Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

►HOT◄ Thu nhỏ xương quai hàm thần tốc

Khuôn mặt có quai hàm to thường có biểu hiện góc cạnh và khá thô. Nếu như bạn có một khuôn mặt bầu bĩnh thì vấn đề này cũng không đáng lo ngại nhiều. Nhưng nếu gương mặt hơi gầy thì nhược điểm đó lại nổi rõ hơn bao giờ hết.

Rất khó để cho giấu được bằng các kiểu tóc hay phương pháp trang điểm thông thường. Sự phát triển của cấu trúc xương là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng cung xương hàm, cằm của bạn phát triển phì đại hơn nhiều so với trước đây. 

Bên cạnh đó, những yếu tố như thói quen trong quá trình ăn nhai cũng ảnh hưởng đến sự phát triển của xương hàm, cằm nhưng tỉ lệ này không nhiều. Kỹ thuật thực hiện sẽ loại bỏ đi phần ngạnh hàm ở hai bên một cách nhẹ nhàng với hệ thống máy cắt xương siêu âm chuyên dụng, máy phun sương, đáp ứng được những yêu cầu cao nhất về mặt thẩm mỹ.
►HOT◄ Thu nhỏ xương quai hàm thần tốc
►HOT◄ Thu nhỏ xương quai hàm thần tốc 

Chỉ sau 1 lần thực hiện bạn sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt của khuôn mặt. Xương quai hàm nhỏ lại thon gọn theo đúng tỉ lệ chuẩn cằm Vline đẹp của Hàn Quốc. Kết quả duy trì ổn định vĩnh viễn không biến chứng hay để lại bất cứ dấu vết thẩm mỹ nào. Con gái nếu sở hữu xương hàm to thường rất tự ti bởi khuôn mặt góc cạnh vuông vắn nam tính. Một chiếc cằm nhỏ thon gọn vẫn mãi là mơ ước của phái đẹp.

Cách khắc phục xương quai hàm to hiệu quả nhất hiện nay 
Nhược điểm xương hàm phát triển quá mức hoàn toàn có thể khắc phục được trong trường hợp bạn đã đủ 18 tuổi và tốt nhất nên thực hiện sau khi xương đã ngừng phát triển được hai năm nhằm đảm bảo sự an toàn trong và sau khi thực hiện.

Sự phát triển của những giải pháp thẩm mỹ đã mang đến cho bạn cơ hội chỉnh sửa xương hàm thô, vuông của mình. Trong trường hợp này, áp dụng kỹ thuật phẫu thuật gọt mặt V line 3D là giải pháp tốt nhất. Cách làm xương quai hàm nhỏ lại này là quá trình can thiệp các thiết bị hiện đại, chuyên dụng vào cằm, hàm để loại bỏ đi những phần cung xương thô, vuông mất cân đối, tạo dáng cằm hàm thon gọn, cuốn hút hơn.

Trước khi thực hiện, bác sĩ sẽ tính toán toàn bộ thao tác thông qua thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner. Thiết bị này cho phép chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm một cách chính xác. Từ những hình ảnh này, bác sĩ đánh giá được nhược điểm của bạn, đồng thời tính toán được thao tác thực hiện để quy trình tiến hành đơn giản hơn.

 Không những thế, ngay cả khi chưa tiến hành phẫu thuật gọt mặt v line 3D, bạn cũng sẽ có cơ hội xem trước kết quả phẫu thuật gọt mặt thông qua những hình ảnh được dựng mô phỏng với thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng.

Xem thêm:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét