Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cách tẩy trắng răng bằng chanh tươi kết hợp với muối

Tẩy trắng răng bằng chanh tươi được xem là cách sử dụng phương pháp tự nhiên và tiết kiệm. Để thực hiện nó cũng khá đơn giản, không mất nhiều thời gian. Nếu hàm răng của bạn bị vàng ố thì hãy thử áp dụng cách tẩy trắng răng bằng chanh xem sao. Màu răng sẽ trắng hơn so với ban đầu đấy nhé.
Cách tẩy trắng răng bằng chanh tươi kết hợp với muối


Chanh tươi có chứa nhiều chất axit mang tính tẩy tốt. Nó còn có khả năng diệt khuẩn, chứa nhiều vitamin. Muối biển là loại gia vị thường có sẵn ở trong nhà và sát trùng, chống viêm rất tốt. Đây là cách là trắng răng bằng chanh đơn giản và nhanh nhất. Bạn hãy chuẩn bị theo các bước sau:




Cách tẩy trắng răng bằng chanh tươi thực hiện không tốn kém nhiều

Bước 1: Dùng 1 cái chén nhỏ, vắt 1 quả chanh vào chén.

Bước 2: Cho 1/3 thìa cà phê muối vào và khuấy tan.

Bước 3: Dùng 1 miếng bông nhỏ, có thể là bông tẩy trang hoặc 1 miếng vải mềm thấm vào dung dịch này rồi chà nhẹ xung quanh các răng trong khoảng 5 phút.

Bước 4: Cuối cùng là bạn súc miệng lại với nước, không cần đánh răng lại.

Các chất axit trong chanh sẽ tẩy đi những mảng bám vàng ố trên răng. Tuy nhiên, vì phương pháp này sử dụng lượng axit nhất định nên nếu thực hiện hằng ngày sẽ không tốt cho men răng. Bạn chỉ nên áp dụng 2 – 3 lần/tuần.
Tẩy trắng răng bằng chanh tươi và bột baking soda

Bột baking soda là loại dùng để tạo độ xốp cho bánh và tẩy rửa các vết bẩn nhờ khả năng giải phóng khí CO2 khi gặp nước. Nó có khả năng hòa tan được trong nhiều chất. Phương pháp tẩy trắng răng bằng chanh tươi này được thực hiện như sau:


Dùng baking soda và chanh tươi để tẩy trắng răng.

Bước 1: Đánh răng với kem đánh răng thông thường.

Bước 2: Vắt 1 quả chanh ra chén nhỏ, bỏ hạt nếu có.

Bước 3: Cho 1/2 thìa bột baking soda vào và khuấy đều cho đến khi sủi bọt có độ xốp, mềm.

Dùng hỗn hợp này chải răng 1 lần nữa thật kĩ. Sau đó bạn súc miệng lại với nước.

Cả baking soda và chanh đều có tính tẩy mạnh nên bạn chỉ áp dụng cách này 2 lần/tuần thôi nhé. Sau khoảng 2 – 3 tuần bạn sẽ thấy được sự thay đổi của hàm răng.

Xem thêm: cách làm trắng răng bằng dầu oliu
Tẩy trắng răng bằng chanh tươi có hiệu quả không?

Với một phương pháp tự nhiên thì bạn không thể mong đợi hiệu quả của nó ngay được. Bạn cần thực hiện nhiều lần mới có kết quả. Khả năng làm trắng răng của nó không cao, chỉ tẩy nhẹ được những mảng vàng ố bên ngoài răng nhưng đồng thời cũng làm mòn men răng dần đi.

<>https://benhvienranghammat.com.vn/cach-lam-trang-rang-tai-nha.html

Kết quả tẩy trắng răng bằng công nghệ Bleach Brgiht.

Để đạt được kết quả tẩy trắng răng sáng bóng thì bạn cần đến phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại Bleach Bright. Đây là cách đem lại hàm răng trắng sáng trong thời gian ngắn với 1 lần thực hiện. Chất tẩy trắng được sử dụng trong công nghệ này có hàm lượng thấp nhưng vẫn đạt kết quả cao là nhờ ánh sáng xanh kích hoạt các phân tử tẩy trắng đi sâu vào men răng. Nó sẽ làm tách các phân tử có màu khác để làm mất màu ố của răng, đem lại vẻ trắng sáng.

Công nghệ này đã được chứng nhận an toàn và được cấp phép sử dụng tại Việt Nam. Nha khoa KIM là nơi đang áp dụng nó thành công và được nhiều khách hàng hài lòng.

Với phương pháp tẩy trắng răng bằng chanh tươi bạn chỉ có thể làm sáng lại hàm răng vừa bị vàng nhẹ của mình. Để răng có thể trắng nổi bật hơn thì bạn cần đến công nghệ Bleach Bright. Bạn có thể liên hệ đến Nha khoa KIM qua số 19006899 để được tư vấn về phương pháp này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét