Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Trồng răng All on 4 kỹ thuật tiên tiến cho mất răng toàn hàm

Implant all on 4 là giải pháp trồng răng giả nguyên hàm cố định giúp bạn có thể ăn nhai thoải mái và duy trì đến trọn đời. Bác sĩ sẽ sử dụng 4 trụ Implant để nâng đỡ cho toàn hàm.



Cấy ghép Implant all on 4

Điểm đặc biệt của Implant all on 4 nằm ở khả năng đem lại cho bệnh nhân một hàm răng hoàn chỉnh chỉ với 4 trụ implant. Các nghiên cứu lâm sàng cho thấy tỉ lệ thành công của implant all on-4 lên đến 98%. Quy trình cấy ghép diễn ra trong khoảng 2.5 giờ cho mỗi hàm. Hàm giả của bạn sẽ được gắn cố định theo một góc nhất định nhằm gia tăng tiếp xúc, đóng vai trò hỗ trợ xương tự nhiên, do đó phần lớn điều trị với All-on-4 không đòi hỏi phải phẫu thuật ghép xương. Thời gian điều trị cũng sẽ ngắn hơn, ít đau và tiết kiệm hơn.

Cấy ghép Implant all on 4

So với Implant all on 4, quy trình cấy ghép implant thông thường cần ít nhất 6 đến 8 trụ implant, thậm chí nhiều hơn. Và trong một số trường hợp phải tiến hành ghép xương trước khi chính thức cấy implant, do đó mà kéo dài thời, cần phải đợi cho đến khi vết thường lành hẳn. Cuối cùng, điều trị gây nhiều đau đớn và chi phí cũng cao hơn.

Yếu tố quan trọng đảm bảo thành công cho điều trị All on 4 nằm ở kỹ thuật và kế hoạch điều trị. Chúng tôi ứng dụng kỹ thuật Westcoast Smile Design™ vi tính hóa mọi công đoạn từ hoạch định kế hoạch đến chế tạo sản phẩm phục hình giúp đảm bảo độ chính xác trong việc tạo ra một bộ răng hoàn hảo cho bạn chỉ với 4 implant.

http://cayrangimplant.com.vn/mat-rang-so-7-co-nen-lam-lai-rang-moi/

Chăm sóc sau điều trị implant

Implant có thể duy trì được suốt đời. Tuy nhiên, độ bền dễ bị ảnh hưởng bới sức khỏe, chế độ ăn uống và cách chăm sóc răng miệng của bạn. Chúng tôi muốn bạn hồi phục nhanh chóng và thoải mái nhất có thể, do đó bạn cần tuân thủ những lời khuyên sau:

Chải răng như bình thường nhưng hạn chế chải tại vùng phẫu thuật trong vài ngày đầu cho đến khi không còn cảm giác khó chịu.

Thường xuyên súc miệng với nước muối trong tuần đầu giúp rút ngắn thời gian hồi phục.

Hút thuốc ảnh hưởng nghiêm trọng đến độ thành công, chúng tôi khuyên bạn nên hạn chế hút thuốc cho đến khi lành hẳn.

Ngoài việc chải răng và dùng chỉ nha khoa hằng ngày, hãy đến tái khám định kỳ để được cạo vôi răng nhằm đảm bảo độ bền của implant.

Lưu ý:

Đây là một điều trị đòi hỏi một kế hoạch tỉ mỉ và chuyên gia giàu kinh nghiệm thực hiện. Kế hoạch điều trị là bước khởi đầu quan trọng đảm bảo độ an toàn và bền đẹp cho implant. Bất kỳ ai bị mất răng là những ứng viên lý tưởng cho phương pháp này, và vì không phải phẫu thuật ghép xương, đây là một điều trị nhanh chóng và đơn giản. Một phần mềm thiết kế và hướng dẫn phẫu thuật được áp dụng, giúp việc phục hình răng và cấy ghép implants hoàn thành một cách chính xác.

Với liệu pháp này, các kết cấu quan trọng của xương cũng như các dây thần kinh và xoang sẽ được xác định và bảo vệ.

Để biết thông tin và quy trình trồng răng implant all on 4 bạn có thể liên hệ đến Nha khoa KIM để được tư vấn. Chúng tôi sẽ luôn trả lời các thông tin liên quan để giúp bạn có hàm răng khỏe mạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét