Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Niềng răng thẩm mỹ an toàn hiệu quả

Răng hô, răng mọc không đều, sai lệch khớp cắn khiến bạn không tự tin trong giao tiếp. Nhưng đừng lo vì giờ đây với phương pháp niềng răng thẩm mỹ sẽ giúp bạn xoá bỏ rào cản trong giao tiếp.


NIỀNG RĂNG MẮC CÀI CÓ PHÙ HỢP VỚI BẠN?

Niềng răng là phương pháp dịch chuyển răng về vị trí mong muốn theo thời gian, nhờ sử dụng các khí cụ chỉnh nha. Trong đó, niềng răng mắc cài sử dụng hệ thống mắc cài, dây thun, dây cung để tác động lực lên răng giúp răng đều đẹp, chuẩn khớp cắn. Phương pháp phù hợp với những trường hợp sau:

Niềng răng thẩm mỹ

+ Răng mọc không đều đặn.
+ Răng mọc lệch, mọc ngược, răng khểnh.
+ Hô – móm.
+ Sai lệch khớp cắn (khớp cắn sâu, cắn chéo, cắn hở, cắn lệch).

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL

Niềng răng mắc cài 3M UGSL theo tiêu chuẩn Pháp được ứng dụng tại Nha khoa KIM với nhiều ưu điểm vượt trội, mắc cài Unitek Gemini SL là sản phẩm của tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia ESPE hội tụ đầy đủ tính năng tạo lực và định vị ưu việt mà các loại mắc cài khác không thể có được, giúp đảm bảo cho niềng răng đạt kết quả tốt.

1. Răng dịch chuyển ổn định, không sai khác nhờ mắc cài hiện đại

+ Hệ thống mắc cài Unitek Gemini SL với 80 lỗ sàng mặt đế cho sự lưu trữ tối ưu.
+ Mắc cài hình bình hành có thể gia tăng hiệu quả định vị trên răng
+ Cơ chế tự buộc Nitinol kháng mỏi cao, giúp tạo lực kéo đồng đều, ổn định.

Nhờ vậy, răng di chuyển từ từ về đúng hướng phán đoán của nha sỹ mà không bị xô lệch, sai khác.

2. Niềng răng mắc cài 3M giúp đảm bảo đúng theo phác đồ của bác sĩ

Niềng răng 3M với sự tham gia của phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 giúp lên phác đồ chính xác, dự kiến quỹ thời gian hỗ trợ điều trị cho kết quả chỉnh nha tốt hỗ trợ rút ngắn thời gian đeo khí cụ định hình sau khi tháo mắc cài.

3. Không đau, không bung tuột mắc cài khi niềng răng

Mắc cài UGSL được thiết kế tinh vi với cơ chế kháng mỏi cao và hệ thống bị động giảm thiểu ma sát. Đây chính là 2 yếu tố giúp cho mắc cài sau khi gắn lên răng không bung tuột, không thay đổi lực và không gây đau cho bệnh nhân trong quá trình co kéo.

4. Không tổn hại xương hàm, răng không bị yếu đi sau chỉnh nha

Tần suất tác động lực xen kẽ giữa kéo và nghỉ rất nhịp nhàng, đầy đủ giúp cho răng sau mỗi lần chịu lực kéo luôn có một khoảng thời gian để ổn định. Do đó, dù răng dịch chuyển theo hướng nào, xương hàm đều có thể thích nghi tốt, không bị yếu đi sau chỉnh nha thẩm mỹ.


QUY TRÌNH NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3M UGSL TẠI NHA KHOA KIM

Niềng răng mắc cài đòi hỏi bác sĩ phải thường xuyên theo sát quá trình dịch chuyển của các răng sau mỗi lần thay thun tăng lực kéo. Vì thế, thực hiện theo đúng quy trình hỗ trợ điều trị là điều vô cùng cần thiết. Tại KIM, quy trình niềng răng mắc cài 3M UGSL được thực hiện như sau:

✿ Bước 1: Thăm khám & chụp phim CT

Khám tổng quát khoang miệng và sức khỏe của bệnh nhân. Sau đó chụp phim để kiểm tra cấu tạo khung hàm, mật độ, chiều cao xương hàm để xác định tình trạng răng cụ thể trước khi thực hiện.

✿ Bước 2: Lên phác đồ hỗ trợ điều trị

Dựa vào phim chụp, bác sỹ mới có thể đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị chi tiết, lên kế hoạch và thời gian hỗ trợ điều trị phù hợp. Trước đó, tất cả những dầu hiệu bệnh lý răng đều phải được hỗ trợ điều trị .

✿ Bước 3: Lấy dấu hàm và thiết kế mắc cài

Thực hiện lấy mẫu răng toàn hàm của bệnh nhân bằng thạch cao và gửi sang Labo để thiết kế mắc cài niềng răng.

✿ Bước 4: Gắn mắc cài

Bác sỹ tiến hành gắn mắc cài trên răng của bệnh nhân, đeo thun định hình tạo lực kéo hoặc phải sử dụng thêm các Mini Implant đặc biệt làm neo chặn kéo các răng đến vị trí mong muốn đối với trường hợp phức tạp.

✿ Bước 5: Theo dõi chỉnh nha

Cứ sau mỗi 3 tuần, khi xương hàm có đủ thời gian để tái tạo, bệnh nhân sẽ phải tái khám nhằm kiểm tra độ dịch chuyển răng và thay thun định hình và dây cung môi để tăng lực kéo.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan đến niềng răng thẩm mỹ hay quy trình niềng răng thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét