cần xem xét cơ sở vật chất và những ca nhổ răng thực tế đã tiến hành tại trung tâm nha khoa đó.

images Nhổ răng khôn ở đâu tốt và an toàn?

Nha khoa KIM chính là địa chỉ nhổ răng khôn uy tín ở Sài Gòn, nhận được sự tin tưởng của hàng ngàn bệnh nhân. Có thể khẳng định như vậy là bởi những ưu điểm nổi bật sau đây:
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Đảm bảo độ an toàn cao
Nhổ răng khôn ở đâu an toàn là địa chỉ nha khoa đó phải đảm bảo an toàn tối đa cho bệnh nhân. Để đảm bảo an toàn cho ca nhổ răng tại nha khoa KIM thì thao tác chụp chụp phim X-ray là không thể bỏ qua. Thông qua phim x-quang nha sỹ sẽ nắm được hình dáng và thế mọc của răng khôn, có tác động đến răng kế bên hay không, tương quan với dây thần kinh ra sao. Từ đó việc nhổ răng sẽ được tiến hành chính xác và an toàn.
Đau nhức răng khôn nên được hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt
Thời gian cần thiết để thực hiện gây tê và phân tách răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Khác với cách nhổ toàn bộ răng như trước kia, răng khôn được nhổ bỏ theo từng phần và không tác động đến mô mềm nên nguy cơ biến chứng là không có và thời gian lành thương cũng nhanh hơn.
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Giảm đau tối đa
Thực hiện nhổ răng khôn uy tín ở Sài Gòn với nha khoa KIM bạn yên tâm được gây tê với loại thuốc tê cực mạnh, có tác dụng giảm đau nhanh chóng và an toàn nhất . Nha khoa KIM cũng áp dụng các loại thuốc gây tê dạng xịt và dạng thuốc mỡ giúp kiểm soát cơn đau nhanh chóng mà không cần dùng kim tiêm, áp dụng cho những bệnh nhân sợ hãi gây tê bằng kim tiêm.
Ngoài việc giảm đau bằng phương pháp hiện đại . Nha khoa Paris chúng tôi cũng áp dụng dịch vụ thư giãn và chăm sóc hậu phẫu cho bệnh nhân. Sự kết hợp của loại thuốc hỗ trợ giảm đau sử dụng sau khi nhổ răng sẽ có tác dụng giảm đau cho bệnh nhân trong khoảng 72 giờ thay vì 24 giờ như các loại thuốc trước kia. *
Nha khoa KIM cũng sử dụng kết hợp của các chất khử trùng và các loại vitamin và khoáng chất. Khi chúng được áp dụng cho các mô sau khi nhổ răng sẽ có hiệu quả trong việc giúp đỡ tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng; giảm đau đớn và sưng đến mức tối thiểu.*
Quy trình nhổ răng khôn an toàn tại nha khoa KIM
dich-vu-thanh-lap-cong-ty-272x300Đảm bảo vô trùng 
Mặc dù nhổ răng số 8 chỉ là một ca tiểu phẫu nhỏ, đơn giản nhưng với một trung tâm lớn như nha khoa Paris từng chi tiết, từng khâu nhỏ trong quy trình đều được chú ý và chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi hỗ trợ điều trị. Tất cả các thiết bị dụng cụ đều được khử trùng, làm sạch theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế theo các tiêu chí an toàn.
Nha khoa KIM cũng là số ít những trung tâm nha khoa áp dụng hệ thống máy móc khử trùng hiện đại như máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao, sử dụng máy đóng gói vô trùng W&H (Mỹ), tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím…Tất cả các khâu nhổ răng, dụng cụ nhổ răng,..đều được kiểm soát vô trùng nghiêm ngặt.
Thực hiện nhổ răng khôn tại nha khoa KIM, bạn có thể yên tâm về chuyên môn của nha sỹ bởi tất cả các nha sỹ đều được đào tạo bài bản tại Pháp và Hoa Kỳ, có kinh nghiệm hỗ trợ điều trị bệnh lý răng miệng nhiều năm và đã thực hiện hàng ngàn ca nhổ răng khôn. Thao tác nhẹ nhàng, nhanh chóng, hạn chế tối đa đau nhức cũng như đảm bảo an toàn cho bệnh nhân.
Nha khoa KIM là câu trả lời "Nhổ răng khôn ở đâu tốt"

images Lưu ý gì sau khi nhổ răng khôn?

Khi lựa chọn địa chỉ nhổ răng khôn ở đâu tốt nhất, thì những lưu ý về việc sau khi nhổ răng khôn bạn không nên bỏ qua, tránh những ảnh hưởng đến vết răng mới nhổ xong:
- Sau khi nhổ răng khôn, bạn nên cắn chặt bông gòn để cầm máu trong thời gian 1 giờ sau khi nhổ sẽ khiến máu không đông lại được. Bạn hãy tự thay gòn khác cho đến khi máu ngưng chảy hẳn.
- Trong vòng 6 giờ sau khi nhổ răng bạn không được súc miệng, không được súc miệng bằng nước muối dễ ảnh hưởng đến vị trí răng vừa nhổ.
- Không súc miệng mạnh, không lấy lưỡi hay những vật khác khều đụng vị trí vừa nhổ răng, không ăn nhai phía bên hàm vừa mới nhổ răng và những hành động tương tự.
- Nên tránh các thức ăn quá cứng hoặc dai, chỉ nên sử dụng các loại thực phẩm mềm, dễ nuốt trong vòng 1-2 tuần đầu sau nhổ răng.
- Khi chải răng nên chú ý dùng bàn chải lông mềm chải nhẹ nhàng, tránh vùng răng vừa nhổ
- Không hút thuốc hay sử dụng rượu bia sau khi nhổ răng khôn
- Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý, tránh lao động nặng hoặc tập thể thao quá sức.
Những gợi ý về nhổ răng khôn ở đâu an toàn trên đây chắc hẳn đã giúp bạn giải đáp phần nào thắc mắc về địa chỉ nhổ răng uy tín. Bạn nên sắp xếp thời gian để đến trung tâm nha khoa thực hiện sớm bởi răng khôn càng để lâu càng dễ gây nên những biến chứng nguy hiểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét