Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Niềng răng trong suốt với phương pháp niềng răng không mắc cài

Niềng răng không mắc cài trong suốt là kỹ thuật mới nhất được phát triển nhưng đang được nhiều người yêu thích. Với kỹ thuật này bạn sẽ không còn phải lo lắng lộ việc niềng răng mặc dù đang trong giai đoạn thực hiện.

AI PHÙ HỢP ĐỂ ĐỂ NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI?
Phương pháp niềng răng không mắc cài hay còn gọi là niềng răng trong suốt sử dụng khí cụ là khay niềng răng Invisalign hay eCligner để hỗ trợ điều trị. Nếu bạn đang gặp phải những tình trạng sau thì hoàn toàn có thể lựa chọn niềng răng không mắc cài Invisalign hoặc eCligner.
+ Răng mọc không đều đặn, khấp khểnh.
+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng bị hô móm.
+ Sai lệch khớp cắn nhẹ.
Địa chỉ nieng rang o dau tot nhat tại Sài Gòn
NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI ECLIGNER LÀ SỰ LỰA CHỌN CHO BẠN VÌ SAO?
Niềng răng không mắc cài  eCligner mang nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp niềng răng mắc cài không có được. Đây được coi là phát minh quan trọng trong ngành nha khoa thẩm mỹ, tạo cơ hội chỉnh nha không mắc cài cho nhiều khách hàng.

1. Bạn cảm thấy thoải mái khi đeo niềng răng khay trong eCligner
Khí cụ chỉnh nha dạng khay đeo được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong khi đeo khay niềng. Chính vì lẽ đó mà khay niềng răng không mắc cài được đánh giá “đeo mà như không đeo”.
Chỉnh nha nieng rang mat bao nhieu thoi gian
2. Bạn tự tin hơn khi đeo khay niềng răng trong suốt
Niềng răng eCligner có chất liệu trong suốt, với hình dáng tương tự hàm răng tự nhiên nên khi đeo, khay sẽ ôm sát các mặt răng. Bởi vậy, khi nhìn từ ngoài vào không thể phát hiện được bạn đang niềng răng, giúp bạn tự tin hơn.
Khay niềng răng trong suốt không bị lộ như mắc cài
3. Niềng răng không mắc cài dễ dàng tháo lắp
Khay eCligner được thiết kế từ chất liệu nhựa nha khoa chuyên dụng, có độ đàn hồi  để khi cần khách hàng có thể tự tháo lắp dễ dàng để vệ sinh hoặc khi ăn uống. Điều này cũng có thể tránh được nguy cơ các bệnh lý răng miệng phát sinh khi đeo niềng răng.

4. Niềng răng không mắc cài an toàn với cơ thể
Chất liệu nhựa sử dụng để chế tạo khay niềng eCligner đã qua kiểm định của Nha khoa Quốc tế, được Nha khoa KIM order thiết kế theo dây chuyền công nghệ của Nhà máy chuyên sản xuất khay niềng răng tại Pháp nên đảm bảo thỏa mãn được các tiêu chí an toàn đối với cơ thể.
Niềng răng không mắc cài an toàn, dễ dàng tháo lắp
5. Giảm thiểu số lần đến thăm khám bác sĩ
Với khay niềng răng trong suốt, ngoài việc thuận tiện tháo ra, lắp vào để vệ sinh răng miệng và khi ăn nhai, nó còn giúp bạn hạn chế được số lần đến thăm khám bác sĩ so với niềng răng mắc cài do không bị bong tuột.
6. Bạn sẽ bất ngờ với hiệu quả của niềng răng khay trong suốt
Hiện nay với công nghệ niềng răng trong suốt tất cả các tình trạng lệch lạc đều được khắc phục một cách hiệu quả dựa trên hệ thống khay niềng răng eCligner được điều chỉnh thông qua các lần thăm khám.

Nếu có thắc mắc nào về phương pháp này hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp thắc mắc tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét