Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Hướng dẫn cách chăm sóc mũi đúng cách sau khi nâng mũi

Khá nhiều bạn nữ bị cận muốn nâng mũi nhưng lại đang băn khoăn liệu nâng mũi có được đeo kính không, nâng mũi bao lâu thì được đeo kính, và cách chăm sóc sau khi nâng mũi như thế nào. Mời các bạn đọc cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm chi tiết.


Sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu được đeo kính?

Công nghệ phẫu thuật nâng mũi ra đời giúp phái đẹp có thể cải thiện được khuyết điểm mũi, đem lại dáng mũi cao thanh tú, thon gọn và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên với những bạn gái thường phải đeo kính thì cần phải bỏ kính ra trong khoảng một tháng. Bởi vì lúc này cấu trúc mũi còn yếu, gọng kính đè lên sống mũi sẽ dễ bị lệch cong, hoặc vẹo sống mũi. Chính vì vậy trường hợp những chị em bị các tật về mắt như cận thị, loạn thị thì nên đeo kính áp tròng một thời gian để bảo vệ mắt cũng như giữ dáng mũi sau nâng chuẩn nhất. Sau một tháng khi mũi đã ổn định thì có thể đeo kính trở lại bình thường.




Sau phẫu thuật nâng mũi, chăm sóc mũi thế nào?

Sau khi nâng mũi, từ 1 – 2 ngày, mũi sẽ có hiện tượng bầm và sưng. Đây là biểu hiện bình thường do phản ứng của cơ thể nên không đáng ngại. Từ ngày thứ 3, thứ 4 sau khi phẫu thuật, vết bầm sẽ giảm đi và bớt sưng hơn. Sau một tuần vết thương đã liền da và bạn sẽ được cắt chỉ. Để mũi hồi phục lại trạng thái bình thường, tùy từng cơ địa của mỗi người có thể từ 1 tháng đến 1 tháng rưỡi.

Thời gian này chăm sóc mũi thế nào rất quan trọng. Hãy chú ý một số điều sau để đảm bảo cho dáng mũi được đẹp và an toàn.

– Không nên để nước dính vào vết thương. đặc biệt là khi rửa mặt sau khi nâng mũi

– Chú ý trong ăn uống hàng ngày, không ăn những đồ nếp, rau muống, mì, thịt gà, thịt bò, hải sản trong 2 tháng đầu vì những thực phẩm này dễ gây nên sẹo xấu.




– Khi ngủ không gối quá cao, không nằm sấp. Tư thế ngủ tốt nhất là nằm ngửa.

– Trong vòng 3 tuần sau phẫu thuật chú ý kiêng làm những việc nặng, cúi gập người quá nhiều.

– Trong từ 3-4 tuần đầu sau phẫu thuật, không nên tác động lên vùng mũi như ngoáy mũi, chà xát đầu mũi, đặc biệt tránh những va chạm mạnh lên vùng này.

Bên cạnh việc chăm sóc, để có dáng mũi sau phẫu thuật đẹp, việc quan trọng là bạn cần tìm được cơ sở phẫu thuật nâng mũi uy tín.

sau phẫu thuật nâng mũi bao lâu được đeo kính bình thường
Quy trình thực hiện nâng mũi tại KIM nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ Y tế.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế KIM là địa chỉ thẩm mỹ lấy lòng được đông đảo khách hàng. Nâng mũi tại bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ trình độ chuyên môn cao, áp dụng những công nghệ nâng mũi tiên tiến trên thế giới, thiết bị y tế hiện đại quy trình thực hiện đúng chuẩn, mang đến cho bạn một dáng mũi cao thanh tú như ý một cách an toàn nhất.


Trên đây là những giải đáp của chúng tôi về câu hỏi nâng mũi bao lâu thì được đeo kính, hy vọng có thể giúp ích cho các bạn tìm ra lời giải đáp. Chúc các bạn luôn thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét