Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mách nhỏ: cách tẩy trắng răng không đau, sáng đẹp

Để đánh bay lớp “áo” răng bị vàng ố hiệu quả thì chúng ta cần phải tẩy trắng răng. Nhưng liệu tẩy trắng răng đau không, ảnh hưởng đến răng thế nào được rất nhiều người quan tâm.

Teeth-Whitening
Tẩy trắng răng có đau không?

Với thuốc tẩy trắng tại phòng nha có nồng độ peroxide, hydrogen từ 25-35% cao hơn mang máng tẩy tại nhà, đó là một trong những thành phần chính làm trắng răng nhanh. Toàn bộ quá trình sẽ diễn ra trong khoảng 45-60 phút thì các hoạt chất từ thuốc tẩy trắng được kích thích và ngấm sâu làm thay đổi màu răng từ trong ra ngoài. Vì thế mà bệnh nhân sẽ thấy có cảm giác hơi ê buốt ở răng, nhưng mức độ sẽ tùy vào độ nhạy cảm cũng như cơ địa của từng người cảm nhận. Một điều nữa là trước khi tẩy bác sĩ sẽ cạo sạch vôi răng trong khoan miệng và dùng các dụng cụ chuyên dụng để cách ly nướu, môi cũng như chất bảo vệ.
tay-trang-rang-1
Khi sử dụng máng tẩy tại nhà thì bs sẽ làm cho bạn một bộ máng bằng nhựa vừa vặn với từng người và hướng dẫn cách sử dụng. Thường thì quá trình tẩy sẽ kéo dài từ 7-10 ngày, mỗi ngày bạn mang máng khoảng 3-6h. Tuy nhiên, với phương pháp này thì bạn cần phải cẩn thận tránh làm bỏng nướu răng.
Nhưng khi bạn hỏi tẩy trắng răng có đau không? Bác sỹ khẳng định hoàn toàn không đau. Chỉ là cảm giác ê buốt thoáng qua không để lại đau đớn hay khó chịu như bạn lo lắng. Vì trước hoặc sau tẩy trắng bs đã chuẩn bị thuốc chống ê buốt nên bạn có thể yên tâm. Sau tẩy trắng cảm giác ê sẽ dịu dần và hết hẳn ngay sau đó.

tẩy trắng răng khoảng bao nhiêu tiền ?

Tẩy trắng răng giá bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như địa chỉ nha khoa mà bạn lựa chọn, trình độ tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện tẩy trắng, mức độ ố vàng, xỉn màu trên răng của bạn,… Căn cứ vào những điều này mà mỗi trung tâm chăm sóc răng hàm mặt lại áp dụng một mức giá khác nhau.
rp_nha-khoa-kim-co-tot-khong.png
Riêng tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn chi phí tẩy trắng răng khá hợp lý và được công khai chi tiết giúp khách có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính trước khi điều trị.
Bảng giá tham khảo dịch vụ tẩy trắng
TẨY TRẮNG RĂNG: KHÔNG Ê BUỐT ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Ép máng tẩy 1 Hàm 250.000
Thuốc tẩy trắng tại nhà 1 Ống 320.000
Tẩy Trắng Răng Tại Phòng Khám Kết Hợp 02 Ống Thuốc Tại Nhà 2 Hàm 3.300.000
Tẩy Trắng Răng tại nhà (1 Máng Tẩy + 03 Ống Thuốc) 2 Hàm 1.200.000
Tẩy Bleach Bright (Hiệu quả cao, không ê buốt) 2 Hàm 2.500.000
Tẩy trắng răng nhiễm Tetracyline 2 hàm 4.000.000
(Bảng giá tham khảo)

Tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn các bác sĩ sẽ giúp loại bỏ khuyết điểm trên răng nhanh chóng, đồng thời đem lại cho bạn một hàm răng sáng bóng, đều màu, an toàn, không ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng, hiệu quả duy trì dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét