Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Bọc răng sứ sử dụng bao lâu phụ thuộc vào gì?


Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu tùy thuộc vào nhiều yếu tố để quyết định như loại răng sứ, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc vệ sinh cho răng sứ,... Để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này xin mời bạn theo dõi bài viết dưới đây.

bọc răng sứ sử dụng được bao lâu
bọc răng sứ sử dụng được bao lâu?


Bọc răng sứ có ảnh hưởng gì đến sức khỏe?

Bọc răng sứ là quá trình tạo cùi răng từ răng thật và sau đó lắp răng sứ lên trên để bảo vệ và phục hồi chức năng lẫn hình dáng. Bọc răng sứ phải trải qua quá trình gây tê và vấn đề này đã được giải quyết bằng thuốc tê. Mài răng sẽ không ảnh hưởng hay làm tổn hại đến các răng kế bên, chân răng hay nướu răng. Qúa trình bọc răng sứ thao tác đơn giản, nhanh chóng và chắc chắn là sẽ không ảnh hưởng hay tổn hại đến sức khỏe của bạn như bạn thường lo nghĩ. Mài răng điều đầu tiên Bác sĩ và bệnh nhân nghĩ đến là tủy răng, với những chiếc răng khỏe mạnh không viêm nhiễm thì tủy răng luôn được bảo tồn. Tuy nhiên, với những trường hợp như sâu răng ảnh hưởng đến tủy răng, gãy ngang răng hay những trường hợp răng hô lệch lạc thì có nguy cơ lấy tủy cao.Ngoài ra bạn có thể bọc răng sứ cho răng cửa mọc lệch để giúp răng thẩm mỹ rất tốt.

Bọc răng sứ sử dụng được bao lâu?

Ngoài ra tay nghề Bác sĩ cũng là vấn đề quyết định. Nếu một Bác sĩ chưa được đào tạo bài bản, chưa có kinh nghiệm nhiều lúc mài răng sẽ ảnh hưởng đến tủy răng, hay lấy tủy chưa hết sẽ khiến bạn thấy ê nhức ở vùng bọc răng sứ, khớp cắn giữa 2 hàm không cân xứng khiến bạn ăn nhai khó khăn hay cảm giác vướng cộm khó chịu.

Nếu để nói đến răng sứ tốt thì sứ Cercon đáp ứng tốt mọi yêu cầu từ thẩm mỹ đến chức năng. Răng sứ cercon có màu sắc sống động và sắc nét như răng thật, về lâu dài thì không đen viền nướu hay đổi màu như các loại sứ thông thường khác. Răng sứ cercon có độ bền, độ uốn cong đến 90Mpa được thiết kế hoàn toàn tự động dựa trên máy tính phần mềm CAD/CAM với nguyên vật liệu được nhập khẩu từ Đức. Tuy nhiên, sứ cercon có giá thành hơi cao nhưng với những ưu điểm mà chúng mang lại thì đây là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến bọc răng sứ tại nha khoa KIM chúng tôi.

>>Có thể bạn quan tâm: Có nên mài răng cho đều

Như những gì được chia sẻ trên đây có thể bạn đã biết được yếu tố nào ảnh hưởng đến thời gian bọc răng sứ sử dụng được bao lâu. Cám ơn bạn vì đã theo dõi bài viết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét