Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Cách trồng răng nanh giả như thế nào là tốt nhất ?

Trồng răng nanh là một trong những nhu cầu khá phổ biến của mọi người dân khi muốn có một hàm răng đều đẹp hơn, thể hiện cá tính. Dẫu vậy, để đạt hiệu quả tốt, bạn cũng nên lựa chọn cách trồng răng nanh ưu việt nhất dựa vào những thông tin sẽ được cung cấp dưới đây.


>>>http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-nanh-ma-ca-rong/
>>>http://cayrangimplant.com.vn/trong-rang-nanh-giong-ma-ca-rong-bao-nhieu-tien/

1. Có mấy cách trồng răng nanh?

Răng nanh là chiếc răng “duy nhất” trên cung hàm, có hình thể khác biệt và chức năng thẩm mỹ không thể thay thế. Cho nên, nếu mất răng thì việc phục hình lại răng cũng quan trong không kém so với khi phục hình bất cứ chiếc răng sinh lý nào khác.

Có mấy cách trồng răng nanh?

Để trồng răng nanh, người mất răng có thể áp dụng một trong các cách sau đây:

✥ Làm răng tháo lắp:

Đây là hình thức răng giá rẻ, sau khi phục hình ở phòng khám, người làm răng nanh giả có thể sử dụng linh hoạt, tháo lắp được tại nhà khi cần.
Kiểu phục hình này không bền, hỗ trợ nhai cắn kém

✥ Làm cầu răng

Cầu răng là hình thức làm răng truyền thống với kỹ thuật cơ bản là tạo ra một cầu nối nhiều răng với nhau. Khi làm cầu răng để trồng răng nanh giả, cầu răng sẽ bao gồm răng nanh ở giữa và 1 răng số 2 – số 4 ở hai bên.

✥ Cấy răng Implant

Implant là hình thức trồng răng khôi phục được cả thân răng và chân răng. Chân răng chính là trụ Implant đặt vào trong xương hàm, sau đó lắp thân răng sứ lên trên. Răng sứ này sẽ được tạo hình với hình thể tương tự như thân răng nanh.

2. Cách trồng răng nanh nào tốt nhất?

Răng nanh tuy nào ở góc bên của cung răng nhưng vẫn có giá trị cao về mặt thẩm mỹ và cũng hỗ trợ nhai cắn thức ăn khá quan trọng. Khi răng cửa bị tổn thương thì răng nanh vẫn có thể thay thế tạm thời để thực hiện chức năng của răng cửa được.

Do đó, khi phải trồng răng nanh thì tốt nhất nên phục hình thật đảm bảo. Tiêu chí làm răng tốt nhất bao gồm:

– Trồng răng nanh bền chắc và đẹp nhất

– Trồng răng nanh không xâm lấn hoặc hạn chế xâm lấn tối đa

– Răng nanh có tuổi thọ dài lâu

– Về lâu dài, răng nanh ít bị thay đổi tính chất nhất.

Trên các tiêu chí này có thể xác định, cấy răng Implant là cách làm răng nanh giả lý tưởng nhất. Vì khi trồng răng Implant, sẽ dùng đến trụ Implant đặt vào trong xương hàm. Trụ này sẽ làm nhiệm vụ của một chiếc chân răng, nâng đỡ thân răng và chịu lực từ thân răng truyền xuống khi ăn nhai.

Do đó, khi trồng răng nanh, sẽ không phải trải qua mài thêm bất cứ chiếc răng kế cận nào khác để làm trụ đỡ. Người trồng răng cũng chỉ phải dùng đến một trụ răng và một thân răng sứ tương ứng. Trong quá trình răng nanh tồn tại, khi ăn nhai hay chịu lực nghiễn nào, răng cũng sẽ không gây sức ép cho bất cứ chiếc răng nào bên cạnh nên không có ảnh hưởng đến sức khỏe chung của hàm răng.

Để cấy Implant cho răng nanh tốt nhất nên ứng dụng công nghệ Implant 4S. Công nghệ này sử dụng cho khả năng tích hợp trụ răng nhanh chóng trong xương và thao tác quy trình chuẩn xác nên giúp rút ngắn thời gian phục hình tối đa. Chiếc răng nanh cũng sẽ đạt được độ bền chắc cao nhất, vừa khít, chịu lực cao, độ thẩm mỹ tối đa, răng nanh trông sẽ hoàn toàn tự nhiên.

Trồng răng nanh là một giải pháp phục hình lại chiếc răng nanh bị mất cực kỳ hiệu quả. Nhờ ứng dụng công nghệ Simplant 3D tại Nha khoa KIM, đảm bảo tính chính xác và giảm thiểu những biến chứng xảy ra, mang lại cho bạn một kết quả như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét