Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Tẩy trắng răng lấy lại nụ cười tỏa sáng

Tẩy trắng răng là quá trình làm màu răng sáng hơn mà không làm mất đi bất kỳ lớp bề mặt nào của răng (trắng hơn so với màu răng ban đầu).

Để làm màu răng sáng hơn, người ta dùng hóa chất hoặc năng lượng ánh sáng để làm răng trắng ra bằng phản ứng oxy hóa cắt đứt các nối đôi tạo màu trong răng.

Những trường hợp tẩy trắng răng hiệu quả

- Răng xỉn màu.
- Răng nhiễm màu.
- Răng ố vàng.
Lưu ý: Tẩy trắng răng sẽ không hiệu quả trong những trường hợp răng bị nhiễm kháng sinh hoặc Flour...
Có 2 kỹ thuật tẩy trắng răng:

Tẩy tại nhà: Bác sĩ sẽ làm máng và cho thuốc về bệnh nhân tự ngậm thuốc tại nhà. Thời gian từ 7 - 10 ngày. Tuy nhiên tẩy trắng chậm tại nhà cho kết quả không cao như tẩy trắng nhanh.
Tẩy trắng nhanh tại phòng khám: Được thực hiện tại phòng khám, Bác sĩ cho bôi thuốc tẩy trắng lên bề mặt răng sau đó chiếu đèn để răng trắng dần lên. Thời gian thực hiện trong khoảng 30 - 45'. Công nghệ tẩy trắng Nha khoa Việt Đức sử dụng là công nghệ Laser Whitening.


Khắc phục nỗi lo tẩy trắng răng có hại không bằng cách nào?

Xem>>> http://benhvienranghammat.com.vn/tay-trang-rang-co-anh-huong-gi-khong.html
Người xưa đã nói, “cái răng, mái tóc là góc con người”, khi hàm răng đã bị tổn thương, sẽ rất khó để khắc phục lại, hoặc điều đó sẽ khiến bạn tốn kém hơn về thời gian và chi phí điều trị. Vậy khắc phục nỗi lo lắng tẩy trắng răng có hại không bằng cách nào?
Từ những nguyên do khiến tẩy trắng răng có hại trên đây, kinh nghiệm rút ra quan trọng nhất là ban nên cân nhắc và lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín, cũng như bác sĩ thực hiện để tránh những biến chứng đáng tiếc xảy ra.

Với phương pháp tẩy trắng răng bằng laser – Lazer Whitening hoàn toàn mới. Đây là phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người ưa chuộng nhất trên thế giới bởi những hiệu quả mà nó mang lại. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng từ đèn lazer để hoạt hóa thuốc tẩy trắng, tạo ra phản ứng oxi hóa khử để cắt đứt các chuỗi protein tạo màu trong răng, giúp răng trắng dần từ trong ra ngoài. Chỉ sau 60 phút, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng gấp 8 lần so với màu răng cũ, mà hiệu quả an toàn, và duy trì bền lâu cho người dùng.

Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn với đội ngũ bác sĩ giỏi, có nhiều kinh nghiệm, ứng dụng các công nghệ tẩy trắng răng tân tiến cùng không gian phòng khám hiện đại, luôn đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín theo đúng tiêu chuẩn của Sở Y tế chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được hàm răng trắng sáng và nụ cười tự tin hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét