Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Giải đáp: cấy răng implant có tốt không ?

Cấy ghép răng implant có tốt không ? là câu hỏi được nhiều khách hàng đặt ra khi tìm đến dịch vụ cấy ghép implant để phục hình răng. Câu trả lời sẽ nằm ngay trong bài viết dưới đây cùng tìm hiểu nhé!



Cấy ghép implant là gì?

Đây được coi là một phát minh vượt bật của ngành nha khoa từ trước đến nay. Implant mang một sứ mệnh như một chân răng thực thụ được cấy trực tiếp vào xương hàm, nâng đỡ một mão răng, cầu răng hoặc hàm giả tháo lắp nhằm thay thế vẻ thẩm mỹ và chức năng ăn nhai như răng đã mất.

Cấy ghép răng implant có tốt không?

Implant trong nha khoa được làm bằng titanium. Đây là vật liệu có tính nhẹ, cứng về lâu dài thích ứng tốt không để lại biến chứng hay dị ứng trong môi trường miệng. Implant nha khoa được sử dụng vào những năm của thập niên 70, titanium không bị đào thải bởi cơ thể(tương sinh học cao), đây cũng là vật liệu thường dùng trong việc thay thế khớp xương và implant nha khoa. Cây ghép implant có tỷ lệ thành công cao. Titanium từ đó trở thành chất liệu mở đường cho thành công của cấy ghép răng. Một trong ca cấy ghép implant đầu tiên vào năm 1965 tại Thụy Điển và sau hơn 40 năm chiếc răng ấy vẫn tồn tại và ăn nhai tốt.

Tiêu chí quyết định sự thành công của cấy ghép implant.

Như chúng ta cũng biết tiêu chí quyết định đến sự thành công của cấy ghép impant và phục hình răng sứ đó chính là trình độ chuyên môn của Bác sĩ nha khoa. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa đã có hơn 17 năm kinh nghiệm và được đào tạo tại Đại học Y Dược TpHCM cũng như lương tân nghề nghiệp luôn đặt lên hàng đầu. Đặc biệt luôn trao dồi và học hỏi những kinh nghiệm tối tân nhằm mang đến cho quý bệnh nhân một dịch vụ tốt nhất.

Trang thiết bị phục vụ cho cấy ghép implant luôn được nha khoa đầu tư và đổi mới liên tục. Trong đó bao gồm máy cấy ghép implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới, máy phẩu thuật cắt ghép xương, máy chụp x-quang CT scan 3 chiều, phầm mềm chuyên dụng cấy ghép implant và nguyên vật dụng chuyên dụng để quá trình cấy ghép implant nhanh chóng và hiệu quả.

Labo nha khoa là một lợi thế giúp nha khoa luôn được lòng khách hàng về tiến độ phục hình và chất lượng răng sứ. Là một trong số ít những nha khoa có đầu tư trang bị hệ thống Labo tại chỗ. Các kỹ thuật viên có kinh nghiệm lành nghề sẽ cho ra những chiếc răng sứ có hình dáng và màu sắc chẳng khác nào răng thật. Và đương nhiên là phần kỹ thuật phải đạt chuẩn và đặc biệt là quý bệnh nhân thấy hài lòng với chiếc răng mới.

Vô trùng trong nha khoa là điều vô cùng quan trọng và đặc biệt là trong cấy ghép implant. Hầu hết từ nghế nha, nguyên vật liệu sử dụng cho việc cấy ghép và áo quần bảo hộ hay sàn nhà cũng cần phải vô trùng tuyệt đối và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Với máy Autoclave sẽ tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn, virus bằng nhiệt độ và áp suất giúp loại bỏ nguy cơ lây nhiễm.

Vô trùng trong nha khoa là điều vô cùng quan trọng và đặc biệt là trong cấy ghép implant. Hầu hết từ nghế nha, nguyên vật liệu sử dụng cho việc cấy ghép và áo quần bảo hộ hay sàn nhà cũng cần phải vô trùng tuyệt đối và diệt khuẩn bằng tia cực tím. Với máy Autoclave sẽ tiêu diệt vi khuẩn, virus bằng nhiệt độ và áp suất giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm

Phòng ốc thoáng mát, nhân viên vui vẻ nhiệt tình giải đáp thắc mắc là một lợi thế giúp nha khoa được lòng khách hàng. Sự thân thiện và phong cách phục vụ là tiêu chí luôn được bệnh nhân quan tâm giúp bạn thấy thoài mái và yên tâm hơn sử dụng dịch vụ tại nha khoa KIM chúng tôi.

So với phương pháp phục hình cầu răng sứ thì implant mang rất nhiều ưu điểm vượt bật như không cần mài đến 2 răng bên cạnh, không cần lấy tủy răng, ngăn ngừa sự tiên xương hàm do mất răng. Răng cấy ghép implant có độ thẩm mỹ và chức ăn ăn nhai như răng thật cũng như tránh những phiền toái của hàm giả tháo lắp mang lại…

Khi bạn mất một hay nhiều răng thì phương pháp trồng răng implant là một giải pháp thông minh để bạn nghĩ đến đầu tiên. Implant không kén người sử dụng ngay cả với bệnh nhân 80 tuổi vẫn có thể sử dụng này và cho tỉ lệ thành công cao. Chỉ khi nào bạn không đủ điều kiện (tài chính, thời gian hay sức khỏe toàn thân có vấn đề) thì lúc đó mới nghĩ đến các phương pháp phục hình răng sứ hay tháo lắp.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét