Thứ Tư, 5 tháng 4, 2017

Niềng răng khểnh nhanh chóng với công nghệ mới

Niềng răng khểnh tại nha khoa KIM với kỹ thuật mới giúp cho việc niềng răng nhanh chóng hơn và giảm khó chịu cho bệnh nhân nhiều hơn kỹ thuật cũ

Dịch vụ niềng răng khểnh tại Nha Khoa KIM
Tại sao phải niềng răng khểnh
Chiếc răng khểnh mọc lệch với tỉ lệ hợp lý sẽ giúp bạn thật duyên dáng và thu hút được thiện cảm của người đối diện. Tuy nhiên, trong những trường hợp răng khểnh mọc lệch quá mức sẽ đem đến cho bạn rất nhiều phiền phức như:
Khó khăn khi vệ sinh răng miệng, làm sạch các mảng bám thức ăn trong kẽ chân gây ra viêm lợi, sâu răng, ảnh hưởng đến các răng bên cạnh.
Răng khểnh mọc lệch, nhô cao khiến môi bị hở khi khép miệng dẫn tới viêm phổi, viêm họng.
Ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và sự hài hòa của khuôn mặt.
Khi gặp phải những trường hợp trên bạn nên lựa chọn phương pháp niềng răng khểnh để nắn chỉnh, sắp xếp hàm răng trở nên đều đặn, ngăn chặn các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.
Niềng răng khểnh vừa giúp cải thiện tính thẩm mỹ vừa sắp xếp răng đều, thực hiện chức năng ăn nhai, phát âm tốt hơn
Tìm kiếm địa chỉ niềng răng tại TpHCM an toàn và hiệu quả
Các phương pháp niềng răng khểnh
Hiện nay, cùng với sự phát triển của công nghệ nha khoa hiện đại, có rất nhiều phương pháp niềng răng khểnh đem đến sự lựa chọn phong phú cho người dùng. Có thể kể đến các phương pháp niềng răng khểnh phổ biến như: Niềng răng bằng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong hay niềng răng không mắc cài invisalign…
Niềng răng không có mắc cài invisaling được đánh giá cao về tính thẩm mỹ khi thực hiện niềng răng khểnh

Mỗi phương pháp sẽ có những ưu điểm và hạn chế riêng, tuy nhiên, để quyết định phương pháp niềng răng khểnh phù hợp, bạn nên tìm đến Nha Khoa để được bác sĩ tư vấn và chỉ định. Có rất nhiều trường hợp điều trị không đúng phương pháp dẫn đến hiệu quả không như ý. Tùy vào từng trường hợp răng khểnh cần khắc phục, tình trạng sức khỏe, độ tuổi…mà bạn sẽ được bác sĩ tìm chọn phương pháp hiệu quả tối ưu nhất.
Một địa chỉ nha khoa uy tín tại quận 10 mà bạn nên biết
Khách hàng có được hàm răng đều đặn sau khi niềng răng khểnh tại Nha Khoa nha khoa KIM.
Quy trình niềng răng khểnh đạt chất lượng cao tại Nha Khoa KIM
Quá trình tiến hành niềng răng khểnh tại Nha Khoa KIM đã được các chuyên gia nha khoa uy tín và đông đảo khách hàng kiểm chứng về chất lượng, độ an toàn và tính chính xác đạt theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với 6 bước cơ bản:
Bước 1: Bác sĩ thăm khám tình trạng răng miệng tổng quát của bệnh nhân, tiến hành chụp phim kiểm tra cấu trúc răng, vị trí của chiếc răng khểnh, mức độ lệch chồi lên so với những răng còn lại ra sao, ảnh hưởng như thế nào đến khuôn hàm và gương mặt. Từ đó đưa ra quyết định có nên niềng răng khểnh và thực hiện bằng phương pháp nào phù hợp.
Bước 2: Lên kế hoạch niềng răng khểnh bằng phân mềm Vceoh 3D, qua hình ảnh trực quan bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể hơn cho bệnh nhân về phương pháp cần thực hiện. Qua sự tư vấn của bác sĩ khách hàng cùng thống nhất lựa chọn loại khí cụ nha khoa phù hợp.

Bước 3: Sau khi thống nhất phương pháp niềng răng khểnh, khách hàng và bác sỹ thực hiện sẽ tiến hành ký kết hợp đồng niềng răng, cam kết về thời gian và kết quả đạt được.
Bước 4: Nha sỹ tiến hành vệ sinh răng miệng cho khách hàng, loại bỏ những mảng bám thức ăn, vôi răng và tiếp theo là thực hiện lấy dấu mẫu hàm răng của khách hàng bằng công nghệ Scan 3D. Các số liệu này sẽ được chuyển qua kỹ thuật viên thiết mắc cài hay khay niềng răng nong hàm phù hợp, chính xác nhất.
Bước 5: Bác sĩ tiến hành gắn cố định mắc cài niềng răng hay hướng dẫn khách hàng cách đeo khay niềng răng tháo lắp.
Bước 6: Sau khi bác sĩ gắn khí cụ niềng răng sẽ tiến hành kiểm tra độ khít sát của mắc cài, khay niềng răng; lên lịch hẹn thăm khám kế tiếp. Đồng thời, tư vấn và hướng dẫn bạn cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng hằng ngày, những thói quen xấu và chế độ ăn phù hợp giúp bạn đạt được kết quả niềng răng tốt nhất.
Quy trình niềng răng khểnh đạt chuẩn quốc tế tại nha khoa Kim
Chỉnh nha niềng răng khểnh không lo đau tại Nha Khoa KIM
Nha Khoa KIM đã trải qua hơn 15 năm phát triển và hoàn thiện không ngừng. Nha Khoa tự hào là bệnh viện nha khoa đầu tiên tại Việt Nam, đã thực hiện chỉnh nha niềng răng thành công cho hàn ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước. Thực hiện niềng răng khểnh tại Nha Khoa KIM hoàn toàn không làm cho răng bị đau nhức, ê buốt, đảm bảo tính thẩm mỹ cao và thực hiện chức năng ăn nhai bình tường cả trong và sau khi kết thúc quá trình niềng bởi những ưu điểm sau:
–  Nha Khoa KIM hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha, đã hoàn thành các khóa tu nghiệp ở nước ngoài và có bề dày kinh nghiệm niềng răng thực tế.
– Quá trình khám, lên kế hoạch và thực hiện niềng răng khểnh bằng công nghệ 3D tân tiến như: máy chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D giúp kiểm tra cấu trúc răng, tình trạng khớp cắn, mức độ mọc lệch, chồi của răng khểnh một cách chi tiết. Điều này giúp bác sĩ nắm cụ thể, đánh giá tình trạng răng miệng của bạn chi tiết từ đó đưa ra phương pháp niềng răng khểnh và kế hoạch niềng răng phù hợp, an toàn, mang lại kết quả cao.
Chụp phim x-quang kiểm tra cấu trúc răng của khách hàng là bước quan trọng trong quá trình niềng răng khểnh
– Đồng thời lên kế hoạch niềng răng bằng phần mềm Vceph 3D có khả năng phân tích cấu trúc răng, tính toán chi tiết lực kéo và mô phỏng sự dịch chuyển của răng, giả định trước cho bạn thấy kết quả sau khi niềng. Đảm bảo răng dịch chuyển theo đúng kế hoạch, tránh trường hợp di lệch gây đau nhức và kéo dài thời gian niềng như ở các phòng khám thông thường.
Lên kế hoạch niềng răng khểnh bằng công nghệ phân tích Vceph 3D

Thực hiện niềng răng khểnh tại Nha Khoa KIM thông qua các ứng dụng công nghệ 3D hiện đại giờ đây việc niềng 2 răng khểnh đã trở nên đơn giản, nhanh chóng, mang lại sự thoải mái cho người niềng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét