Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017

Địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt ?

Trồng răng implant là công nghệ phục hình răng mất hiệu quả tương đương răng thật. Tuy nhiên, đây là một ca điều trị khó. Vì vậy bạn cần phải tìm hiểu kỹ địa chỉ trồng răng implant ở đâu tốt ?

http://cayrangimplant.com.vn/dia-chi-trong-rang-implant-uy-tin-nhat-viet-nam/
http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-so-6-bao-nhieu-tien/

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều người vẫn chưa hiểu rõ răng implant là gì, cấu tạo như thế nào và tại sao nên cấy implant mà không phải trồng răng sứ hay mang hàm tháo lắp? Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu và những thông tin cơ bản về công nghệ phục hình thẩm mỹ hiện đại này.

Răng implant có cấu tạo thế nào?

Implant là một trụ nhỏ bằng titanium có hình dáng như chân răng tự nhiên với đườngkính: 3.5 – 6 mm, chiều dài: 10 – 15 mm được đặt cố định vào xương hàm. Sau một thời gian, khi trụ implant và xương hàm đã tích hợp cố định với nhau, răng sứ sẽ được phục hình lên trên tạo nên chiếc răng hoàn chỉnh.



Vật liệu làm Implant nha khoa ( Dental Implant ) được phát hiện bởi nhà khoa học người Thụy Điển – Per Ingvar Branemark. Và ca cấy ghép răng Implant nha khoa bằng vật liệu titanium đầu tiên được thực hiện vào năm 1965 tại Thụy Điển.

Implant có cấu tạo đặc biệt với 3 phần riêng biệt, nhưng khi gắn kết vào với nhau lại tạo nên một chiếc răng hoàn chỉnh như răng thật:

Trụ Implant:

Trụ Implant làm bằng titan được cấy vào xương hàm thay thế chân răng đã mất.

Abutment:

Bộ phận có vai trò gắn kết, giúp cố định implant với mão răng sứ ở trên.

Mão răng:

Mão răng phục hình đóng vai trò như thân răng, có thể là răng kim loại hay răng toàn sứ.

Lý do bạn nên cấy ghép Implant?

Khi mất răng dù bất cứ ở vị trí nào cũng sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến việc nhai nghiền thức ăn và khả năng phát âm. Không những thế, mất răng còn làm biến dạng hình dáng khuôn mặt, khiến chúng ta trông già hơn so với tuổi thật.

Đặc biệt, theo cơ chế tự nhiên, khi mất răng hàm của chúng ta sẽ có hiện tượng tiêu nướu và xương ở vùng bị mất răng gây hóp má làm mất thẩm mỹ khuôn mặt. Trường hợp này, nếu áp dụng hàm tháo lắp hay cầu răng cũng chỉ giúp khôi phục lại thân răng, không thể ngăn cản được sự tiêu xương.

Với phương pháp cấy ghép Implant, trụ Implant sẽ được cắm trực tiếp vào hàm giữ vai trò như chân răng thật sẽ kích thích sự phát triển tự nhiên của xương hàm xung qua trụ ghép giúp ngăn chặn hiệu quả hiện tượng tiêu xương do mất răng. Hơn nữa, với kết cấu vững chắc, răng Implant thực hiện các chức năng nhai, phát âm và thẩm mỹ như răng thật.

Địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu?

Như đã chia sẻ ở trên, cấy ghép implant là kỹ thuật tương đối khó, chỉ những Bác sỹ được cấp bằng cấy ghép Implant quốc tế mới có thể tiến hành ca phục hình này. Vậy tại TpHCM, để xác định được địa chỉ trồng răng implant tốt nhất ở đâu? các bạn cần dựa vào các yếu tố sau:

Trang thiết bị hiện đại

Máy cắt xương bằng sóng siêu âm nên sẽ giúp cho bệnh nhân không có cảm giác đau trong quá trình cấy ghép

Phòng cấy ghép Implant được vô trùng tiêu chuẩn quốc tế

Đây là một trong những yếu tố quan trọng góp phần để cấy ghép implant đạt kết quả tốt như mong đợi và đem lại sự an toàn cho khách hàng trong và sau điều trị


Bác sĩ/ Chuyên gia phẫu thuật được đào tạo chuyên sâu

Bác sĩ cấy ghép Implant phải được đào tạo bài bản tại trường Y hàng đầu thế giới về kỹ thuật cấy răng implant. Hơn nữa, bác sỹ phải có kinh nghiệm thực hiện nhiều ca trồng răng implant mới có thể thực hiện cấy ghép răng implant chính xác và nhanh chóng.

Nếu như còn thắc mắc nào về cấy ghép implant ở đâu tốt thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét