Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Nước ép củ quả ngăn ngừa hôi nách

Thật khó chịu khi mùi hôi nách làm ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống và công việc của mỗi người. Có nhiều câu chuyện dở khóc dở cười liên quan tới căn bệnh hôi nách, nhiều đôi uyên ương có thể chia tay vì chính căn bệnh "viêm cánh" này. Nhiều bạn cảm thấy tự ti vì mùi hôi nách mà không thể tìm được cho mình sự tự tin trong cuộc sống... Có nhiều nguyên nhân gây nên căn bệnh, và cũng có nhiều cách chữa trị khác nhau, tuy nhiên, bạn có thể sử dụng những cách từ thực phẩm.
>>> cách trị hết hôi nách
>>> tẩy vết ố vàng trên nách áo
>>> khử mùi hôi nách
Nước củ cải
nuoc-ep-cu-cai-tri-hoi-nach.1.png
Nước ép củ cải trị hôi nách hiệu quả
Đặc tính trong củ cải chứa một lượng chất cay, nó có tác dụng rất tốt trong việc khử mùi và làm mát vùng da. Bạn có thể lấy củ cải giã nát hoặc ép lấy nước rồi bôi vào vùng nách hằng ngày, để trong vòng 10-15 phút sau đó rửa sạch và lau khô vùng nách.
Làm cách đó thường xuyên bạn có thể hạn chế được hạn chế được mùi hôi nách một cách đáng kể. Bạn có thể áp dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi tắm xong.
Nước ép cà chua
Cà chua có nhiều lợi ích như làm đẹp da hiệu quả, cung cấp các vitamin cần thiết làm đẹp cho da. Chất oxy hóa trong cà chua có tác dụng làm tẩy các tế bào chết và tái tạo vùng da mới nên nó vừa giúp giảm đen vùng nách, khử mùi hôi từ những chỗ da bẩn trong nách. Bạn có thể dùng nước ép cà chua bôi nên vùng nách trước khi tắm, và rửa lại sau 15 phút cũng có hiệu quả tốt.
nuoc-ep-ca-chua-tri-hoi-nach2.jpg
Nước ép cà chua trị hôi nách trị hôi nách
Rượu hoặc giấm
Trong các nguyên nhân dẫn đến hôi nách có nguyên nhân tiết mồ hôi của cơ thể, đặc biệt tuyến mồ hôi lại tập trung khá lớn ở các vùng kín như vùng nách. Vậy, để hạn chế chứng hôi nách do nguyên nhân này thì có thể dùng giấm trắng (chưa ngâm) và rượu trắng rửa nách hàng ngày trước khi tắm. Rượu và giấm có tính sát khuẩn, khử trùng cao, giúp ngăn cản sự tiết mồ hôi của cơ thể, làm khô ráo các vùng kín.
>>> Mẹo trị hôi nách
>>> Cách trị thâm nách tại nhà
Lá mướp đắng:
la-muop-dang.jpg
Lá mướp đắng trị hôi nách hiệu quả
Lá mướp đắng có tính kháng khuẩn cao, vị đắng của lá giúp khử mùi, diệt khuẩn. Bạn có thể lấy lá mướp đắng giã nát bôi vào vùng nách hàng ngày giảm mùi cơ thể và vệ sinh vùng nách. Sau đó cũng rửa lại nước sạch, bạn nên áp dụng thường xuyên để có thể trị được hôi nách hiệu quả.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét