Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Lấy cao răng thực chất mất bao nhiêu thời gian ?

Lấy cao răng chính là giải pháp thông minh để có thể loại bỏ mọi yếu tố khiến răng miệng trở nên nghiêm trọng. Lấy cao răng mất bao nhiều thời gian là nhanh nhất?


Lấy cao răng là cần thiết để bảo vệ sức khỏe răng miệng, kỹ thuật lấy cao răng cũng tương đối đơn giản nên thời gian thực hiện cũng rất ngắn, chỉ khoảng 20-30 phút là có thể hoàn thành. Trường hợp một số người có nhiều cao răng thì thời gian sẽ kéo dài thêm đôi chút nhưng không đáng kể và bạn sẽ không phải ở lại bệnh viện cả buổi để thực hiện.



Lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian mới có thể hoàn thành?

Chính vì thời gian thực hiện nhanh chóng như vậy nên bạn Huyền không cần băn khoăn về vấn đề lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian và bạn vẫn có thể sắp xếp công việc để cạo vôi răng. Chỉ cần bỏ ra một chút thời gian của mình là bạn có thể có được một hàm răng sáng bóng, sạch khuẩn.

Lấy cao răng thực hiện rất đơn giản, nhất là với kỹ thuật nha khoa hiện đại. Bác sĩ sẽ sử dụng máy siêu âm để lấy cao răng cho bạn, thao tác sẽ nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với phương pháp truyền thống. Chỉ cần dùng đầu rung của máy siêu âm di chuyển lên răng để phá vỡ các mảng bám cứng đầu là răng sẽ được làm sạch hiệu quả.
>> Cạo vôi răng giá bao nhiêu
Sau khi xác định được lấy cao răng mất bao nhiêu thời gian thì việc quan trọng nhất của bạn là tìm đến một bệnh cơ sở nha khoa đáng tin cậy để chữa trị. Bạn có thể đến Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn để các bác sĩ lấy cao răng, vệ sinh răng miệng sạch sẽ cho bạn.



Hình ảnh trước -sau lấy cao răng tại Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn

∗ Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa và tình trạng răng miệng từng người

Tại bệnh viện của chúng tôi, việc lấy cao răng được thực hiện đúng quy trình và đúng kỹ thuật nên cao răng của bạn sẽ được làm sạch hoàn toàn và có màu trắng hơn. Sau khi lấy hết cao răng, bác sĩ sẽ đánh bóng để tạo độ sáng, trơn nhẵn cho răng nhằm kéo dài thời gian tái bám của các mảng bám.

Với việc sử dụng máy siêu âm để lấy cao răng, không những cao răng được làm sạch trong cả các kẽ răng, dưới chân nướu mà các mô mềm xung quanh đều không bị làm tổn thương. Sóng siêu âm với tần số vừa phải hoàn toàn không có hại với cơ thể mà chỉ phá vỡ các vết bám trên răng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét