Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Răng bọc sứ có thể tẩy trắng răng không?

Thưa bác sĩ em muốn hỏi Boc rang su co tay trang duoc khong vậy ạ? Do em có bọc răng sứ nhưng gần đây thấy răng hơi ngả vàng nhìn rất kém thẩm mỹ. Không biết trường hợp này có thể bọc răng sứ để cải thiện không. Rất mong nhận được tư vấn của bác sĩ. (Khánh Hoài-Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Khánh Hoài!

Cảm ơn Hoài đã tin tưởng gửi câu hỏi về Nha khoa KIM. Thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Răng sứ bị xỉn màu và đen viền nướu sau khi bọc được hơn 1 năm có thể do quá trình chế tác răng sứ không đảm bảo hoặc do chất lượng răng sứ không tốt.Tương tự như Boc rang su cho rang cua moc lech hoàn toàn không thể tẩy trắng.

Trước hết, chúng tôi xin khẳng định, răng sứ sau khi đã lắp vào khuôn hàm thì không thể tẩy trắng.

Boc rang su co tay trang duoc khong
Boc rang su co tay trang duoc khong

Trên thực tế, thuốc tẩy trắng răng chỉ có tác dụng lên mô răng thật chứ không thể tẩy trắng răng sứ được. Kể cả trong trường hợp miếng trám thẩm mỹ hoặc hàm giả tháo lắp cũng không thể làm trắng răng sứ được.


Có thể tẩy trắng răng sứ được không?

Nếu trong trường hợp răng sứ trên khuôn hàm bị xỉn màu và có ánh đen, cách khắc phục duy nhất là thay răng sứ mới hoặc bọc mão sứ mới bên ngoài.


Hiện nay, răng toàn sứ đang là lựa chọn của hàng nghìn khách hàng vì những ưu điểm vượt trội nó mang lại. Không chỉ bền chắc, tính thẩm mỹ cao, nó còn có tuổi thọ lâu dài, thậm chí duy tì vĩnh viễn trên khuôn hàm mà không xảy ra bất cứ hiện tượng xỉn màu nào nên bạn không cần o lắng đến việc tẩy trắng răng sứ

>>Tin liên quan: Boc rang su co thao ra duoc khong

Sau khi lắp răng sứ mới, nếu muốn thay đổi màu sắc của những chiếc răng thật trên khuôn hàm, bạn có thể thực hiện tẩy trắng răng bằng công nghệ Laser Whitening tại Nha khoa KIM

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc chưa thể giải đáp được hãy đến trực tiếp Nha Khoa KIM để được trao đổi nhiều hơn bạn nhé. Cám ơn bạn một lần nữa vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét